0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mãn nhãn với thiết kế sang trọng của máy hút mùi Bosch DWK87EM60B

Ngày Đăng: 15:56 24/02/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi Bosch DWK87EM60B không chỉ khiến người dùng hài lòng vì công năng vượt trội mà còn mãn nhãn với thiết kế độc đáo và sang trọng. Sản phẩm này đặc biệt tích hợp với những không gian bếp hiện đại.

1. Máy hút mùi Bosch DWK87EM60B thiết kế kính vát mới lạ

Khi nói đến máy hút mùi bếp người ta hay nghĩ đến các loại máy hút mùi âm tủ hoặc độc lập với kiểu dáng chữ T ngược. Tuy nhiên máy hút mùi Bosch DWK87EM60B lại gấy ấn tượng với thiết kế kính vát độc đáo. Sản phẩm có kiểu dáng hình chữ nhật hơi nghiêng, nhìn qua giống như một chiếc tivi màn hình phẳng. Kiểu máy này khá mới lạ đối với nhiều người nhưng lại được ưa chuộng bởi sự sang trọng và thời thượng khiến người ta mãn nhãn. Lắp đặt thiết bị này trong bếp có khi khách đến nhà lại không nghĩ nó là một chiếc máy hút mùi.

Máy hút mùi Bosch DWK87EM60B thiết kế kính vát mới lạ

2. Chất liệu kính đen sáng bóng siêu bền đẹp

Điểm nổi bật của model máy hút mùi Bosch serie 2 không chỉ nằm ở kiểu dáng mà còn nằm ở chất liệu. Tông màu chủ đạo của thiết bị là màu đen bởi toàn bộ phần thân được làm từ thép không gỉ cao cấp kết hợp mặt kính đen sáng bóng. Đây đều là những chất liệu xịn sò với độ bền cao, chịu lực chịu nhiệt tốt mà không sinh ra chất độc hại trong môi trường nhiệt độ cao. Tông màu đen với logo màu xám bạc inox tạo sự sang trọng cho không gian bếp, đặc biệt lại là màu có tính ứng dụng cao và dễ dàng kết hợp với nội thất.

3. Kích thước chiều ngang 80cm phù hợp nhiều không gian

Máy hút mùi Bosch DWK87EM60B có kích thước vừa phải với chiều ngang khoảng 80cm. Kích cỡ này thích hợp với nhiều căn bếp diện tích vừa và lớn, không chiếm quá nhiều không gian khi lắp đặt. Bạn có thể lắp đặt gắn tường độc lập hoặc kết hợp lắp chìm vào tủ bếp cho gọn gàng và thời thượng hơn.ô Máy hút mùi 80cm phù hợp với cả bếp 3-4 vùng nấu, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình đông người với tần suất nấu nướng dày đặc.

Máy hút mùi Bosch DWK87EM60B điều khiển cảm ứng hiện đại

4. Máy hút mùi Bosch DWK87EM60B điều khiển cảm ứng hiện đại

Một ưu điểm nữa trong thiết kế và công nghệ của máy hút mùi gắn tường Bosch DWK87EM60B là được trang bị điều khiển cảm ứng. Chính bảng điều khiển cảm ứng đã tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm đồng thời đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Các nút chức năng thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, chỉ cần chạm nhẹ là đã khởi động và thiết lập được tốc độ hút mong muốn. Model này có tổng cộng 3 tốc độ hút thường và 2 chế độ tăng cường, công suất hoạt động lớn nhất đạt 669m3/h.

5. Hệ thống đèn Led chiếu sáng khu vực nấu

Máy hút mùi Bosch DWK87EM60B kính vát góp phần nâng cấp không gian bếp chuẩn Âu của gia đình. Ngoài thiết kế độc đáo và thời thượng thiết bị còn có hệ thống đèn Led chiếu sáng giúp căn bếp thêm phần ấm cúng. Khu vực nấu được chiếu sáng sẽ giúp bạn quan sát thực phẩm một cách dễ dàng, từ đó điều chỉnh cho hoàn hảo nhất. Đây còn là loại đèn tiết kiệm điện nên bạn có thể thoải mái sử dụng.

Máy hút mùi Bosch DWK87EM60B đèn led chiếu sáng

Nếu thấy các nhàm chán với các loại máy hút mùi âm tủ, kính cong,… thì tại sao không lắp máy hút mùi kính vát Bosch DWK87EM60B để căn bếp nhà bạn đặc biệt hơn. Không chỉ thỏa mãn về thiết kế mà công năng vượt trội, hiệu quả hút khử mùi cao cho bạn trải nghiệm sử dụng tốt nhất. Sản phẩm này vừa là giải pháp cải thiện bầu không khí vừa là một phần của nội thất chuẩn Âu. Hiện máy chính hãng được bán tại Điện máy Thiên Phú với giá tại kho siêu rẻ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook