0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những mẫu máy giặt Electrolux cửa trước đáng sở hữu nhất hiện nay

Ngày Đăng: 08:12 23/07/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay máy giặt Electrolux được khá nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn. Bài viết dưới đây là những mẫu máy giặt Electrolux cửa trước đáng sở hữu nhất hiện nay.

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWA 9Kg

Máy giặt Electrolux EWF9024BDWA là dòng máy giặt cửa trước hiện đại, giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất. Bên cạnh đó, máy giặt Electrolux này có khối lượng giặt quần áo đến 9Kg, phù hợp với những gia đình có từ 4 – 5 thành viên.

Đây là một chiếc máy giặt Inverter, có khả năng tiết kiệm điện nước hiệu quả cho gia đình. Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care trên máy giặt sẽ giúp đẩy lùi mọi loại vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trong quần áo. Ngoài ra, hơi nước còn làm cho sợi vải mềm mại hơn, giảm nhăn áo quần hiệu quả sau mỗi mẻ giặt.

Thêm vào đó, máy giặt Electrolux cửa trước còn được ứng dụng công nghệ UltraMix. Có khả năng hạn chế tình trạng đóng cặn bột giặt để ngăn nguy cơ gây ngứa và dị ứng cho làn da. Điểm nổi bật của công nghệ này đó là giúp cho quần áo luôn bền màu, bởi công nghệ này sử dụng nước lạnh để giặt giũ.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWA 9 Kg

Giá:8.850.000₫

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1141AESA 11Kg

Máy giặt Electrolux EWF1141AESA nổi bật với gam màu bạc sang trọng và thiết kế máy giặt cửa trước, hứa hẹn sẽ là nội thất làm nổi bật không gian nhà bạn. Máy giặt có khối lượng giặt quần áo lớn, lên tới 11kg, thích hợp cho các gia đình có động thành viên trên 7 người.

Mặc dù sở hữu khối lượng giặt lớn nhưng nhờ vào công nghệ Inverter, máy giặt sẽ giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả cho gia đình bạn. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp máy hoạt động êm ái, ổn định trong suốt quá trình sử dụng.

Với nhiệt độ hơi nước lên đến 70 độ C, tính năng Vapour Care, sẽ giúp kháng khuẩn và loại bỏ triệt để tác nhân gây dị ứng trên quần áo. Bên cạnh Vapour Care, máy giặt còn được trang bị chức năng giặt bằng nước nóng giúp cho bột giặt được hoà tan nhanh chóng, làm sạch các vết bẩn cứng đầu.

Máy giặt Electrolux Inverter EWF1141AESA 11Kg

Giá:15.650.000₫

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8025CQWA 8Kg

Máy giặt Electrolux EWF8025CQWA sở hữu thiết kế vô cùng nhỏ gọn và sang trọng. Nổi bật với gam màu trắng thanh lịch, chắc chắn sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất. Thêm vào đó, chiếc máy giặt Electrolux 8kg còn là một sự lựa chọn phù hợp cho gia đình 3 – 5 thành viên.

Đặc biệt, sợi vải sẽ được bảo vệ một cách tối ưu nhờ thiết kế lồng giặt hình dạng tổ ong, giữ cho quần áo của bạn luôn được bền đẹp như mới. Hơn nữa, máy giặt này cũng có sự góp mặt của công nghệ giặt hơi nước Vapour Care, giup tiêu diệt mọi vi khuẩn và giảm nhăn áo quần áo tốt hơn.

Máy giặt Electrolux cửa trước sẽ tiết kiệm điện nước hiệu quả nhờ công nghệ Inverter hiện đại. Đồng thời công nghệ này còn giúp động cơ vận hành êm ái, bền bỉ hơn.

máy giặt Electrolux cửa trước EWF8025CQWA

Giá:7.450.000₫

Trên đây là Những mẫu máy giặt Electrolux cửa trước đáng sở hữu nhất hiện nay. Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook