0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những mẫu máy giặt Electrolux giá rẻ mà bạn không nên bỏ qua

Ngày Đăng: 07:29 06/07/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux giá rẻ là lựa chọn lý tưởng cho gia đình Việt với mức giá hợp lý cùng những ưu điểm vượt trội. Cùng tìm hiểu ngay 3 chiếc máy giặt giá rẻ Electrolux mà bạn không nên bỏ qua trong bài viết dưới đây nhé!

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5SB

Máy giặt Electrolux EWF8024P5SB sở hữu thiết kế mới mẻ và sang trọng. Mang gam màu chủ đạo là màu xám trung tính, thời thượng, sẽ là điểm nhấn hoàn hảo trong không gian nội thất nhà bạn. Với khối lượng giặt 8kg, máy sẽ phù hợp với gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

 máy giặt Electrolux 8kg EWF8024P5SB

Chiếc máy giặt này còn sở hữu công nghệ màn hình nổi trội, cho người dùng có được trải nghiệm giặt giũ tốt nhất. Cụ thể:

  • Công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện, hoạt động ổn định, bền bỉ hơn.
  • Công nghệ Hygienic Care giúp diệt khuẩn bằng hơi nước có nhiệt độ cao.
  • Công nghệ Ultramix giúp giặt sạch sâu, giảm cặn, bảo vệ màu vải tốt hơn.

Ngoài ra, người cùng còn có thể dễ dàng bổ sung thêm quần áo trong khi giặt nhờ tính năng Add Clothes trên máy giặt Electrolux cửa trước này.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5WB

Máy giặt Electrolux EWF9024P5WB với thiết kế đơn giản, hiện đại nhưng không kém phần tinh tế và khác biệt. Bên cạnh đó, máy giặt này còn được trang bị nhiều công nghệ hàng đầu để mang lại trải nghiệm chất lượng tốt nhất cho người sử dụng, cụ thể:

máy giặt Electrolux inverter EWF9024P5WB
  • Công nghệ Ultramix giúp tăng thêm khả năng đánh tan chất giặt/xả trong nước. Mang đến hiệu quả giặt giũ tối ưu và bảo vệ màu vải tốt hơn luôn bền đẹp.
  • Tiết kiệm nước, điện hiệu quả với công nghệ EcoInverter
  • Công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care hỗ trợ diệt khuẩn, đảm bảo an toàn cho da và sức khỏe người dùng.

Không chỉ thế, máy giặt Electrolux inverter này còn có chức năng khóa an toàn. Cho bạn kiểm soát được sự nghịch ngợm của trẻ, mang lại sự an tâm hơn khi sử dụng.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024D3WB 8Kg

Máy giặt Electrolux EWF8024D3WB mang thiết kế vô cùng nhỏ gọn, kiểu dáng cửa trước hiện đại. Góp phần gia tăng khả năng giặt sạch quần áo, với khối lượng giặt 8kg máy sẽ thich hợp sử dụng cho gia đình có từ 3 – 5 người sử dụng.

 máy giặt Electrolux giá rẻ EWF8024D3WB 8kg

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị công nghệ hiện đại như:

  • Công nghệ inverter tiết kiệm điện, hoạt động êm ái,
  • Công nghệ giặt hơi nước diệt khuẩn Hygienic Care.

Máy giặt Electrolux giá rẻ này cũng được trang bị tính năng thêm đồ giặt. Giúp hạn chế đồ giặt bỏ quên, tiết kiệm đáng kể thời gian giặt giũ.

Đó là những mẫu máy giặt Electrolux giá rẻ mà Điện máy Thiên Phú muốn chia sẻ đến bạn. Theo đó bạn có thể cân nhắc lựa chọn có được chiếc máy giặt ưng ý cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook