0

Tư vấn máy hút mùi kính cong các loại êm và hút siêu khỏe cho gia đình

Ngày Đăng: 14:47 03/04/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi kính cong là dòng sản phẩm được đánh giá cao về tính thẩm mỹ với phần kính cong trong suốt độc đáo. Không chỉ vậy công suất máy còn lớn và hoạt động khá êm. Nếu bạn cũng quan tâm đến dòng sản phẩm này thì nhất định đừng bỏ qua 5 model mà chúng tôi giới thiệu dưới đây.

1. Máy hút mùi kính cong Canzy CZ 70K7

Máy hút mùi Canzy CZ 70K7 là model máy hút mùi kính cong giá chưa tới 3 triệu đồng, rẻ nhưng chất lượng không hề rẻ. Sản phẩm gây ấn tượng với thiết kế chữ T ngược và phần kính cong đẹp mắt. Đặc biệt tông màu đen chủ đạo tạo sự sang trọng cho không gian bếp. Toàn bộ phần khung vỏ được làm từ inox cao cấp bền bỉ, chống gỉ và dễ lau chùi.

Máy hút mùi kính cong Canzy CZ 70K7

Canzy CZ 70K7 có thiết kế dạng ống khói với phần khoang lớn hơn, do đó thời gian lọc mùi nhanh hơn các loại máy khác. Động cơ tuabin đôi hoạt động mạnh mẽ với công suất lên tới 1400m3/h, chia thành 3 tốc độ khác nhau cho người dùng điều chỉnh. Điểm đáng tiền ở model này là hoạt động siêu êm ái và yên tĩnh với độ ồn chỉ 45dB.

2. Máy hút mùi kính cong Canzy CZ 70BDS

Model CZ 70BDS tiếp tục là máy hút mùi Canzy chất lượng mà giá thành bình dân. Điểm khác biệt ở Canzy CZ 70BDS là có tông màu xám bạc chủ đạo, kết hợp với phần kính trong suốt giúp nâng cấp nội thất của căn bếp. Bên cạnh đó model này cũng được trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại thay vì điều khiển nút nhấn truyền thống. Chỉ cần một chạm là khởi động và chạm để thiết lập tốc độ hút mong muốn.

Máy hút mùi Canzy CZ 70BDS hoạt động với công suất tối đa đạt 1200m3/h. Độ ồn tối đa cũng ở mức 45dB siêu êm ái.

3. Máy hút mùi kính cong Hafele HH-WT70A

Máy hút mùi Hafele HH-WT70A sở hữu thiết kế cao cấp với lớp kính phía dưới và tông màu đen sáng bóng. Kích thước chiều ngang khoảng 70cm phù hợp cho mọi không gian bếp của chung cư, nhà ở, biệt thự. Bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy nằm ngay phía trước bao gồm các nút chức năng và màn hình led hiển thị nhỏ.

Máy hút mùi kính cong Hafele HH-WT70A

Model này hoạt động với công suất tối đa 750m3/h, tuy không mạnh bằng những model trên nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình đông người. Độ ồn vận hành tối đa 67dB không gây khó chịu.

4. Máy hút mùi kính cong Electrolux EFC636GAR

Electrolux EFC636GAR có tông màu xám bạc kết hợp màu đen sáng bóng ở khu vực bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy. Khung vỏ được làm bằng thép không gỉ chắc chắn, lưới lọc mỡ nhiều lớp nhôm ngăn chặn dầu mỡ cực tốt. Kích thước chiều ngang chỉ 60cm phù hợp cho cả căn bếp diện tích khiêm tốn.

Model này sử dụng động cơ tuabin tạo lực hút 1100m3/h, chia thành 3 cấp độ khác nhau cho phép người dùng điều chỉnh tùy thuộc vào lượng khói mùi trong bếp. Độ ồn tối đa 74dB tương đương với tiếng nói chuyện bình thường.

Máy hút mùi kính cong Electrolux EFC636GAR

5. Máy hút mùi kính cong Electrolux EFC936GAR

Máy hút mùi Electrolux EFC936GAR có thể coi là một phiên bản khác của model ngay trên nhưng kích thước lớn hơn. Kích thước chiều ngang khoảng 90cm phù hợp với không gian rộng, nhất là đối với các căn biệt thự.

Công năng và độ ồn của EFC936GAR hoàn toàn tương tự model trên. Công suất tối đa 1100m3/h với 3 tốc độ khác nhau và độ ồn ở mức 74dB.

Cả 5 model máy hút mùi kính cong trên đều có bán tại Điện máy Thiên Phú, đặc biệt giá tại kho cực ưu đãi cho bạn sở hữu hàng chính hãng mà vẫn tiết kiệm được ngân sách. Sản phẩm mới 100% và được bảo hành từ 24 tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook