0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phân tích công nghệ giặt của 2 chiếc máy giặt Toshiba lồng đứng trên 10kg

Ngày Đăng: 09:26 20/01/2022
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Toshiba lồng đứng đang là sự quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng Việt. Nhờ vào khả năng giặt sạch nhanh chóng, cùng tìm hiểu về 2 mẫu máy giặt dưới đây nhé.

1.Máy giặt Toshiba AW-DUK1150HV(MG)

Máy giặt Toshiba cửa trên AW-DUK1150HV(MG) là dòng máy giặt cửa trên, sở hữu thiết kế nhỏ gọn. Kết hợp cùng màu sắc bắt mắt tạo lên không gian sang trọng cho ngôi nhà bạn. Nắp máy được làm từ kính chịu lực sẽ tạo sự chắc chắn và bền bỉ. Bảng điều khiển của máy được thiết kế phía trên sẽ giúp quan sát dễ dàng và sử dụng thuận tiện. Bên trong máy được trang bị lồng giặt hiện đại, sẽ tăng khả năng chà xát và giặt sạch hơn.

Phân tích công nghệ giặt của 2 chiếc máy giặt Toshiba lồng đứng trên 10kg

Máy được trang bị công nghệ Origin Inverter hiện đại. Sử dụng động cơ truyền động trực tiếp giúp máy hoạt động êm ái và uyển chuyển hơn. Đồng thời, có khả năng kiểm soát và duy trì được tốc độ quay vắt ổn định. Làm giảm độ ồn và độ rung lắc xuống mức thấp nhất, giúp tiết kiệm điện năng hơn.

Công nghệ siêu bọt khí Nano (UFB) trên máy sẽ hòa tan bột giặt nhanh chóng. Để tạo thành các bọt khí nhỏ thấm sâu vào từng sợi vải giúp đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu. Quần áo sẽ được giặt sạch sẽ hơn, sợi vải sẽ trở lên mềm mại hơn sau mỗi lần giặt. Hạn chế việc bám cặn bột giặt trên quần áo.

Phân tích công nghệ giặt của 2 chiếc máy giặt Toshiba lồng đứng trên 10kg

Máy giặt Toshiba giá rẻ AW-DUK1150HV(MG) có khả năng tạo ra các luồng nước siêu mạnh. Nhờ có công nghệ Greatwaves, cho phép tạo ra từng đợt sóng giúp loại bỏ các vết bẩn. Mọi bụi bẩn và dầu mỡ cũng được gột rửa và trôi theo dòng nước ra ngoài.

2.Máy giặt Toshiba AW-DUK1300KV(SG)

Máy giặt Toshiba inverter AW-DUK1300KV(SG) là dòng sản phẩm mới được bán chạy nhất hiện nay. Máy có thiết kế lồng đứng đơn giản, cùng màu sắc nổi bật tạo lên vẻ đẹp sang trọng cho nhà bạn. Nắp máy được thiết kế vuông vắn làm từ kính chịu lực sẽ tạo sự chắc chắn và bền bỉ. Với bảng điều khiển bằng tiếng việt giúp người dùng dễ dàng quan sát và sử dụng. Bên trong máy được thiết kế lồng giặt ngôi sao pha lê làm từ thép không gỉ sẽ tăng khả năng giặt sạch hơn.

Phân tích công nghệ giặt của 2 chiếc máy giặt Toshiba lồng đứng trên 10kg

Với những dòng máy giặt khác sẽ chuyển động bằng dây curoa. Còn riêng máy giặt Toshiba lồng đứng AW-DUK1300KV(SG) được trang bị động cơ truyền động trực tiếp mới mẻ. Sẽ tăng cường khả năng giặt mạnh mẽ, êm ái và uyển chuyển. Đồng thời giảm được độ ồn và độ rung lắc tối đa, mang lại hiệu quả cao cho người dùng.

Máy giặt lồng đứng này sử dụng công nghệ Greatwaves kết hợp 3 luồng nước xoáy sâu trong máy. Giúp loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn bám trên quần áo. Nâng cao khả năng giặt sạch nhanh chóng, mạnh mẽ hơn. Tiết kiệm thời gian giặt giũ cho bạn và còn hạn chế được tình trạng bám cặn bột giặt trên quần áo. Quần áo sẽ trở lên sạch sẽ, thơm tho và mềm mại, bảo vệ sức khỏe người dùng.

Phân tích công nghệ giặt của 2 chiếc máy giặt Toshiba lồng đứng trên 10kg

Với chức năng tự động vệ sinh lồng giặt Tub Clean sẽ loại bỏ vi khuẩn và chất cặn bẩn bám trong lồng giặt. Nhờ đó kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm và góp phần cho chất lượng giặt được tốt hơn.

Hai chiếc máy giặt trên đều là những sản phẩm chất lượng tốt và tiện ích. Nhằm mang tới cho người dùng một chiếc máy giặt thông minh giúp giặt sạch hiệu quả. Hãy nhanh tay gọi ngay tới hotline 0918969699 để được hỗ trợ tận tình nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook