0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Electrolux có tốt không? Model nào đang được ưa chuộng nhất?

Ngày Đăng: 17:58 15/06/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Electrolux là thương hiệu máy giặt nổi tiếng đến từ Thụy Điển nổi bật với các dòng sản phẩm chất lượng trong đó máy giặt là sản phẩm làm nên tên tuổi của hãng. Ở bài viết này hãy cùng đánh giá xem máy giặt Electrolux có tốt không và model nào đang được ưa chuộng?

1. Xét về thương hiệu của máy giặt Electrolux

Electrolux là một công ty sản xuất đồ gia dụng đa quốc gia có trụ sở đặt tại Thụy Điển và được thành lập vào năm 1919. Các sản phẩm tiêu biểu của hãng được người tiêu dùng biết đến đó là: máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng, máy lạnh, máy hút bụi,…

thương hiệu Electrolux

Electrolux mang đến các sản phẩm đảm bảo độ hoàn mỹ về chất lượng, nổi bật nhất là máy giặt. Tại Việt Nam, các sản phẩm máy giặt được sản xuất linh kiện chính hãng được nhập khẩu từ Thụy Điển. Máy được sản xuất tại Thái Lan và nhập khẩu về Việt Nam, phân phối tới tay người tiêu dùng.

2. Độ bền và độ ổn định của máy giặt Electrolux

Máy giặt của Electrolux sử dụng các chất liệu cao cấp. Nắp máy làm bằng kính chịu lực sang trọng, vỏ máy sử dụng chất liệu kim loại sơn tĩnh điện, lồng giặt được làm bằng thép không gỉ giúp nâng cao độ bền cho máy. Vì thế người dùng có thể an toàn về chất lượng của sản phẩm.

Máy giặt Electrolux khi hoạt động rất êm. Xét về độ ổn định của máy được người dùng đánh giá cao. Sản phẩm được bảo hành hai năm và 10 năm cho động cơ

máy giặtt

3. Ưu và nhược điểm của máy giặt Electrolux

3.1 Ưu điểm

Các sản phẩm máy giặt Electrolux sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt. Với kiểu dáng hiện đại, mang đậm phong cách đẳng cấp cùng các gam màu nổi bật (xám, trắng) tinh tế, nổi bật. Nhờ thiết kế này, dòng máy này sẽ giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn.

Một ưu điểm nổi bật không thể bỏ qua của máy giặt Electrolux inverter đó là được áp dụng công nghệ inverter hiện đại. Có thể điều chỉnh vòng quay của máy nén để đưa lồng giặt vào trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Từ đó tiết kiệm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ, giúp động cơ vận hành êm ái, bền bỉ hơn.

Đặc biệt, dòng máy này còn được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Có thể sinh ra một lượng hơi nước có nhiệt độ cao, thẩm thấu sâu vào từng sợi vải. Góp phần loại bỏ vi khuẩn, chất gây dị ứng cho da, bảo vệ sức khỏe người dùng.

Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042Q7WB

Hơn nữa, dòng máy giặt Electrolux cửa trước nhờ được áp dụng các công nghệ hiện đại sẽ đem đến hiệu quả giặt sạch tối ưu. Các công nghệ đó bao gồm: Công nghệ Ultramix giặt sạch sâu; công nghệ Sensor Wash giảm cặn và giặt sạch quần áo hoàn toàn.

Về tính năng: Máy giặt Electrolux được tích hợp các tính năng hiện đại như: Khóa trẻ em, thêm đò giặt, điều khiển từ xa qua điện thoại, hẹn giờ giặt,…

3.2 Nhược điểm

Ngoài những ưu điểm nêu trên, máy giặt Electrolux còn có nhược điểm nhỏ đó là giá thành cao. Giá thành của dòng máy này khá cao, vì thế bạn nên cân nhắc về nhu cầu tài chính để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất nhé.

4. Các mẫu máy giặt Electrolux được ưa chuộng nhất

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024D3WB 9Kg

Giá:9.950.000₫

Đây là một trong những model mới ra mắt năm 2021, nổi bật với thiết kế cửa trước nhỏ gọn, gam màu trắng chủ đạo tinh tế, bắt mắt. Vì thế máy giặt Electrolux EWF9024D3WB sẽ làm tăng vẻ đẹp cho không gian.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024D3WB 9Kg

Những ưu điểm của máy giặt có thể kể đến như:

  • Máy giặt này được ứng dụng công nghệ inverter hiện đại. Có khả năng tiết kiệm điện, nước một cách hiệu quả. Đồng thời nó còn giúp động cơ vận hành êm ái bền bỉ hơn.
  • Nhờ có công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care, máy sẽ sinh ra một lượng hơi nước có nhiệt độ cao. Từ đó làm sạch sâu, tiêu diệt vi khuẩn, ngăn ngừa nguu cơ gây dị ứng cho da.
  • Với tính năng thêm đồ giặt, máy giặt Electrolux giá rẻ này sẽ cho phép bạn bổ sung thêm đồ giặt trong khi máy đã hoạt động, tiện lợi vô cùng.

Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042Q7WB

Giá:13.250.000₫

Model máy giặt Electrolux EWF9042Q7WB sở hữu vẻ ngoài hiện đại, tông màu trắng trang nhã, sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho không gian nội thất nhà bạn. Với khối lượng giặt 9kg, máy sẽ phù hợp với gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042Q7WB

Những công nghệ hiện đại nổi bật trên máy:

  • Nâng cao hiệu quả tiết kiệm nước, điện hiệu quả với công nghệ EcoInverter.
  • Công nghệ Ultramix hiện đại giúp giặt sạch sâu, giảm cặn và bảo vệ màu vải tốt hơn.
  • Tăng hiệu quả giặt sạch, hạn chế cặn chát giặt tẩy với công nghệ cảm biến Sensor Wash.
  • Chống tình trạng iảm nhăn, diệt khuẩn hiệu quả với chức năng giặt hơi nước Hygienic Care.

Như vậy, bài viết trên đã giải đáp được thắc mắc máy giặt Electrolux có tốt không? Và bật mí một số model nổi bật để bạn tham khảo. Mặc dù là máy giặt Electrolux có mức giá cao nhưng chất lượng nó mang lại sẽ khiến bạn hài lòng đấy. Do đó, máy giặt Electrolux rất đáng để bạn lựa chọn đầu tư, trải nghiệm.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook