0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút bụi Samsung VC18M2120SB/SV và những tính năng hiện đại mà bạn chưa biết

Ngày Đăng: 16:34 24/09/2024
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi Samsung VC18M2120SB/SV là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Samsung. Mang đến giải pháp hiệu quả cho việc dọn dẹp nhà cửa. Sản phẩm này đã chinh phục được lòng tin của nhiều người tiêu dùng.

Thiết kế và kiểu dáng nhỏ gọn để tiết kiệm diện tích phù hợp cho không gian

Máy hút bụi Samsung VC18M2120SB/SV sở hữu thiết kế thanh lịch. Cùng với kiểu dáng gọn nhẹ với màu sắc trang nhã, dễ dàng phù hợp với nhiều không gian nội thất. Thân máy được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, giúp tăng độ bền và tính thẩm mỹ. Cùng với đó, tay cầm thiết kế thông minh mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Cùng với tông màu xanh đen đẹp mắt càng tôn lên vẻ sang trọng hơn và sạch sẽ hơn. Kết hợp với đầu hút thông minh gút được tất các các loại rác từ nhỏ đến to.

Ngoài ra máy hút bụi Samsung chính hãng còn có giá thành khá rẻ. Phù hợp cho nhiều gia đình mà không cần lo lắng đến vấn đề kinh tế. Gia đình nào cũng có thể mua được chiếc máy hút bụi thông minh và gọn nhẹ. Để việc dọn dẹp trở lên nhẹ nhàng và nhanh gọn hơn thì chiếc máy hút bụi samsung đúng là lựa chọn số 1 cho gia đình bạn.

Máy hút bụi Samsung VC18M2120SB/SV và những tính năng hiện đại mà bạn chưa biết

Nhiều tính năng nổi bật trên máy hút bụi Samsung VC18M2120SB/SV

Công suất mạnh mẽ: Máy hút bụi giá rẻ Samsung được trang bị động cơ công suất 1800W. Giúp tăng cường khả năng hút bụi hiệu quả, ngay cả với những loại bụi bẩn cứng đầu. Máy hút bụi Samsung chính hãng còn cho động cơ vận hành ổn định. Không phát ra tiếng động quá ồn làm ảnh hưởng đến không gian nghỉ ngơi của gia đình.

Bộ lọc HEPA: Máy hút bụi cầm tay VC18M2120SB/SV Samsung được trang bị bộ lọc HEPA. Giúp lọc sạch bụi mịn và các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn. Ngôi nhà được trong không khí trong lành bụi mịn được hút sạch sẽ. Tránh làm ảnh hưởng đến các bệnh về hô hấp cho bạn và người thân.

Dễ dàng vệ sinh: Trên máy hút bụi Samsung giá rẻ được thiết kế hộp chứa bụi có dung tích lớn. Giúp người dùng dễ dàng vệ sinh và thay thế, tiết kiệm thời gian và công sức. Không mất nhiều thời gian đi đổ bụi làm nhiều lần.

Nhiều chế độ hút: Máy hút bụi cần tay Samsung cho phép người dùng điều chỉnh chế độ hút phù hợp với từng loại bề mặt. Từ thảm trải sàn đến sàn gỗ, mang lại hiệu quả tối ưu. Tiết kiệm thời gianlai chùi mà vẫn đảm bảo được độ sạch sẽ thơm mát cho gia đình

Máy hút bụi Samsung VC18M2120SB/SV và những tính năng hiện đại mà bạn chưa biết

    Hiệu suất hoạt động nâng cao hiệu quả công việc khi sử dụng máy hút bụi Samsung VC18M2120SB/SV

    Máy hút bụi Samsung VC18M2120SB/SV không chỉ mạnh mẽ mà còn vận hành êm ái. Giảm thiểu tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Điều này giúp bạn có thể dọn dẹp mà không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

    Việc dọn dẹp trở lên nhanh gọn và tươm tất hơn khi sử dụng máy hút bụi Samsung tại nhà. Công việc gia đình trở nên nhẹ nhàng và đơn giản hơn rất nhiều.

    Máy hút bụi Samsung VC18M2120SB/SV và những tính năng hiện đại mà bạn chưa biết

    Nhìn chung với những tính năng nổi bật và thiết kế hiện đại. Máy hút bụi Samsung VC18M2120SB/SV là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm hiệu quả và tiện dụng trong việc dọn dẹp nhà cửa. Đầu tư vào chiếc máy này không chỉ mang lại sự sạch sẽ cho không gian sống mà còn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của gia đình bạn.

    Xem chi tiết sản phẩm

    Đang khuyến mãi
    Đăng ký nhận thông tin mới nhất
    Chat zalo Chat facebook