0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Hút Mùi Canzy CZ 607 sở hữu nhiều tính năng nổi bật

Ngày Đăng: 11:46 09/04/2024
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy Hút Mùi Canzy CZ 607 là một sản phẩm hiện đại mang đến cho người dùng nhiều sự tiện nghi hơn. Đặc biệt sản phẩm này không chỉ loại bỏ mùi hôi, tanh mà còn giúp cho không gian nhà bếp sự sang trọng hơn.

Canzy là một thương hiệu nhà bếp nổi tiếng đến từ Italya chuyên sản xuất về các sản phẩm như; máy rửa bát Canzy, bếp điện từ Canzy… trong đó máy hút mùi Canzy được người dùng đánh giá cao và sử dụng rộng rãi trên thị trường.

Tiết kiệm điện năng tiêu thụ nhờ công nghệ inverter

Máy Hút Mùi Canzy CZ 607 sở hữu nhiều tính năng nổi bật

Khi lựa chọn bất kì sản phẩm nào người dùng đều quan tâm đến điện năng tiêu thụ không riêng gì máy hút mùi. Máy Hút Mùi Canzy CZ 607 bạn có thể này thì bạn có thể hoàn toàn an tâm bởi hàng tháng nó sẽ giúp bạn giảm được từ 25 tới 40% điện năng, đảm bảo tiết kiệm chi tiêu sinh hoạt đáng kể cho mọi gia đình.

Máy khử mùi Canzy đang trang bị công nghệ inverter giúp máy vận hành một cách êm ái, bền bỉ nâng cao độ bền bỉ và tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn. Sản phẩm cũng khiến bạn phải ngạc nhiên khi hoạt động 6-7 tiếng đồng hồ mà chỉ tiêu hao hết có 1 số điện.

Máy Hút Mùi Canzy CZ 607 công suất hút khỏe

Để loại bỏ được những mùi hôi, tanh cho không gian bếp của gia đình bạn thì máy có công suất hút khỏe sẽ vô cùng quan trọng khi loại bỏ được mùi trong thời gian ngắn, cho không gian bếp thêm sự thoáng đãng hơn. Máy hút mùi chính hãng Canzy CZ 607 được trang bị động cơ tua bin đôi nhằm tạo ra một công suất hút lớn nhất.

Đây là một sự kết hợp hoàn hảo giữa công suất hút cực mạnh 1400m3/h khiến các loại khí độc hại và mùi khó chịu sẽ được hút lên bằng turbin (hoặc động cơ moter) và chuyển ra ngoài, còn bụi bẩn và các hạt dầu mỡ sẽ bám lại lớp màng lọc, có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh và thay mới thiết bị.

Máy hút mùi giá rẻ Canzy CZ 607 cũng hoạt động như các dòng máy hút mùi khác dựa trên nguyên tắc của quạt thông gió kết hợp với các màng lọc. Máy thường bao gồm các bộ phận cơ bản như: lớp toa inox bên ngoài, hệ thống dẫn khí, lưới lọc, quạt hút, đèn chiếu sáng, đèn báo hiệu mức độ bám bẩn và bảng điều khiển tốc độ hút đem đến hiệu quả nhất cho người dùng.

Bảng điều khiển cảm ứng dễ dàng sử dụng

Máy Hút Mùi Canzy CZ 607 sở hữu nhiều tính năng nổi bật

Đối với những gia đình có người lớn tuổi thì việc điều khiển và sử dụng máy là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên khi có máy hút mùi kính cong Canzy CZ 607 thì gia đình bạn sẽ không còn lo lắng tới vẫn đề này. Máy hút mùi Canzy CZ-607 sử dụng bảng điều khiển cảm ứng gồm 3 tốc độ hút phù hợp với lượng mùi và khói khi nấu ăn để đảm bảo sạch mùi cho không gian bếp nhà bạn.

Bên cạnh đó, máy hút mùi giá rẻ Canzy CZ 607 ngoài việc được điều khiển cảm ứng trên thân máy, người dùng cũng có thể điều khiển bằng điều khiển từ xa một cách tiện dụng nhất, mọi đối tượng thành viên trong gia đình điều dễ dàng sử dụng và tiện dụng nhất tiện kiệm thời gian hơn.

Không những vậy, máy hút khói Canzy CZ 607 còn trang bị hệ thống chiếu sáng của máy gồm 2 đèn LED có tác dụng chiếu sáng và làm cho công việc nấu ăn thêm thuận lợi, giúp người dùng dễ dàng quan sát các món ăn trong quá trình nấu nướng hơn.

Máy khử mùi Canzy CZ 607 khử mùi bằng than hoạt tính.

Khủ mùi bằng than hoạt tính- là một trong những phương phát được sử dụng nhiều trên máy lọc không khí, điều hòa và trên máy hút mùi Canzy giá rẻ CZ 607 cũng được sử dụng phương pháp này. Hút mùi bằng than hoạt tính sẽ giúp cho không khí trong phòng bếp luôn sạch sẽ hiệu quả lên đến 100% và mùi sẽ được đẩy hoàn toàn ra ngoài trời.

Không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt xung quanh.

Máy Hút Mùi Canzy CZ 607 sở hữu nhiều tính năng nổi bật

Máy hút mùi Canzy chính hãng CZ 607 tuy được hoạt động công suất lớn nhất trên các dòng máy hút mùi nhưng độ ồn của máy chỉ 45dB đảm bảo giấc ngủ cho gia đình bạn và sinh hoạt của gia đình bạn và những người xung quanh.

Ngoài những tính năng nổi bật trên thì Máy Hút Mùi Canzy kính cong CZ 607 còn được thiết kế dáng kính cong gắn tường đẹp mắt với chất liệu inox và kính cường lực máy có tính chịu nhiệt, chịu lực rất cao không chỉ việc vệ sinh máy được dễ dàng mà còn phù hợp với những không gian rộng rãi sẽ tăng thêm vẻ sang trọng cho gian bếp của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook