0

Máy hút mùi kính cong Canzy CZ 3970Q có thực sự tốt? Review từ A-Z

14:37 05/06/2023

Canzy CZ 3970Q là một trong những sản phẩm được đánh giá tốt trong dòng máy hút mùi kính cong hiện nay. Vậy nó có thực sự tốt hay không? Trong bài viết này chúng tôi sẽ review và đánh giá chi tiết từ A – Z cho bạn tham khảo.

1. Thiết kế máy hút mùi kính cong Canzy CZ 3970Q như thế nào?

Máy hút mùi Canzy CZ 3970Q để lại ấn tượng trong lòng khách hàng với thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại. Máy có kiểu dáng hình chữ T gắn tường quen thuộc nhưng mềm mại và đẹp mắt hơn với phần kính cong phía dưới. Đây là loại kính cường lực chịu nhiệt có độ dày 6mm nên cực kỳ bền. Ngoài ra những phần còn lại của thân máy cũng được làm từ inox cao cấp không gỉ.

Kích thước của thiết bị vừa phải với chiều ngang 70cm, dễ dàng lắp đặt cho mọi không gian bếp dù là có tủ hay không có tủ. Phần kính cường lực trong suốt, sáng bóng kết hợp với thân máy màu xám bạc giúp chiếc máy hút mùi này trở nên đặc biệt và thẩm mỹ hơn, trở thành điểm nhấn cho căn bếp gia đình.

2. Khả năng hút khử của máy hút mùi Canzy CZ 3970Q có tốt không?

Model máy hút mùi kính cong này được nhiều người đánh giá cao không chỉ vì thiết kế bên ngoài mà khả năng hút khử mùi cũng vô cùng tốt, đây chắc chắn là điều mà người dùng quan tâm nhất. Công suất của Canzy CZ 3970Q tối đa lên đến 1100m3/h, hoạt động mạnh mẽ, hút khử mùi nhanh chóng và hiệu quả dù trong không gian nhỏ hay lớn. Bên cạnh đó máy còn có 2 tính năng hút khử mùi là qua ống thoát hoặc than hoạt tính nên hiệu quả khử mùi rất tốt, đảm bảo trả lại không gian thông thoáng và dễ chịu. 

3. Các tiện ích khác của máy hút mùi Canzy CZ 3970Q?

Ngoài thiết kế và công suất thì không thể bỏ qua các tiện ích khi review về máy hút mùi Canzy 70cm CZ 3970Q. 

3.1. Máy hút mùi kính cong Canzy CZ 3970Q có tấm lưới lọc dày dặn

Lưới lọc mỡ của thiết bị này được làm từ Aluminum 5 lớp có khe cầm cao cấp. Tác dụng của bộ phận này là lọc sạch dầu mỡ, bụi bẩn và ngăn chặn chúng xâm nhập vào bên trong gây hỏng các động cơ. Máy có tổng cộng 2 tấm lưới nhỏ, có thể tháo rời dễ dàng khi muốn vệ sinh. Chất liệu nhôm cao cấp không gỉ nên không lo hư hỏng trong môi trường dầu mỡ và nhiệt độ cao.

3.2. Máy hút mùi kính cong Canzy CZ 3970Q có đèn chiếu sáng

Khu vực nấu nướng của bạn sẽ được chiếu sáng với hệ thống đèn Led nằm phía dưới đáy máy hút mùi. Đèn Led có công suất nhỏ, tiết kiệm điện năng nhưng vẫn đảm bảo độ sáng cho người dùng. Bạn có thể quan sát thực phẩm và món ăn để điều chỉnh trong lúc nấu.

4. Máy hút mùi CZ 3970Q hoạt động có ồn không?

Về vấn đề độ ồn thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này vì nó hoạt động vô cùng êm ái. Độ ồn lớn nhất là 45dB, hoàn toàn không gây khó chịu và ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dùng.

5. Dùng máy hút mùi CZ 3970Q có khó không?

Sử dụng thiết bị này vô cùng đơn giản ngay cả đối với người mới hay người không am hiểu về công nghệ. Bảng điều khiển cảm ứng ở ngay phía trước gồm nút nguồn (tốc độ hút mặc định) và 2 tốc độ hút khác, thêm 1 nút bật đèn Led. Khi dùng bạn chỉ cần bật máy lên rồi chọn tốc độ phù hợp là được.

6. Kết luận

Qua những review trên có thể thấy máy hút mùi Canzy kính cong CZ 3970Q là sản phẩm chất lượng tốt, nên mua và nên trải nghiệm. Nếu bạn đang có ý định lắp máy hút mùi cho gia đình thì đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Hãy đến Điện máy Thiên Phú hoặc liên hệ hotline 091.896.9699 để mua được hàng chính hãng giá rẻ!

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version