0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá 5 điểm nổi trội trên máy giặt LG inverter FV1413S3WA 13kg

Ngày Đăng: 15:41 19/05/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một model tiêu biểu của thương hiệu LG là máy giặt LG inverter FV1413S3WA 13kg. Ngay từ thời điểm ra mắt, thiết bị này đã thu hút đông đảo sự quan tâm của người tiêu dùng. Vậy nó có điểm gì nổi bật? Hãy cùng khám phá ngay trong bài viết này nhé.

1. Khối lượng máy giặt LG FV1413S3WA cực khủng

Tổng khối lượng giặt của máy giặt LG inverter FV1413S3WA đó là 13kg. Đây là một trong những thiết bị làm lạnh có khối lượng giặt cực lớn, thích hợp sử dụng cho gia đình có đông thành viên (trên 7 người). Hoặc những gia đình có nhu cầu giặt lượng quần áo lớn.

máy giặt LG inverter FV1413S3WA

2. Thiết kế máy giặt LG FV1413S3WA sang trọng, độc đáo

Chiếc máy giặt LG inverter 13kg FV1413S3WA sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trước hiện đại. Phối hợp cùng gam màu trắng trang nhã, tinh tế, góp phần tạo điểm nhấn, nâng tầm không gian sống nhà bạn.

Bên cạnh đó, sản phẩm được trang bị bảng điều khiển có nút xoay và màn LED hiển thị đep mắt. Được tích hợp cả ngôn ngữ tiếng Anh lẫn tiếng Việt dễ sử dụng. Giúp các thành viên trong gia đình dễ dàng sử dụng hơn.

Hơn nữa, nắp máy giặt này được làm bằng chất liệu kính cường lực 2 lớp, bền bỉ chắc chắn. Có khả năng cách nhiệt, chịu lực tốt, mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho sản phẩm

máy giặt LG FV1413S3WA

3. Máy giặt LG FV1413S3WA tiết kiệm điện, diệt khuẩn tối đa

Do sở hữu khối lượng khá lớn nên mức điện năng tiêu thụ của sản phẩm được nhiều người quan tâm. Máy giặt LG cửa trước này nhờ được áp dụng công nghệ inverter hiện đại. Sẽ đem tới hiệu quả tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái trong suốt quá trình sử dụng.

Thêm vào đó, máy giặt này được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Steam. Với một lượng hơi nước có nhiệt độ cao, vi khuẩn, chất gây dị ứng sẽ được tiêu diệt hoàn toàn. Không lo làm ảnh hưởng đến làn da và sức khỏe cả gia đình bạn nữa.

máy giặt LG FV1413S3WA

4. Máy giặt LG FV1413S3WA sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Công nghệ nổi bật đầu tiên phải kể đến đó là công nghệ giặt nhanh TurboWash360. Sử dụng 4 vòi phun đa chiều 3D trong lồng giặt, giúp các vết bẩn và bọt xà phòng được đánh tan một cách dễ dàng, nâng cao hiệu quả giặt sạch, rút ngắn thời gian xuống chỉ còn 39 phút.

Hơn nữa, máy giặt LG cửa ngang này được ứng dụng công nghệ giặt 6 motion DD. Có thể mô phỏng lại 6 chuyển động giặt tay của con người. Nhờ vậy, công nghệ này sẽ hạn chế tình trạng xoắn rối, hạn chế hư hỏng sợi vải, cho quần áo được giặt sạch hơn.

Điểm đáng chú ý đó là sản phẩm sở hữu công nghệ cảm biến AI DD. Có khả năng nhận biết chất liệu vải và khối lượng quần áo. Vì vậy quần áo của bạn sẽ được giặt sạch và bảo vệ một cách tối ưu. Không lo bị giãn, mất dáng sau khi giặt nữa.

Máy Giặt LG Inverter 13Kg FV1413S3WA

5. Được tích hợp nhiều tiện ích thông minh

Một điểm cộng lớn trên chiếc máy giặt LG lồng ngang này đó là được tích hợp tính năng điều khiển từ xa bằng điện thoại thông qua ứng dụng SmartThinQ. Theo đó bạn có thể theo dõi hoạt động hay tùy chỉnh bật bắt ngay cả khi không có ở nhà, tiện lợi vô cùng.

Chưa hết, máy giặt sở hữu tính năng hẹn giờ giặt. Cho bạn chủ động cài đặt thời gian giặt giũ của mình, thích hợp cho những người bận rộn.

Với tính năng thêm đồ trong khi giặt, bạn có thể dừng máy ngay trong chu trình giặt. Sau đó bổ sung số quần áo bị bỏ quên mà không cần phải đợi đến lần giặt sau.

Máy Giặt LG Inverter 13Kg FV1413S3WA

Phải nói, máy giặt LG inverter FV1413S3WA là dòng máy giặt cao cấp. Được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và có sự sáng tạo trong thiết kế. Do đó giá bán thiết bị không phải là rẻ so với mặt bằng chung của người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên, nếu bạn là người ưa chuộng sự tiện ích hoàn hảo và có điều kiện kinh tế, thì đừng ngần ngại mà đầu tư model này nhé. Sản phẩm sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.

Mong rằng những chia sẻ trên của chúng tôi sẽ giúp bạn chọn lựa được chiếc máy giặt ưng ý, phù hợp với gia đình. Cảm ơn bạn đã tham khảo bài viết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook