0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá về chiếc Máy Hút Mùi Canzy CZ B07 Pro Max

Ngày Đăng: 16:47 27/04/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi Canzy CZ B07 Pro Max là một thiết bị gia dụng được thiết kế để loại bỏ mùi và hơi nấu từ trong nhà bếp và là một sản phẩm không thể thiếu cho không gian của mỗi gia đình. Vậy sản phẩm này có những gì đặc biệt, cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu nhé!

1.Thiết kế hiện đại và sang trọng

Khám phá về chiếc Máy Hút Mùi Canzy CZ B07 Pro Max

Máy hút mùi Máy Hút Mùi Canzy CZ-B07 Pro Max là dòng hút mùi gắn tường với thiết kế máy là dáng chữ T cổ điển giúp tạo cho không gian nhà bếp sự sang trọng hơn.

Mang tông màu bạc kết hợp đen sang trọng được làm bằng inox cao cấp chống gỉ sét không chỉ giúp tăng thêm sự bền bỉ hơn cho sản phẩm mà người dùng còn dễ dàng vệ sinh hơn.

Với kích thước 70cm máy có thể kết hợp với rất nhiều kiểu bếp vì hầu hết các bếp đều có kích thước tương xứng. Máy phù hợp với những không gian bếp rộng rãi sẽ tăng thêm vẻ sang trọng cho gian bếp của bạn. Chất liệu của máy được làm bằng chất liệu inox và kính cường lực tăng độ bền cho máy và độ an toàn cho người sử dụng.

2.Điều khiển một cách dễ dàng nhất

Máy Hút Mùi Canzy chính hãng CZ-B07 Pro Max có bảng điều khiển cảm ứng ẩn với 3 cấp độ hút, người dùng có thể dựa vào khối lượng mùi trong căn bếp để lựa chọn sao cho hợp lý nhất.

Không những vậy, máy khử mùi Canzy CZ B07 Pro Max còn trang bị đèn LED siêu sáng giúp người dùng dễ dàng quan sát món ăn trong quá trình nấu mà vẫn tiết kiệm điện năng một cách đáng kể.

3.Công suất hút mạnh mẽ

Khám phá về chiếc Máy Hút Mùi Canzy CZ B07 Pro Max

Công suất hút mùi của máy hút mùi Canzy giá rẻ CZ B07 Pro Max thường được đo và hãng đưa ra dựa trên các đơn vị đo khác nhau, thường là mét khối mỗi giờ (m³/h). Tuy nhiên, công suất hút mùi cụ thể của mỗi model có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như động cơ, kích thước của máy, và thiết kế của hệ thống hút.

Máy hút mùi âm tủ Canzy CZ B07 Pro Max có công suất hút mạnh mẽ nhất trong các dòng máy với công suất 1400m3/h. Nhờ công suất lớn này có thể đáp ứng được nhu cầu hút mùi và hơi nấu từ bếp một cách hiệu quả nhất giúp loại bỏ được những mùi hôi, tanh mang đến cho không gian bếp thêm sự thoáng đãng hơn

4.Khử mùi bằng than hoạt tính

Máy hút mùi giá rẻ Canzy CZ B07 Pro Max sử dụng phương pháp hút mùi trực tiếp và đẩy ra ngoài theo đường ống thoát Ø150 mm. Mùi dầu mỡ hay mùi các món ăn trong quá trình nấu nướng sẽ nhanh chóng được hút sạch. Không gây ám mùi lên quần áo và các không gian xung quanh.

Do được trang bị với bộ lọc than hoạt tính để khử mùi trực tiếp một trong những công nghệ cao cấp không chỉ có riêng trên máy hút mùi mà còn có trên cả điều hòa và máy lọc không khí. Công nghệ này hoạt động bằng cách sử dụng than hoạt tính để hấp thụ các hạt mùi và hơi dầu từ không khí, từ đó loại bỏ mùi khó chịu và tạo ra không khí trong lành hơn trong nhà bếp của bạn.

Các bộ lọc than hoạt tính của máy hút mùi nhà bếp Canzy CZ B07 Pro Max thường được tích hợp trong máy hút mùi và thường có thể tháo rời để làm sạch hoặc thay thế khi cần thiết nhất.

5.Độ ồn thấp không ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn

Khám phá về chiếc Máy Hút Mùi Canzy CZ B07 Pro Max

Tuy máy hút mùi hoạt động ở công suất lớn nhất nhưng độ ồn của máy chỉ ≤45Db không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt khác của gia đình bạn. Điều này làm cho máy trở thành một lựa chọn lý tưởng cho những người sống trong nhà có trẻ em hoặc mong muốn giảm thiểu tiếng ồn trong không gian bếp.

6.Thời gian bảo hành dài lâu

Thời gian bảo hành của máy hút khử mùi Canzy CZ B07 Pro Max cũng lên đến 36 tháng là một khoảng thời gian dài giúp người dùng yên tâm hơn về linh kiện cũng trong quá trình sử dụng. Điều kiện bảo hành thông thường áp dụng cho việc sử dụng máy theo hướng dẫn của nhà sản xuất và không bao gồm các hỏng hóc do sử dụng không đúng cách hoặc do hỏng hóc do sự cố bên ngoài như va đập, rơi rớt, hoặc thiên tai.

Bài viết trên đã chỉ ra cho bạn nhưng thông minh hữu ích về máy khử mùi nhà bếp Canzy CZ B07 Pro Max, hy vọng sẽ cho bạn những thông tin hữu ích để người dùng lựa chọn mẫu phù hợp nhất cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook