0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn 3 cách chọn mua máy hút mùi Bosch online chuẩn cùng Thiên Phú

Ngày Đăng: 14:45 17/04/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nổi tiếng với chất lượng cao, hiệu quả hoạt động mạnh mẽ và độ bền bỉ vượt trội, máy hút mùi Bosch luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Tuy nhiên, việc lựa chọn mua được sản phẩm chuẩn có thể khiến bạn băn khoăn bởi sự đa dạng về mẫu mã và giá cả trên thị trường. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ 3 cách chọn mua máy online tiện lợi giá rẻ cùng Thiên Phú.

1. Chọn kiểu máy hút mùi Bosch phù hợp với không gian bếp

Máy hút mùi Bosch hiện nay có nhiều loại với thiết kế và kích thước khác nhau. Việc đầu tiên khi chọn mua máy hút mùi cho gia đình là phải lựa chọn kiểu phù hợp với không gian bếp của gia đình. Cụ thể như sau:

  • Máy hút mùi âm tủ: Lắp đặt chìm vào tủ bếp giúp tiết kiệm không gian và tăng tính thẩm mỹ, thể hiện sự gọn gàng và hiện đại cho nội thất. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với những căn bếp diện tích khiêm tốn hoặc người yêu thích sự thời thượng. Tuy nhiên việc lắp âm tủ khá phức tạp và bạn nên mua máy trước khi gia công tủ bếp.
  • Máy hút mùi áp tường: Lắp đặt gắn tường với một phần thân máy có điểm tựa áp sát thường, có giá đỡ chịu lực. Dòng sản phẩm này thường có công suất lớn, lực hút mạnh nên phù hợp với không gian bếp rộng.
  • Máy hút mùi đảo:Lắp đặt treo trần tạo điểm nhấn cho nội thất bếp. Dòng máy này cũng có công suất lớn và kích thước lớn, cộng thêm cách lắp đặt độc đáo nên chỉ thích hợp với bếp rộng rãi, có đảo bếp là đẹp nhất.

Sau khi đã lựa chọn được kiểu máy thì bạn cũng cần chọn kích thước phù hợp. Các kích thước máy hút mùi Bosch thường thấy là 60cm, 70cm và 90cm. Trong đó 60cm là loại máy hút mùi mini nhỏ gọn và 90cm là loại lớn nhất.

2. Chọn theo công suất và tiện ích đi kèm

Công suất hút sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả khi sử dụng thiết bị hút mùi Bosch. Khi chọn mua bạn nên chọn các sản phẩm có công suất từ 700m3/h – 1000m3/h trở lên đối với căn bếp rộng hoặc bếp khó thoát mùi. Với mức công suất này thiết bị hoạt động mạnh mẽ, hút khử mùi nhanh chóng và đáp ứng được nhu cầu cho gia đình đông người. Máy hút mùi công suất từ 300m3/h – 500m3/h sẽ thích hợp với bếp nhỏ hoặc bếp thông thoáng hơn.

Ngoài ra cũng có thể chọn máy hút mùi bếp Bosch với các tính năng đi kèm. Ví dụ những model bình thường có 3 tốc độ hút khác nhau. Những model cao cấp hơn thì có thêm các chế độ tăng cường và các tính năng tiện ích như cảnh bảo thay mới than hoạt tính, cảnh báo vệ sinh lưới lọc và hẹn giờ. Tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn loại phù hợp.

3. Chọn máy hút mùi Bosch phù hợp với ngân sách của gia đình

Máy hút mùi Bosch hiện nay có nhiều mẫu mã với giá thành khác nhau từ bình dân đến cao cấp. Tại Thiên Phú chỉ cần bỏ ra từ 4 triệu đồng là bạn đã sở hữu được một chiếc máy hút mùi Bosch âm tủ thiết kế kéo – trượt hiện đại, công suất trung bình cũng 3 tốc độ khác nhau. Thông thường chúng thuộc dòng Bosch serie 2 và serie 4.

Những model Bosch serie 6 và serie 8, máy hút mùi đảo, áp tường cao cấp hơn có giá từ 10 triệu – 30 triệu đồng. Đi kèm là bảng điều khiển cảm ứng và được tích hợp nhiều chức năng cho bạn trải nghiệm tuyệt vời.

Sau khi đã chọn được sản phẩm ưng ý tại website dienmaythienphu.vn, bạn chỉ cần cho vào giỏ hàng, điền thông tin và nhấn đặt hàng là được. Vậy là đã hoàn thành xong việc chọn mua máy online mà không cần phải ra trực tiếp cửa hàng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook