0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Loạt công nghệ hiện đại trên máy giặt LG inverter FV1410S3B 10kg

Ngày Đăng: 22:47 31/08/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter FV1410S3B 10kg là model máy giặt ra mắt năm 2021 và nằm trong danh sách bán chạy hiện nay. Ở bài viết này cùng chúng tôi khám phá loạt công nghệ hiện đại trên máy giặt, đừng bỏ qua nhé.

Đôi nét về máy giặt LG inverter FV1410S3B

Chiếc máy giặt LG FV1410S3B là một trong những model máy giặt mới ra mắt thị trường năm 2021. Sản phẩm nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng ngay từ khi mới ra mắt.

Máy giặt LG inverter FV1410S3B 10kg

Máy giặt được thiết kế hiện đại, tông màu đen lịch lãm, tăng vẻ đẹp cho không gian nhà của bạn. Khối lượng giặt của máy giặt này là 10kg đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Tuy mang thương hiệu Hàn Quốc nhưng sản phẩm lại được sản xuất tại Việt Nam. Trên dây chuyền công nghệ cao, kiểm định nghiêm ngặt nên người dùng có thể an tâm về chất lượng sản phẩm. Cùng chúng tôi khám phá những công nghệ nổi bật này trong phần tiếp theo nhé.

Khám phá những công nghệ trên máy giặt LG FV1410S3B

Cùng điểm qua 5 công nghệ vượt trội trên máy giặt LG inverter FV1410S3B:

Công nghệ inverter

Máy giặt LG FV1410S3B được hãng LG tích hợp công nghệ Inverter. Cho khả năng tự động điều chỉnh số vòng quay phù hợp với từng điều kiện để làm tăng hiệu quả khi giặt giũ, hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng và nước. Đồng thời công nghệ này vẫn mang lại chất lượng giặt giũ sạch sẽ.

công nghệ inverter

Chiếc máy giặt này sẽ không làm bạn thất vọng, nâng cao khả năng giặt giữ, tiết kiệm năng lượng, đảm bảo không gian yên tĩnh.

Công nghệ giặt 6 Motion DD

Bên cạnh đó, máy giặt LG cửa trước FV1410S3B sở hữu công nghệ 6 Motion DD. Với khả năng mô phỏng lại đầy đủ quy trình giặt tay của con người. Bao gồm: Đập, nén, đảo, nhào trộn, quay và chà xát.

Công nghệ này sẽ điều chỉnh lồng giặt linh hoạt giúp quần áo sạch sâu. Đồng thời công nghệ này còn làm gảm thiểu nguy cơ sờn rách sợi vải, đảm bảo chất lượng quần áo được duy trì bền lâu. Máy giặt này giúp bảo vệ trang phục bạn một cách tối ưu nhất.

Công nghệ cảm biên AI DD

LG inverter FV1410S3B sẽ làm bạn hài lòng khi được LG trang bị công nghệ AI DD. Mang khả nnagw chuẩn đoán khối lượng đồ giặt, độ mềm sợi vải,. Sau đó từ kết quả đưa ra mức giặt và chương trình giặt phù hợp nhất. Góp phần bảo vệ sợi vải, không còn tình trạng giãn, mất from sau mỗi lần giặt.

công nghệ AI DD

Nhờ có công nghệ này việc lựa chọn chương trình giặt sẽ trở nên dễ dàng và đơn giản hơn. Bạn sẽ không phải tính toán nhiều mỗi lần giặt nữa.

Công nghệ giặt Turbo Wash

Công nghệ TurboWash360 trên máy giặt LG cửa ngang FV1410S3B mang đến khả năng giặt mạnh mẽ và nhanh chóng hơn. Với TurboWash360, bạn có thể giặt bồ độ yêu thích của mình sạch tinh tươm.

Nhờ sử dụng một hệ thống phun nước cải tiến và sử dụng áp lực cao để tạo ra luồng nước xoáy 360 độ. Luồng nước này thẩm thấu sâu vào sợi vải và tác động mạnh mẽ lên các vết bẩn. Công nghệ này sẽ giúp tiết kiệm thời gian giặt, điện nước.

Công nghệ giặt hơi nước Steam

Điểm cộng lớn trong công nghệ của máy giặt này đó là công nghệ giặt hơi nước Steam. Sử dụng hơi nước để giặt và xử lý quần áo.

máy giặt LG FV1411S3B 11kg

Hơi nước được sử dụng để làm mềm và nới lỏng sợi vải, làm mờ nếp nhăn. Kết quả là quần áo sau khi giặt sẽ ít nhăn hơn, tiết kiệm thời gian là ủi đáng kể.

Ngoài ra, công nghệ Steam còn có khả năng diệt khuẩn và tiêu diệt vi khuẩn. Điều này đặc biệt hữu ích cho những người có vấn đề về hô hấp hay dị ứng. Trả lại cho bạn những chiếc quần áo sạch sẽ, tinh tươm.

Giá máy giặt LG FV1410S3B hiện bao nhiêu?

Hiện chiếc máy giặt LG 10kg inverter FV1410S3B đang có giá bán là 10.650.000 tại Điện máy Thiên Phú. Mức giá này đã giảm đi khá nhiều so với thời điểm mới ra mắt. Phù hợp với gia đình có tài chính trung bình nhưng vẫn muốn sở hữu dòng máy giặt cao cấp.

Nhin chung, máy giặt LG inverter FV1410S3B sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình có đông thành viên. Với nhiều công nghệ và tính năng hiện đại, sản phẩm sẽ giúp cho cuộc sống trở nên dễ dàng và thông minh hơn bao giờ hết.

Bài viết đã khám phá loạt công nghệ nổi trội trên máy giặt LG FV1410S3B. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ hữu ích cho tất cả các bạn khi có nhu cầu mua máy giặt mới.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook