0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc máy giặt cửa trước giá rẻ tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 07:41 25/06/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt cửa trước giá rẻ đang trở thành lựa chọn lý tưởng của nhiều gia đình, vừa giúp giặt giũ quần áo vừa tiết kiệm chi phí. Vậy đâu là những chiếc máy giặt cửa trước giá rẻ tiết kiệm điện mà bạn không nên bỏ qua? Cùng khám phá ngay trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

1. Máy Giặt LG Inverter 8,5Kg FV1208S4W

Máy giặt LG FV1208S4W với thiết kế hiện đại tinh tế đã mang đến cho không gian nhà một thiết bị sang chảnh như một vật trang trí nổi bật. Ngoài ra, chiếc máy giặt này còn có khối lượng giặt 8.5kg, một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gi đình có 3 – 5 thành viên. Máy giặt sở hữu các công nghệ nổi bật như:

Máy Giặt LG Inverter 8,5Kg FV1208S4W
  • Sử dụng công nghệ Inverter tiên tiến, đem đến hiệu quả tiết kiệm điện và nước trong mỗi lần giặt nhưng vẫn cho khả năng vận hành êm ái, bền bỉ hơn.
  • Máy giặt sẽ bảo vệ sợi vải, giữ dáng quần áo tốt hơn nhờ công nghệ AI DD.
  • Nhờ có công nghệ giặt 6 Motion, máy sẽ chăm sóc sợi vải thông minh, giảm thiểu hư tổn tối đa.
  • Máy giặt này sử dụng hơi nước nóng để giặt quần áo. Hỗ trợ loại bỏ 99,9% vi khuẩn cùng các tác nhân gây dị ứng. Đảm bảo an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ hoặc người thân có làn da nhạy cảm.

Đặc biệt, chiếc máy giặt cửa trước giá rẻ này còn được sử dụng tính năng Add Item giúp bạn thuận tiện hơn trong việc thêm đồ. Ngoài ra, thiết bị còn có khả năng điều khiển từ xa qua điện thoại bằng ứng dụng Smart ThinQ.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024D3WB 9Kg

Máy giặt Electrolux EWF9024D3WB cũng là một chiếc máy giặt sở hữu thiết kế tinh tế, hiện đại. Cũng như những mẫu máy giặt khác, máy này cũng phù hợp cho nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024D3WB 9Kg

Để gây được ấn tượng cho người dùng, hãng Electrolux đã được đầu tư các công nghệ nổi bật trng sản phẩm này như:

  • Nổi bật là công nghệ inverter hiện đại, cho hiệu quả tiết kiệm điện năng lên đến 50%. Đồng thời nó còn giúp động cơ hoạt động êm ái, bền bỉ hơn theo thời gian.
  • Ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care, máy giặt sẽ giúp diệt khuẩn, bảo vệ sức khỏe và da nhạy cảm của người têu dùng.

Ngoài ra, chiếc máy giặt Electrolux cửa trước này còn sở hữu tính năng thêm đồ giặt. Cho bạn bổ sung thêm quần áo vào khi máy đang hoạt động một cách tiện lợi.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TA046AE/SV

Máy giặt Samsung WW10TA046AE/SV gây ấn tượng với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên với tông màu trắng thanh lịch, kiểu dáng máy giặt hiện đại, giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Với khối lượng giặt 10kg, máy sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có từ 5 – 7 người.

Máy Giặt cửa trước Samsung Inverter 10Kg WW10TA046AE/SV

Bên cạnh đó, chiếc máy giặt còn nổi bật với nhiều công nghệ nổi bật như:

  • Công nghệ Ecobubble giặt sạch hơn, bảo vệ quần áo như mới.
  • Công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam sẽ hỗ trợ diệt khuẩn, giảm nhăn quần áo.
  • Công nghệ Digital inverter sẽ giúp tiết kiệm điện, vận hành êm ái hơn.
  • Công nghệ VRT Plus giúp giảm rung, chống ồn lên đến 30%.

Khi sở hữu máy giặt Samsung cửa trước, người dùng còn có thể chẩn đoán, hướng dẫn khắc phục lỗi nhanh chóng ngay tại nhà nhờ tính năng Smart Check, tiện lợi vô cùng.

Qua bài viết trên về 3 chiếc máy giặt cửa trước giá rẻ tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay. Mong rằng bạn đọc sẽ có được thông tin hữu ích. Từ đó, giúp việc chọn ra chiếc máy giặt ưng ý nhất cho gia đình. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một sản phẩm máy giặt cửa trước giá rẻ thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook