0

Đánh giá máy giặt Electrolux inverter EWF9024P5SB có tốt không? Giá bao nhiêu?

Ngày Đăng: 14:54 26/01/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang phân vân không biết có nên mua máy giặt Electrolux inverter EWF9024P5SB cho gia đình sử dụng hay không, chất lượng và giá bán model ra sao, thì dưới đây chính là thông tin hữu ích dành cho bạn đấy.

1. Nguồn gốc xuất xứ máy giặt Electrolux EWF9024P5SB

Chiếc máy giặt Electrolux EWF9024P5SB là một sản phẩm của thương hiệu Electrolux nổi tiếng Thụy Điển. Tuy mang thương hiệu Thụy Điển nhưng model này lại được sản xuất và lắp ráp ở Thái Lan.

Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5SB

Model máy giặt Electrolux inverter EWF9024P5SB thuộc dòng máy giặt cửa trước 9kg UltimateCare 500 nên khá được lòng người tiêu dùng. Sản phẩm này được hãng ra mắt trên thị trường vào năm 2021 vừa qua rất đáng để bạn quan tâm và lựa chọn.

2. Đánh giá máy giặt Electrolux EWF9024P5SB có tốt không?

Để biết máy giặt Electrolux cửa trước EWF9024P5SB chất lượng có tốt không? Mời bạn cùng Dienmaythienphu.vn đánh giá chi tiết ngay sản phẩm này.

Đánh giá về thiết kế máy giặt Electrolux EWF9024P5SB

Chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF9024P5SB thuộc kiểu máy giặt cửa trước hiện đại. Kết hợp cùng gam màu xám trung tính, hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn trong không gian nội thất nhà bạn.

Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5SB

Nếu gia đình bạn có 3 – 5 thành viên hay ít người hơn nhưng lại có thói quen dồn nhiều quần áo để giặt một lần giặt thì chiếc máy giặt Electrolux 9kg này sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Máy sở hữu bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt. Có nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị rõ nét các thông tin. Cho người dùng dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc sử dụng máy.

Đánh giá về tính năng, công nghệ máy giặt Electrolux EWF9024P5SB

Với khả năng điều chỉnh vòng quay của động cơ, công nghệ inverter trên máy giặt Electrolux cửa ngang này sẽ đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp. Từ đó tiết kiệm lên đến 30 – 50% lượng điện năng cho mỗi lần giặt. Đồng thời nó còn giúp cho máy vận hành êm ái, bền bỉ theo thời gian.

Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5SB

Bằng một lượng hơi nước ở nhiệt độ 40°C phun vào lồng giặt sau quá trình giặt. Công nghệ Hygienic Care sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn và chất gây hại có trong quần áo. Từ đó bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của người thân trong gia đình.

Điểm đáng chú ý trên máy giăt Electrolux EWF9024P5SB này đó là công nghệ UltraMix. Giúp cho các chất giặt tẩy được hòa tan hoàn toàn trước khi cho vào lồng giặt. Qua đó, công nghệ này sẽ giúp giặt sạch quần áo và giảm cặn xà phòng dính trên quần áo một cách hiệu quả hơn.

Hơn nữa, chương trình giặt nhanh 15 phút của máy giặt này là một giải pháp hoàn hảo cho cuộc sống bận rộn của bạn. Phù hợp với những loại quần áo mỏng nhẹ mặc hàng ngày.

Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5SB

Nhờ có tính năng Add Clothes, máy giặt Electrolux inverter này sẽ cho phép bạn thêm đồ giặt vào máy trong khoảng 15 phút đầu tiên. Từ đó giúp cho bạn không phải chờ đợi đến lần giặt sau nữa.

3. Giá máy giặt Electrolux inverter EWF9024P5SB bao nhiêu?

Hiện máy giặt Electrolux 8kg EWF9024P5SB đang có giá bán là 10.750.000 triệu đồng. Mức giá này so với những công nghệ, tính năng và thiết kế của sản phẩm mang lại là vô cùng phù hợp.

Qua những thông tin trên có thể thấy, máy giặt Electrolux inverter 8kg EWF9024P5SB là một dòng máy giặt hiện đại. Được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại, hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn tốt đáng cân nhắc cho gia đình bạn. Nếu gia đình bạn thích sản phẩm này hay mua ngay về cho gia đình sử dụng nhé. Chúng tôi tin rằng nó sẽ mang lại cho gia đình bạn nhiều trải nghiệm thú vị đấy.

Đó là những thông tin đánh giá mà Dienmaythienphu.vn muốn chia sẻ tới bạn. Hy vọng sẽ giúp bạn chọn mua được sản phẩm phù hợp với gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook