0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút mùi Bosch DFT63CA61B: sang trọng, hiện đại và tinh tế cho không gian bếp

Ngày Đăng: 14:04 27/04/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi Bosch DFT63CA61B là một trong những lựa chọn hàng đầu cho không gian bếp hiện đại bởi thiết kế sang trọng, hiện đại và vận hành mạnh mẽ. Sản phẩm sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bầu không khí trong lành và an toàn.

1. Bosch DFT63CA61B xuất xứ Thổ Nhĩ Kỳ

Bosch là thương hiệu của Đức nhưng máy hút mùi Bosch DFT63CA61B lại được sản xuất tại Thổ Nhĩ Kỳ. Điều này không hề ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm bởi máy vẫn được áp dụng theo một tiêu chuẩn nhất định, mà Thổ Nhĩ Kỳ cũng là quốc gia có nền công nghiệp sản xuất đồ gia dụng hiện đại. DFT63CA61B trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt trước khi tới tay người dùng. Bên cạnh đó hãng cũng nghiên cứu kỹ để vừa đảm bảo chất lượng vừa có giá thành rẻ hơn, phù hợp với người Việt nên gia đình có thu nhập mức trung bình cũng có thể sắm.

2. Thiết kế âm tủ kính trong suốt độc đáo

Bosch DFT63CA61B thuộc dòng máy hút mùi Bosch serie 2 thiết kế âm tủ đẹp mắt. Thiết bị lắp chìm vào tủ và chỉ để lộ ra mặt đáy hút mùi. Điểm đặc biệt của chiếc máy hút mùi âm tủ này so với những model âm tủ khác là có thêm phần mặt kính trong suốt. Tông màu chủ đạo của sản phẩm là màu đen, kết hợp thêm phần kính trong càng tăng thêm tính thẩm mỹ và sang trọng, nâng cấp không gian bếp của gia đình.

Cả phần vỏ, thân và kính đều được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao và an toàn khi tiếp xúc với hơi nóng nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng.

Bosch DFT63CA61B thiết kế âm tủ kính trong

3. Hệ thống kéo trượt tiết kiệm không gian

Một điểm đặc biệt nữa ở máy hút mùi Bosch âm tủ DFT63CA61B là được thiết kế với hệ thống kéo trượt giúp tiết kiệm tối đa không gian bếp. Người dùng có thể dễ dàng kéo phần mặt hút ra phía trước và đẩy vào khi không dùng nữa. Chính vì vậy máy hút mùi sẽ được thu gọn, tạo cảm giác gọn gàng cho không gian bếp, nhất là bếp nhỏ. 

Cũng nhờ hệ thống kéo trượt mà bạn có thể khởi động thiết bị nhanh chóng. Chỉ cần kéo ra là máy tự bật và đẩy vào là tắt. Thao tác nhẹ nhàng êm ái chỉ cần dùng một tay.

Bosch DFT63CA61B kéo trượt hiện đại

4. Sử dụng máy hút mùi Bosch DFT63CA61B đơn giản

Không chỉ đẹp, sang mà việc sử dụng hay vận hành máy hút mùi Bosch DFT63CA61B cũng rất đơn giản. Sau khi bật bằng cách kéo máy ra, bạn chỉ cần lựa chọn tốc độ hút mong muốn là được. Máy hút mùi Bosch 60cm được trang bị hệ thống điều khiển dạng nút gạt phía dưới với tổng cộng 3 tốc độ khác nhau với cách dùng như sau:

  • Tốc độ 1: công suất nhẹ nhất dùng khi nấu các món đơn giản, ít dầu mỡ
  • Tốc độ 2: công suất trung bình dùng khi nấu các món ăn thông thường
  • Tốc độ 3: công suất lớn nhất dùng khi nấu các món ăn nhiều dầu mỡ, món ăn có mùi đặc trưng hoặc khi có nhiều khói bụi.
Sử dụng Bosch DFT63CA61B đơn giản

Ngoài ra thiết bị còn có hệ thống đèn led và bạn có thể bật đèn bằng công tắc để chiếu sáng khu vực nấu, giúp quan sát món ăn để điều chỉnh cho hoàn hảo. Với cách sử dụng đơn giản như trên, model DFT63CA61B phù hợp cho mọi đối tượng và bất kỳ ai cũng có thể làm quen ngay trong lần đầu tiên.

5. Hiệu quả hút khử mùi vượt trội

Hiệu quả hút khử khói mùi của máy hút mùi âm tủ Bosch cũng được đánh giá cao khi hoạt động khá mạnh mẽ với công suất 310m3/h. Công nghệ khử mùi tiên tiến nhờ ống thoát hoặc than hoạt tính giúp loại bỏ triệt để các loại khói mùi khó chịu sinh ra trong quá trình nấu nướng. Đây là giải pháp tuyệt vời cho những căn hộ thiết kế không gian bếp liên kết với phòng khách hay bếp diện tích nhỏ, khép kín. Thiết bị luôn cung cấp lượng không khí tối ưu, mang lại không gian sống trong lành và thoải mái khi nấu ăn.

Bosch DFT63CA61B chính hãng hiện được bán tại Thiên Phú với mức giá siêu ưu đãi và bảo hành 24 tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook