0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review top 3 máy hút bụi không dây Samsung cho người dùng tham khảo

Ngày Đăng: 08:43 24/05/2024
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi là một trong những vật dụng phổ biến không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện đại ngày nay. Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua máy hút bụi nào hãy cùng mình tìm hiểu thêm về top 3 chiếc máy hút bụi không dây Samsung dưới đây nhé.

Máy hút bụi không dây là gì?

Máy hút bụi không dây là loại máy cầm tay sử dụng pin sạc. Vì vậy, loại máy này có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng. Máy có đa dạng chức năng cũng như đầu hút để có thể điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng như hút bụi ở bàn ghế, ô tô, thảm, rèm cửa,…

Về nguyên lý hoạt động, máy hút bụi không dây vận hành ổn định dựa vào bộ phận tích trữ năng lượng (pin). Pin sẽ tạo dòng điện giúp cánh quạt quay để hút bụi vào trong máy và đẩy không khí ra bên ngoài.

Máy hút bụi không dây giúp người dùng dễ dàng di chuyển, vệ sinh bụi bẩn trong các ngóc ngách hoặc vị trí xa ổ cắm mà không bị vướng víu dây điện như máy hút bụi thông thường. Bên cạnh đó, thiết bị còn hoạt động với tiếng ồn thấp nên không gây ảnh hưởng đến thính giác.

Review top 3 máy hút bụi không dây Samsung

1.Máy Hút Bụi Samsung VS03R6523J1/SV

Review top 3 máy hút bụi không dây Samsung cho người dùng tham khảo

Sản phẩm đầu tiên là chiếc máy hút bụi Samsung VS03R6523J1/SV sở hữu thiết kế hiện đại cùng trọng lượng chỉ 2,7kg giúp chị em nội trợ dễ dàng điều khiển, di chuyển tới nhiều vị trí ngóc ngách khác nhau mà không tốn nhiều thời gian công sức như trước. Hơn nữa thiết kế kế nhỏ gọn giúp tiện lợi hơn trong việc cất trữ bảo quản.

Máy hút bụi giá rẻ Samsung VS03R6523J1/SV vận hành với công suất lớn kết hợp công nghệ hút lốc xoáy Cyclone Force tạo sức hút mạnh mẽ, lực hút gấp 3 lần so với máy hút bụi thông thường. Ngoài ra, chổi hút được làm từ vải dệt với thành phần bạc chống tĩnh điện, giúp dễ dàng loại bỏ bụi bẩn trên cả mặt sàn cứng và kẽ hở trên mặt sàn, chống tình trạng tóc và lông thú cưng bám vào đầu chổi gây tắc nghẽn, loại bỏ bụi bẩn toàn diện cho không gian sống của bạn.

Máy hút bụi cầm tay Samsung VS03R6523J1/SV thiết kế hiện đại 3 in 1 người dùng có thể chuyển đổi từ dạng cầm tay bằng cách tháo rời phần thân máy cực kì thích hợp hút bụi nội thất, các không gian nhỏ hẹp. Ngoài ra, có thể sử dụng bộ nối dài được kèm theo trong hộp phụ kiện để hút bụi tại những vị trí xa tầm với, làm sạch mọi ngóc ngách.

Chiếc máy hút bụi Samsung VS03R6523J1/SV sẽ là giải pháp cho bạn với những chiếc máy hút bụi không dây nhanh hết pin. Pin Li-ion chất lượng cao cho thời gian hoạt động liên tục lên đến 30 phút mà không bị gián đoạn giúp việc dọn dẹp nhà cửa trở nên nhanh chóng hiệu quả.

2.Máy Hút Bụi Samsung Cầm Tay VS15A6031R1/SV

Review top 3 máy hút bụi không dây Samsung cho người dùng tham khảo

Model thứ 2 là chiếc máy hút bụi Samsung VS15A6031R1/SV sở hữu thiết kế ấn tượng, trọng lượng cực nhẹ chỉ 1,48kg, nhẹ hơn 21% so với những chiếc máy hút bụi Samsung thông thường. Nhờ vậy người dùng dễ dàng di chuyển tới nhiều ngóc ngách và cả những vị trí trên cao như cửa sổ, rèm cửa,…. Máy hút bụi trang bị hộp chứa bụi 0,8 lít giúp bạn vệ sinh hiệu quả mà không cần đi đổ bụi nhiều lần, tiết kiệm thời gian đáng kể.

Với công suất hoạt động 410W kết hợp cùng công nghệ hút Jet Cyclone, máy hút bụi Samsung VS15A6031R1/SV tạo ra lực hút mạnh mẽ lên đến 150W cùng luồng khí hút được tối ưu với 9 trục hút xoáy và 27 cửa hút gió, giúp giảm thiểu việc hao hụt lực hút. Nhờ đó, thiết bị có thể hút sạch các loại bụi bẩn, tóc và lông thú trên nhiều bề mặt khác nhau, giúp ngôi nhà của bạn luôn sạch sẽ.

Máy hút bụi Samsung VS15A6031R1/SV được trang bị pin với dung lượng 2000 mA cho thời gian sử dụng liên tục đến 40 phút. Khi hết pin, người dùng có thể dễ dàng tháo rời và thay pin dự phòng để tiếp tục chu trình hút bụi lên tới 80 phút. Máy hút bụi Samsung VS15A6031R1/SV hoạt động bền bỉ, bảo toàn đến 70% hiệu suất ban đầu sau 500 chu trình hút.Bạn có thể gắn trạm sạc lên tường để tiết kiệm không gian, hoặc sử dụng như một trạm sạc rời bằng cách tháo pin và sạc tại mọi nơi bạn muốn.

Máy hút bụi cầm tay VS15A6031R1/SV trang bị chiếc chổi hút Jet Fit Brush hút sạch bụi mịn trên thảm hiệu quả và dễ dàng như hút trên sàn cứng. Thiết kế chổi xoay 180 độ linh hoạt tiếp cận các góc ngách giúp hút sạch hiệu quả. Hơn nữa, máy hút bụi đi kèm 3 đầu hút tiện lợi như đầu hút khe, đầu hút sàn, đầu hút bàn chải dễ dàng vệ sinh không gian sống đến từng ngóc ngách.

3.Máy hút bụi Samsung VS15R8544S1/SV

Review top 3 máy hút bụi không dây Samsung cho người dùng tham khảo

Cuối cùng là chiếc máy hút bụi Samsung VS15R8544S1/SV sở hữu thiết kế không dây hiện đại, kích thước nhỏ gọn cùng tay cầm dài sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí, ngóc ngách khó xử lý mà máy hút bụi thông thường không xử lý được mang lại kết quả làm sạch tuyệt vời cho không gian sống nhà bạn.

Model Samsung VS15R8544S1/SV vận hành với công suất lớn tạo sức hút tối đa tới 150w cùng công nghệ Digital Inverter tối ưu luồng khí bằng cánh quạt siêu âm, tải được điện năng đầu vào lên đến 410w và duy trì lực hút mạnh trong thời gian dài giúp vệ sinh hiệu quả trên nhiều bề mặt. Bên cạnh đó, model này còn trang bị công nghệ hút đa lốc xoáy et Cyclone tạo ra lực hút mạnh vượt trội. Luồng khí hút được tối ưu với 9 trục hút xoáy và 27 cửa hút gió, giúp giảm thiểu việc hao hụt lực hút. Ngoài ra, Jet Cyclone còn giúp lọc sạch bụi mịn, trả lại không khí sạch cho ngôi nhà của bạn.

Máy hút bụi VS15R8544S1/SV sử dụng pin có dung lượng lớn tới 1800mA cho thời gian sử dụng liên tục đến 40 phút. Khi hết pin còn có thể dễ dàng tháo rời và thay pin dự phòng để tiết tục chu trình hút cực tiện lợi. Ngoài ra, trạm sạc chữ Z giúp cho việc sạc pin và bảo quản máy hút bụi cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Thiết kế tự đứng nhỏ gọn cùng độ nghiêng 7 độ giúp dễ dàng cất và lấy máy hút bụi kể cả trong không gian nhỏ hẹp cực tiện lợi. Bộ sạc kép đi kèm cho phép sạc 2 pin cùng lúc chỉ trong 3,5 giờ tiết kiệm thời gian đáng kể cho người dùng.

Máy hút bụi giá rẻ Samsung VS15R8544S1/SV có chổi hút được làm từ vải dệt với thành phần bạc chống tĩnh điện, dễ dàng loại bỏ bụi bẩn trên nhiều bề mặt đặc biệt trên mặt sàn cứng và kẽ hở trên mặt sàn, vệ sinh hiệu quả cả tóc rụng và lông thú không còn tình trạng bị tắc nghẽn hay bám vào đầu chổi như máy hút bụi thông thường.

Trên đây là top 3 máy hút bụi không dây Samsung cho người dùng tham khảo. Với thiết kế nhỏ gọn cùng khả năng hút bụi mạnh mẽ hiệu quả, máy hút bụi không dây Samsung hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho chị em nội trợ trong việc vệ sinh nhà cửa.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook