0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm và nhược điểm của máy hút mùi Bosch DFM063W56B

Ngày Đăng: 14:29 08/03/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết sau đây giúp bạn đánh giá máy hút mùi Bosch DFM063W56B tốt và chưa tốt ở đâu. Từ đó xem xét liệu sản phẩm này có phù hợp với gia đình và có nên đầu tư hay không.

1. Ưu điểm của máy hút mùi Bosch DFM063W56B

Dưới đây là 4 ưu điểm chính của sản phẩm này.

1.1. Thiết kế âm tủ sang trọng và lắp đặt gọn gàng

Bosch DFM063W56B là model máy hút mùi âm tủ – kiểu máy được nhiều gia đình ưa chuộng nhất hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội về cả thiết kế lẫn công năng. Sản phẩm được thiết kế theo phong cách Châu Âu, từng đường nét tỉ mỉ và tinh tế, tuy đơn giản nhưng mang lại cảm giác hiện đại. Điểm đặc biệt ở mẫu máy này là có thể kéo – trượt trong quá trình sử dụng nên phù hợp với cả bếp nhiều vùng nấu.

Bosch DFM063W56B thiết kế âm tủ

Ưu điểm lớn nhất khi lắp đặt máy hút mùi Bosch âm tủ là siêu gọn gàng và tối ưu không gian. Hơn nữa kích thước máy chỉ có 60cm, là giải pháp tuyệt vời dành cho những căn bếp diện tích khiêm tốn, các căn chung cư không có bếp riêng,…

1.2. Chất liệu thép không gỉ và lưới lọc kim loại bền bỉ

Máy hút mùi âm tủ Bosch DFM063W56B được sản xuất theo quy trình tiên tiến chuẩn Âu, đặc biệt được chú trọng về chất liệu nhằm đem đến cho người dùng trải nghiệm tốt và lâu dài nhất. Toàn bộ phần khung và vỏ máy được làm từ inox không gỉ, chống bám vân tay và dễ vệ sinh. Đây cũng là chất liệu có độ bền cao, chịu nhiệt tốt nên được ứng dụng nhiều trong các thiết bị bếp.

Ngoài ra lưới lọc cũng được làm từ nhiều lớp kim loại dày dặn siêu bền với tác dụng ngăn chặn dầu mỡ xâm nhập vào bên trong gây hỏng động cơ.

1.3. Dễ sử dụng với điều khiển nút nhấn 3 tốc độ hút

Có thể nói rằng model máy hút mùi Bosch serie 2 này phù hợp với mọi gia đình và mọi đối tượng vì lắp đặt hiện đại và sử dụng đơn giản. Thiết bị có bảng điều khiển dạng nút nhấn nằm một bên hông, bao gồm 4 nút chức năng thiết kế tối giản dễ làm quen và sử dụng ngay trong lần đầu tiên.

Bosch DFM063W56B dễ sử dụng

Thao tác khởi động máy lại rất đơn giản, chỉ cần kéo ra để mở và đẩy vào để tự động tắt. Khi vận hành bạn chỉ cần lựa chọn tốc độ hút phù hợp trong 3 tốc độ khác nhau tùy vào lượng khói mùi trong bếp. Máy hoạt động với công suất lớn nhất 329m3/h.

1.4. Hệ thống đèn Led chiếu sáng tiết kiệm điện

Một tiện ích nữa ở máy hút mùi Bosch DFM063W56B là được trang bị hệ thống đèn Led giúp chiếu sáng khu vực nấu, nhờ đó bạn có thể quan sát thực phẩm và món ăn một cách dễ dàng. Đây còn là loại đèn tiết kiệm điện, tuổi thọ cao nên bạn có thể thoải mái sử dụng mà không lo tiêu thụ nhiều điện năng.

Bosch DFM063W56B hệ thống đèn Led

2. Nhược điểm của máy hút mùi Bosch DFM063W56B

Sản phẩm có 2 nhược điểm như sau:

2.1. Độ ồn khá cao so với mức công suất tối đa

Hoạt động với công suất tối đa 329m3/h nhưng độ ồn của thiết bị lên tới 65dB. Mức độ này tuy không quá ồn nhưng có thể gây khó chịu với những người thích sự yên tĩnh. Thậm chí độ ồn này còn cao hơn cả những model công suất trên 1000m3/h của những thương hiệu khác.

2.2. Giá cao hơn các dòng máy khác trên thị trường

Ngoài một chút nhược điểm về độ ồn thì không thể phủ nhận rằng máy hút mùi Bosch DFM063W56B vẫn là sản phẩm chất lượng vượt trội chuẩn Âu. Do đó giá của model này cũng nhỉnh hơn một chút so với các dòng máy nội địa hoặc nhập khẩu từ các nước châu Á khác. Mặc dù vậy với giá bán hơn 6 triệu tại Điện máy Thiên Phú thì gia đình thu nhập trung bình cũng có thể sắm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook