0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc máy giặt sấy LG chất lượng, nên mua hiện nay

Ngày Đăng: 19:51 06/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

So với nhiều thương hiệu máy giặt, máy giặt sấy LG cũng là cái tên chất lượng. Nếu như bạn đang quan tâm để chọn mua cho gia đình mình một chiếc máy giặt sấy ưng ý trong năm 2024 thì đừng bỏ qua những gợi ý từ Điện máy Thiên Phú nhé.

1. Máy Giặt Sấy LG Inverter Giặt 10Kg Sấy 6Kg FV1410D4M1

Chiếc máy giặt sấy LG FV1410D4M1 có kiểu thiết kế lồng giặt ngang. Cùng gam màu đen tinh tế với chất liệu vỏ máy được làm bằng sơn tĩnh điện chống biến dạng. Nhờ đó sản phẩm sẽ dễ dàng hòa hợp vào nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau.

máy giặt sấy LG FV1410D4M1

LG Inverter FV1410D4M1 vừa có chức năng giặt và sấy. Cho phép bạn sử dụng linh hoạt để làm sạch và sấy khô quần áo hiệu quả dù thời tiết có nắng hay mưa. Sản phẩm còn tiết kiệm không gian lắp đặt và chi phí mua máy sấy riêng. Mẫu máy giặt LG này phù hợp cho các hộ gia đình từ 5 – 7 người nhờ sở hữu khối lượng giặt 10kg và sấy 6kg cho mỗi lần dùng.

Điểm nhấn của sản phẩm là sở hữu công nghệ giặt hơi nước Steam+: Sử dụng nhiệt độ cao từ hơi nước để xử lý đến 99.9% các chất gây dị ứng cùng vi khuẩn. Đồng thời hơi nước còn giúp loại bỏ vết nhăn trên quần áo hiệu quả. Vì thế, công nghệ này phù hợp cho những gia đình có người thân làn da nhạy cảm, dễ dị ứng.

Máy giặt LG cửa trước FV1410D4M1 được áp dụng công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash. Sử dụng 2 vòi phun với tốc độ xả nước cực nhanh và mạnh. Nhờ đó các phân tử nước và dung dịch giặt tẩy thấm sâu vào bên trong sợi vải. Đem lại hiệu quả giặt sạch vượt trội với tổng thời gian giặt giũ tốn khoảng 59 phút. Công nghệ này còn giảm hao phí nước đến 40% và điện năng.

Thêm nữa, máy giặt còn sử dụng công nghệ Inverter. Có khả năng kiểm soát lồng giặt để làm sạch quần áo hiệu quả và sử dụng điện năng tiết kiệm nhất. Bạn sẽ không phải lo lắng về chi phí điện hàng tháng.

2. Máy Giặt Sấy LG Inverter Giặt 11Kg Sấy 7Kg FV1411D4W

Máy giặt LG 11kg FV1411D4W thuộc kiểu máy giặt sấy. Cho phép bạn có thể giặt hoặc sấy quần áo trên cùng một thiết bị rất tiện lợi. Sản phẩm này vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí mà không cần phải mua 2 thiết bị. Máy giặt này có thể đáp ứng khối lượng giặt 11kg, sấy 7 kg, phù hợp cho gia đình trên 7 người.

 máy giặt sấy LG FV1411D4W 11kg

Nổi bật là thiết kế máy giặt cửa trước cùng gam màu trắng thanh lịch. Với thiết kế này sản phẩm sẽ giúp nâng tầm không gian sống nhà của bạn. Bảng điều khiển của máy có song ngữ Anh – Việt kèm núm xoay và màn hình hiển thị giúp bạn dễ dàng thao tác và sử dụng máy hơn.

Đáng chú ý, máy giặt được tích hợp công nghệ 6 Motion DD. Mô phỏng theo bàn tay của con người kết hợp với động cơ của máy. Cho lồng giặt chuyển động theo hướng cùng tốc độ quay linh hoạt. Hỗ trợ loại bỏ vết bẩn được hiệu quả và hạn chế tình trạng xoắn rối quần áo sau khi giặt.

Hơn nữa, hãng LG còn trang bị cho máy giặt LG inverter FV1411D4W công nghệ giặt nhanh TurboWash. Có công dụng rút ngắn thời gian giặt và xả quần áo nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả giặt sạch quần áo.

Công nghệ sấy ngưng tụ trên chiếc máy giặt này trong quá trình sấy sẽ ngưng tụ bên trong khoang ngưng. Vì thế máy không cần phải lắp thêm ống thoát khí nên thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt.

Sản phẩm này sử dụng động cơ truyền động trực tiếp giúp máy đạt tốc độ vắt cao hơn. Đồng thời tiết kiệm điện năng và hạn chế tiếng ồn trong quá trình hoạt động.

3. Máy Giặt Sấy LG Inverter 9Kg Sấy 5Kg FV1409G4V

Máy giặt sấy LG inverter FV1409G4V thuộc kiểu máy giặt lồng ngang. Thiết kế phong cách châu Âu, cùng với nắp cửa làm bằng kính chịu lực sang trọng. Bảng điều khiển của máy mang thiết kế hiện đại, có song ngữ Anh – Việt kèm núm xoay và màn hình hiển thị. Nhờ đó các thành viên trong gia đình bán sẽ dễ dàng sử dụng máy hơn.

máy giặt LG inverter FV1409G4V

Sản phẩm được tích hợp chức năng giặt và sấy 2 trong 1. Với khối lượng giặt 9 kg và khối lượng sấy đến 5 kg, phù hợp cho những hộ gia đình từ 4 – 6 người.

Máy giặt được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Steam hiện đại. Dùng hơi nước nóng để thẩm thấu qua từng sợi vải, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn có trong sợi vải. Bảo vệ làn da tối ưu cho bạn, nhất là trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Đặc biệt hơn, máy giặt LG cửa ngang FV1409G4V được áp dụng công nghệ 6 chuyển động DD. Mô phỏng quy trình giặt giống như bàn tay con người. Từ đó linh hoạt điều khiển lồng giặt để vừa mang lại hiệu quả giặt sạch vừa vận hành êm ái. Quần áo sẽ được làm sạch và bảo vệ tốt hơn, giữ độ bền theo thời gian.

Chiếc máy giặt này cũng sở hữu công nghệ Inverter. Mang lại hiệu quả tiết kiệm điện và nước trong mỗi chu trình giặt. Nhờ điều chỉnh vòng quay của máy nén hoạt động phù hợp nhất. Kết hợp thêm động cơ truyền động trực tiếp giúp máy hoạt động êm ái, bền bỉ hơn.

Trên đây là 3 chiếc máy giặt sấy LG chất lượng, nên mua hiện nay. Mong rằng những chia sẻ trên của chúng tôi sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt thích hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook