0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Hút Mùi Canzy CZ 2870GH thiết kế đẳng cấp cùng nhiều công nghệ

Ngày Đăng: 15:04 15/04/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy Hút Mùi Canzy CZ 2870GH là một sản phẩm được thiết kế sang trọng và hiện đại không chỉ tô điểm cho không gian bếp của bạn thêm sự nổi bật mà còn được trang bị rất nhiều công nghệ vượt bậc, mang lại sức hút mạnh mẽ cho không gian bếp của gia đình bạn.

1.Thiết kế kính vát cong, đẳng cấp cho không gian bếp.

Máy Hút Mùi Canzy CZ 2870GH thiết kế đẳng cấp cùng nhiều công nghệ

Ngay ở thiết kế thì máy hút mùi Canzy chính hãng CZ 2870GH đã cho người dùng thấy sự khác biệt khi sở hữu vẻ đẹp đầy lôi cuốn, có thể giúp căn phòng của bạn trở nên nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn hơn.

Thân máy khử mùi Canzy CZ 2870GH mang thiết kế kính vát cong kết hợp với đèn và công nghệ gắn tường đẹp mắt cùng chất liệu Inox sơn đen có tính chịu lực chịu nhiệt rất cao tăng độ bền cho máy và độ an toàn cho người sử dụng.

Màng lưới lọc mỡ của máy hút mùi Canzy giá rẻ CZ 2870GH là tấm Aluminum 5 lớp có tác dụng ngăn dầu mỡ hiệu quả, tránh dầu mỡ bám vào cánh quạt hút mùi làm giảm công suất hút và sử dụng khay hứng mỡ tiện lợi ,thiết kế cho người dùng dễ dàng hơn trong việc vệ sinh.

2.Loại bỏ được mùi hôi, tanh cho không gian bếp thêm sự thoáng đãng hơn.

Trên máy hút mùi chính hãng Canzy CZ 2870GH sử dụng động cơ tuabin đôi thường được sử dụng lắp ráp trong các dòng máy hút mùi tầm trung, cao cấp. Là một bộ phận quan trọng quyết định đến hoạt động của máy có công suất cao sẽ đảm bảo quá trình xử lý các loại tạp chất và khói bụi khi nấu ăn hiệu quả.

Máy hút khói nhà bếp Canzy CZ 2870GH sử dụng động cơ có công suất hút lên tới 1400m3/h rất mạnh, giúp khử sạch các mùi khó chịu trong không gian bếp nhà bạn một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất.

3.Bảng điều khiển cảm ứng với màn hình LCD

Máy Hút Mùi Canzy CZ 2870GH thiết kế đẳng cấp cùng nhiều công nghệ

Với những đồ công nghệ thì việc người dùng quan tâm đến việc sử dụng có phù hợp với các thành viên trong gia đình không là cực kì quan trọng. Hiều được điều đó trên chiếc máy hút mùi nhà bếp Canzy CZ 2870GH trang bị điều khiển cảm ứng với màn hình LCD với hệ thống mở tự động kết hợp đèn Led siêu sáng tiết kiệm điện giúp tăng thêm sự hiện đại cho không gian bếp và việc quan sát các món ăn trong khi nấu cũng được dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, trên máy hút mùi giá rẻ Canzy CZ 2870GH có chế độ điều khiển từ xa rất tiện lợi. Người dùng không cần đứng lên ra tận vị trí máy mà vẫn có thể điều chỉnh được công suất hút tiện lợi hơn.

4.Chế độ hút mùi bằng than hoạt tính

Như người dùng đã biết, khử mùi bằng than hoạt tính là một phương pháp cực kì hiệu quả mà không chỉ được sử dụng trên máy hút mùi mà điều hòa, máy lọc không khí cũng được trang bị phương pháp hút này.

Ngoài ra, để phù hợp với tất cả không gian bếp của gia đình thì máy hút mùi kính vát cong Canzy CZ 2870GH cũng có thể sử dụng phương pháp hút mùi trực tiếp tức mùi được đẩy ra ngoài theo đường ống thoát D150 giúp hút hết các mùi thức ăn làm sạch không khí mang lại cho căn bếp luôn thông thoáng.

5.Chế độ hẹn giờ thông minh

Đặc biệt hơn trên máy hút mùi Canzy kính vát cong CZ 2870GH còn trang bị chức năng hẹn giờ thông minh hỗ trợ cho người dùng trong một khoảng thời gian là 15 phút mà không cần đứng canh bên cạnh máy để tắt.

Để kích hoạt chức năng hẹn giờ, người dùng chỉ cần chạm bất kỳ cảm biến tốc độ nào trong 3 giây, cảm bíến nhấp nháy, hẹn giờ sẽ được kích hoạt. Để huỷ chức năng hẹn giờ, người dùng cũng chỉ cần chạm lại vào cảm biến tốc độ lần nữa máy hút mùi sẽ tắt đem lại sự tiện lợi nhất.

6.Độ ồn thấp

Máy Hút Mùi Canzy CZ 2870GH thiết kế đẳng cấp cùng nhiều công nghệ

Tuy rằng máy hút mùi vát Canzy CZ 2870GH được hoạt động ở công suất lớn nhất là 1400m3/h nhưng độ ồn của máy lại rất thấp chỉ 45Db tương đương chiếc quạt gió thông thường không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.

Không dừng lại ở đó, máy có tổng điện năng tiêu thu điện của máy khiến bạn phải ngạc nhiên vì 6 đến 7 tiếng đồng hồ hoạt động của máy mới hết có 1 số điện của bạn giúp tiết kiệm điện năng một cách tối đa nhất cho cả gia đình bạn.

Bài viết trên đã chỉ ra cho bạn những công nghệ tiện ích, thông minh và sự thiết kế đẳng cấp nang cao sự sang trọng cho không gian bếp của gia đình mình. Với những chia sẻ trên sẽ giúp cho bạn thêm sự gợi ý về sản phẩm nhà bếp và phù hợp nhất với yêu cầu, không gian của gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook