0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review máy hút mùi Bosch DFT93CA61B chi tiết từ A – Z

Ngày Đăng: 14:54 10/10/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang có ý định lắp đặt máy hút mùi cho gia đình nhưng chưa tìm được sản phẩm nào phù hợp thì có thể tham khảo máy hút mùi Bosch DFT93CA61B. Đây là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường với nhiều ưu điểm vượt trội mà bạn có thể tìm hiểu ngay trong bài review chi tiết này.

1. Máy hút mùi Bosch DFT93CA61B xuất xứ Thổ Nhĩ Kỳ

Nhắc đến thị trường thiết bị bếp thì không thể không nhắc đến Bosch – cái tên đang làm mưa làm gió hiện nay với những sản phẩm cực kỳ chất lượng. Đây là thương hiệu nổi tiếng của Đức với tất cả các sản phẩm đều được sản xuất tại các nước Châu Âu, trong đó máy hút mùi Bosch serie 2 DFT93CA61B được sản xuất tại Thổ Nhĩ Kỳ. Đối với các model của hãng thì bạn cứ yên tâm vì chúng luôn trải qua quy trình tiên tiến và được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng trước khi đưa ra thị trường. Từ thiết kế, chất liệu đến công năng đảm bảo không làm bạn thất vọng.

2. Thiết kế máy hút mùi âm tủ hiện đại, chất liệu cao cấp

Máy hút mùi âm tủ đang làm kiểu máy rất được ưa chuộng hiện nay với nhiều ưu điểm nổi bật. DFT93CA61B cũng được thiết kế theo kiểu âm tủ, tức kiểu máy lắp âm vào tủ bếp giúp tiết kiệm không gian và tối ưu diện tích. Bên cạnh đó còn hạn chế được việc bám bụi và độ ồn khi hoạt động. Đặc biệt máy có thể kéo ra – trượt vào trong quá trình sử dụng để nâng cao hiệu quả.

máy hút mùi Bosch DFT93CA61B thiết kế âm tủ

Toàn bộ phần thân được làm từ thép không gỉ có khả năng chống bám vân tay, sáng bóng với màu sắc chủ đạo là màu đen phù hợp với mọi không gian nội thất. Khác với những model khác, máy hút mùi Bosch DFT93CA61B còn có thêm phần kính cường lực trong suốt tạo điểm nhấn và nâng cao tính thẩm mỹ cho căn bếp.

3. Hoạt động mạnh mẽ với công suất tối đa 310m3/h

Không chỉ đẹp, chiếc máy hút mùi Bosch âm tủ này còn khiến người dùng ấn tượng bởi khả năng hút khử mùi nhanh chóng và mạnh mẽ. Công suất tối đa của thiết bị theo tiêu chuẩn Châu Âu DIN/EN 61591 là 310m3/h đảm bảo hút khử nhanh chóng các loại khói mùi khó chịu sinh ra trong quá trình nấu nướng đồng thời cung cấp lượng không khí tối ưu cho nhà bếp. Bên cạnh đó, công suất còn được chia nhỏ thành 3 tốc độ khác nhau cho người dùng lựa chọn tùy thuộc vào tình trạng mùi trong bếp. 3 tốc độ tương ứng thấp nhất – trung bình – cao nhất.

máy hút mùi Bosch DFT93CA61B hoạt động mạnh mẽ

4. Làm việc êm ái nhờ động cơ không chổi than

Một ưu điểm ở các sản phẩm của Bosch như máy hút mùi Bosch DFT93CA61B là sử dụng động cơ Ecosilence không chổi than giúp hạn chế được ma sát. Nhờ vật máy hạn chế được tiếng ồn đồng thời hoạt động êm hơn với độ ồn thấp, không ảnh hưởng đến các sinh hoạt khác của gia đình như ngủ nghỉ hay làm việc.

máy hút mùi Bosch DFT93CA61B làm việc êm ái

5. Máy hút mùi Bosch DFT93CA61B có đèn chiếu sáng khu vực nấu

Model máy hút mùi Bosch 90cm này mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt hơn với đèn chiếu sáng. Hệ thống 2 đèn Led được trang bị phía dưới đáy máy chiếu sáng khu vực nấu giúp bạn quan sát thực phẩm và món ăn dễ dàng, điều chỉnh cho hoàn hảo nhất. Đèn Led này là loại tiết kiệm năng lượng tối ưu nên bạn có thể thoải mái sử dụng.

Máy hút mùi Bosch serie 2 DFT93CA61B nhập khẩu Thổ Nhĩ Kỳ được phân phối và bảo hành bởi Điện máy Thiên Phú trong vòng 24 tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook