0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nguồn gốc xuất xứ của máy hút mùi âm tủ Canzy CZ-700GH?

Ngày Đăng: 15:17 04/04/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cuộc sống ngày càng hiện đại thì nhu cầu sử dụng các sản phẩm cao cấp cũng ngày càng cao nên việc sở hữu cho mình một sản phẩm không chỉ thiết kế đẹp mắt mà còn phải chất lượng. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ và chất lượng của máy hút mùi âm tủ Canzy CZ-700GH – một trong những thiết bị bếp đang được quan tâm nhất.

1.Máy hút mùi Canzy CZ-700GH xuất xứ Malaysia

Nguồn gốc xuất xứ của máy hút mùi âm tủ Canzy CZ-700GH?

Nhắc đến máy hút mùi người tiêu dùng thường nghĩ ngay đến Canzy là một trong những thương hiệu nhà bếp quốc dân đang được người dùng tin dùng và lựa chọn trong không gian bếp của gia đình mình.

Là một thương hiệu đến từ Iatalya thương hiệu này không chỉ nổi bật với sản phẩm máy hút mùi mà còn nổi tiếng với các sản phẩm như; bếp từ Canzy, máy rửa bát Canzy, bộ nồi Canzy… đều được thiết kế bắt mắt và sang trọng.

So với những dòng máy hút mùi nội địa thì máy hút mùi Canzy CZ-700GH có xuất xứ tại Malaysia nên có chất lượng cao và giá cả cao hơn chút. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, được đầu tư từ thiết kế, chất liệu đến công năng và trả qua nhiều bước kiểm định nghiên ngặt từ nhà máy trước khi đưa ra thị trường nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm.

2,Chất lượng vượt trội của máy hút mùi Canzy CZ-700GH

Cùng với nguồn gốc xuất xứ đến từ Italya, máy hút mùi âm tủ Canzy CZ-700GH còn được trang bị những điểm nổi bật như:

Lắp đặt âm tủ gọn gàng

Nguồn gốc xuất xứ của máy hút mùi âm tủ Canzy CZ-700GH?

Máy hút mùi chính hãng Canzy CZ-700GH được thiết kế lắp âm hẳn vào trong tủ bếp và khay kéo được cấu tạo bằng chất liệu kính rất thoáng có khả năng kéo ra khi cần sử dụng và đảy vào khi không cần đem đến sự tiện lợi nhất.

Không gian nhà bếp nhà bạn nhỏ gọn thì máy khử mùi Canzy CZ-700GH sẽ là một sự lựa chọn vô cùng lý tưởng vì thiết kế của máy đã được tối ưu hóa rất tốt nhằm phù hợp với các không gian bếp có diện tích nhỏ.

Hơn nữa, máy hút mùi nhà bếp Canzy CZ-700GH được làm bằng chất liệu vỏ ngoài Inox không gỉ, nhà sản xuất đã tinh tế phủ lên lớp sơn tĩnh điện cao cấp vừa giúp nâng cao khả năng chống gỉ, chống bám bẩn và chống bám vân tay, dễ dàng lau chùi và làm sạch, vừa tạo sự sang trọng trong không gian bếp.

Dễ dàng sử dụng phù hợp với mọi thành viên

Máy hút mùi Canzy giá rẻ Canzy CZ-700GH sử dụng bảng điều khiển cơ rút trượt 2 tốc độ rất dễ dàng thao tác cùng với đó máy còn được trang bị 2 đèn LED với công suất lớn chiếu sáng hiệu quả vùng nấu bằng ánh sáng ấm, người dùng có thể dễ dàng quan sát món ăn nấu một cách dễ dàng hơn.

Loại bỏ mùi thức ăn bằng động cơ tua bin đôi

Nguồn gốc xuất xứ của máy hút mùi âm tủ Canzy CZ-700GH?

Máy hút mùi Canzy chính hãng Canzy CZ-700GH còn nổi bật bởi khối động cơ Turbin đôi kết hợp công suất hút 750m³/h giúp loại bỏ mùi thức ăn hôi, tanh đem lại không khí trong lành hơn cho nhà bếp.

Ngoài ra, máy hút mùi Canzy CZ-700GH được thiết kế nhằm sử dụng động cơ Turbin đôi có khả năng hút mùi bằng chế độ hút đẩy ra ngoài hoặc khử mùi bằng than hoạt tính một trong những phương pháp hút mùi được sử dụng trong máy lọc không khí điều hòa cho không gian thêm sự thoáng đãng hơn.

Nhờ công suất hút lớn và động cơ tua bin đôi sẽ giúp cho không gian nhà bếp của gia đình bạn luôn sạch sẽ và loại bỏ được những mùi trong quá trình chế biến thực phẩm đặt biệt là các món chiên, món nướng và món xào và không khi trong lành hơn.

Độ ồn thấp không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.

Nhiều người lầm tưởng khi sử dụng máy hút mùi thì sẽ gây ra tiếng ốn lớn nhưng trên chiếc máy hút mùi giá rẻ Canzy CZ-700GH chỉ có độ ồn chỉ 45dB tương đương chiếc quạt gió thông thường không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình bạn và đảm bảo giấc ngủ ngon nhất là gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Bên cạnh đó, máy hút khói Canzy CZ 700GH còn được trang bị hệ thống lưới lọc mỡ bằng hợp kim nhôm 5 lớp hiệu quả không những giúp lọc sạch khí độc, vi khuẩn. Tấm lọc này hoàn toàn, có thể tháo rời nhằm giúp người nội trợ dễ dàng vệ sinh hơn ngay cả trong máy.

Máy hút mùi Canzy 60cm CZ-700GH có ống thoát của máy hút mùi có đường kính 120mm cùng sự kết hợp của náy có kích thước 600mm giúp tiết kiệm diện tích không gian nhà bếp cho bạn và sẽ giúp loại bỏ mùi rác thải và mùi khói cho bạn và các thành viên trong gia đình cảm thấy dễ chịu hơn.

Có thể thấy máy hút mùi âm tủ Canzy CZ-700GH xuất xứ Malaysia này có chất lượng cao cấp từ thiết kế đến công năng, đảm bảo cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đặc biệt sản phẩm còn nổi bật bởi chất liệu inox, mạ sơn tĩnh điện bóng loáng giúp tăng thêm sự sang trọng cho không gian nhà bếp.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook