0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua những ưu điểm mà máy giặt sấy LG inverter F2515RTGB 15kg mang lại

Ngày Đăng: 21:37 15/06/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy LG inverter F2515RTGB là model máy giặt mới ra mắt năm 2022. Thuộc dòng máy giặt sấy với nhiều ưu điểm về công nghệ, tính năng đem đến cho người dùng trải nghiệm thú vị nhất.

Ở nội dung bài viết này cùng chúng tôi điểm qua những ưu điểm nổi bật của sản phẩm máy giặt LG F2515RTGB nhé!

Những ưu điểm nổi bật của máy giặt sấy LG inverter F2515RTGB

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Ưu điểm đầu tiên của chiếc máy giặt LG F2515RTGB đó là thiết kế. Sản phẩm mang kiêu dáng máy giặt cửa trước hiện đại, gam màu chủ đạo là màu đen tạo vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng cho sản phẩm.

Máy giặt sấy LG inverter F2515RTGB 15kg

Máy giặt được trang bị bảng điều khiển cảm ứng song ngữ Anh Việt dễ sử dụng, màn hình LED hiển thị thông số rõ ràng đẹp mắt, núm xoay dễ điều khiển chương trình giặt theo mong muốn.

Nắp máy giặt này được làm bằng kính cường lực an toàn và bền bỉ, chịu tác động tốt, đóng mở linh hoạt, dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong. Vỏ máy giặt bằng kim loại sơn tĩnh điện hạn chế trầy xước, dễ dàng vệ sinh hơn.

Tích hợp tính năng giặt và sấy tiện lợi

Điều đặc biệt đó là máy giặt LG inverter được trang bị chức năng giặt và sấy. Hỗ trợ diệt khuẩn, làm khô quần áo nhanh chóng, phù hợp vào những ngày trời nồm ẩm ướt, thiếu nắng. Nhờ dó quần áo thơm tho và tránh hiện tượng ẩm mốc đồ.

Công nghệ sấy ngưng tụ trên máy này có tác dụng giữ lại hơi nước trong quá trình sấy. Nhờ đó bạn không cần lắp thêm ống thoát khí. Bạn có thể lắp đặt ở bất cứ nơi nào bạn muốn, vừa đảm bảo an toàn cho người dùng.

máy giặt LG inverter F2515RTGB 15kg

LG F2515RTGB có khối lượng giặt lớn 15 kg và sấy đến 8kg. Sự lựa chọn phù hợp cho gia đình có đông thành viên, nhu cầu giặt sấy lượng quần áo lớn.

Nhiều công nghệ hiện đại

Điểm nổi bật đó là máy giặt LG cửa ngang F2515RTGB được tích hợp công nghệ cảm biến AI DD. Dùng cảm biến thông minh để nhận biết chất liệu vải và khối lượng áo quần. Sau đó đưa ra chương trình giặt tối ưu nhất, cho hiệu quả giặt sạch tối ưu. AI DD giúp bảo vệ sợi vải tốt hơn và tiết kiệm thời gian lựa chọn chu trình giặt.

Bên cạnh đó, máy giặt được tích hợp công nghệ giặt 6 Motion DD. Có thể mô phỏng 6 thao tác giặt bằng tay của con người. Nhờ vậy, vết bẩn trên quần áo được loại bỏ dễ dàng, bảo vệ sợi vải tối ưu. Công nghệ này sẽ duy trì độ bền đẹp của quần áo theo thời gian.

Hơn nữa, hãng LG áp dụng công nghệ TurboWash tân tiến. Với lực phun tia nước mạnh làm tăng mức độ thẩm thấu bột giặt vào bên trong sợi vải. Điều này giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả, tiết kiệm điện năng và nước.

công nghệ Turbo Wash

Máy giặt LG cửa trước F2515RTGB đặc biệt thích hợp với gia đình có trẻ nhỏ và người thân có làn da nhạy cảm. Nhờ được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Steam+, có thể loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn cùng các tác nhân gây dị ứng. Cho quần áo sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe gia đình bạn.

Tính năng thông minh

Bên cạnh ưu điểm về công nghệ, máy giặt sấy LG F2515RTGB còn có tính năng điều khiển từ xa bằng điện thoại. Chỉ cần cài đặt ng dụng LG SmartThinQ bạn có thể sử dụng điện thoại để theo dõi hoạt động của máy, điều chỉnh bật/tắt từ xa, hẹn giờ giặt tiện lợi vô cùng.

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp tính năng khóa trẻ em. Máy sẽ khóa các phím chức năng và cửa máy giặt LG. Từ đó hạn chế trẻ em đùa nghịch bảng điều khiển hoặc lỡ tay mở cửa máy.

Ngoài ra, sản phẩm còn có tính năng vệ sinh lồng giặt. Có thể loại bỏ cặn bột giặt, ngăn ngừa mảng bám và mùi hôi trong lồng giặt, tiết kiệm chi cho gia đình bạn.

máy giặt sấy LG F2515RTGB

Giá máy giặt LG inverter F2515RTGB hiện bao nhiêu?

Theo thông tin tại web Điện máy Thiên Phú, chiếc máy giặt LG 15kg F2515RTGB hiện đang có giá bán là 17.450.000 triệu đồng. Đây là một mức giá vô cùng phù hợp cho sản phẩm máy giặt chất lượng với nhiều ưu diểm vượt trội.

Nhìn chung, máy giặt sấy LG Inverter F2515RTGB là lựa chọn lý tưởng cho gia đình đông thành viên nhờ thiết kế kiểu máy giặt cửa trước, bảng điều khiển dễ dàng cùng nhiều công nghệ và tiện ích tiện lợi khác. Sản phẩm sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị nhất.

Bài viết đã điểm qua những ưu điểm mà máy giặt sấy LG inverter F2515RTGB 15kg mang lại. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn có thêm thông tin về sản phẩm này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook