0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn cách hẹn giờ cho máy hút mùi Bosch DWF97RV60B

Ngày Đăng: 17:35 29/04/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi Bosch DWF97RV60B được trang bị tính năng hẹn giờ tiện lợi, giúp bạn dễ dàng điều khiển thời gian hoạt động của máy mà không cần phải thao tác tắt máy thủ công. Tất tần tật về tính năng hẹn giờ cũng như cách sử dụng sẽ được Thiên Phú chia sẻ trong bài viết dưới đây.

1. Tính năng hẹn giờ của máy hút mùi Bosch DWF97RV60B

Máy hút mùi Bosch DWF97RV60B thuộc dòng serie 8 cao cấp nhất hiện tại được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Model này không chỉ gây ấn tượng với thiết kế kính vát sang trọng mà còn được tích hợp nhiều tính năng thông minh cho người dùng trải nghiệm. Một trong một trong những tính năng đó là hẹn giờ được thể hiện bằng ký hiệu hình chiếc đồng hồ trên bảng điều khiển.

Tính năng hẹn giờ của máy hút mùi Bosch DWF97RV60B

Tính năng hẹn giờ cho phép bạn hẹn giờ hoạt động của máy hút mùi Bosch serie 8 từ 1 phút – 99 phút. Từ đó bạn có thể thoải mái nấu nướng hoặc làm những việc khác mà không cần để ý đến thiết bị, nó sẽ hoạt động trong khuôn khổ thời gian đã cài đặt và tự tắt khi đến thời gian hẹn. Tính năng này không chỉ tiện lợi, giúp bạn quản lý quỹ thời gian mà còn góp phần tiết kiệm năng lượng và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Trong trường hợp bạn quá bận hoặc quên không để ý đến máy thì nó cũng sẽ tự tắt, không có tình trạng hoạt động quá lâu dẫn đến cháy nổ.

2. Hướng dẫn hẹn giờ cho máy hút mùi Bosch DWF97RV60B

Dưới đây là cách sử dụng tính năng hẹn giờ cho sản phẩm này.

2.1. Bảng điều khiển của máy hút mùi Bosch DWF97RV60B

Trước khi vào các thao tác hẹn giờ thì chúng ta cần tìm hiểu qua bảng điều khiển của máy hút mùi Bosch 90cm DWF97RV60B bởi nó khá đặc biệt so với các model bình thường. Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại với thiết kế vòng xoay ở chính giữa và hai bên là các nút chức năng cảm ứng. 

Trong vòng xoay cảm ứng có một màn hình Led hiển thị nhỏ hiển thị thời gian hoạt động cũng như hỗ trợ cài đặt các tính năng và mức công suất. Tính năng hẹn giờ với biểu tượng đồng hồ nằm ở phía bên phải, nằm ngay bên cạnh vòng xoay. Khi vận hành bạn chỉ cần thao tác chạm nhẹ hoặc chạm xoay để thiết lập.

Bảng điều khiển của máy hút mùi Bosch DWF97RV60B

2.2. Thao tác cài đặt hẹn giờ cho máy

Các thao tác để cài đặt thời gian như sau:

  • Bước 1: Chạm nút nguồn để khởi động máy.
  • Bước 2: Chạm vào ký hiệu hình đồng hồ.
  • Bước 3: Chạm, giữ đồng thời điều khiển ngón tay xoay trên vòng tròn cảm ứng để thiết lập thời gian mong muốn từ 1 phút – 99 phút. Xoay theo chiều kim đồng hồ để tăng dần và ngược chiều kim đồng hồ để giảm dần.
  • Bước 4: Chạm tiếp vào ký hiệu đồng hồ để lưu cài đặt.

3. Hẹn giờ cho máy hút mùi Bosch DWF97RV60B trên điện thoại

Một trong những điểm đáng tiền của model DWF97RV60B là có thể kết nối với wifi và điện thoại di động, cho phép người dùng điều khiển từ xa qua app Home Connect. Ngoài việc theo dõi mọi tình trạng của máy, khởi động từ xa thì bạn cũng có thể thiết lập hẹn giờ ngay trên điện thoại. Chỉ cần lựa chọn tính năng hẹn giờ và tham theo các hướng dẫn là xong. 

Hẹn giờ cho máy hút mùi Bosch DWF97RV60B trên điện thoại

Với tính năng hẹn giờ thông minh cùng nhiều tính năng hiện đại khác, máy hút mùi Bosch DWF97RV60B là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị hút mùi hiệu quả, tiện lợi và an toàn cho sức khỏe. Hy vọng những hướng dẫn trong bài viết này sẽ giúp bạn sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả nhất. Và đừng quên tới Điện máy Thiên Phú để mua hàng chính hãng với mức giá vô cùng ưu đãi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook