0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux bán chạy trong những tháng đầu năm 2024

Ngày Đăng: 17:03 22/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng, ủng hộ của người dùng nhờ vào những công nghệ hiện đại tích hợp Cùng với đó, hãng này cũng đưa ra thị trường rất nhiều dòng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người sử dùng.

Nội dung sau đây là Top 3 máy giặt Electrolux bán chạy trong những tháng đầu năm 2024. Mọi người có thể tham khảo để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhé!

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1042Q7WB

Chiếc máy giặt Electrolux 10kg EWF1042Q7WB sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trước, Hơn nữa với sắc trắng chủ đạo, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu giúp máy kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Đặc biệt máy sử dụng bảng điều khiển tiếng Việt có núm xoay và màn hình hiển thị nên bạn không phải mất nhiều thời gian làm quen và sử dụng máy. Với khối lượng giặt 10kg, thiết bị khá phù hợp với những gia đình nhỏ có từ 5 – 7 người.

máy giặt Electrolux inverter EWF1042Q7WB

Máy có lồng giặt bằng thép không gỉ, đảm bảo sự ổn định trong suốt quá trình sử dụng lâu dài. Nắp máy giặt làm từ kính chịu lực có độ bền cao, cách nhiệt tốt, kính trong suốt giúp bạn quan sát chuyển động giặt bên trong dễ dàng.

Đặc biệt mẫu máy này sở hữu công nghệ Sensor Wash. Sử dụng cảm biến AI thông minh giúp máy đo độ bẩn và cặn chất giặt tẩy còn tồn đọng trên quần áo. Sau đó tự động điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp. Đảm bảo giặt sạch sâu, nhanh chóng và loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đầu dễ dàng.

Ngoài ra, máy giặt Electrolux cửa trước EWF1042Q7WB còn có tính năng Add Clothes tiện lợi. Cho phép bạn có thể tạm dừng chu trình giặt trong 15 phút đầu giặt giũ để thêm phần quần áo bị bỏ sót. Tính năng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life cho phép bạn điều khiển và theo dõi các chu trình của máy giặt ngay cả khi không ở nhà. Tiện ích này vô cùng phù hợp với những người bận rộn, không thường xuyên ở nhà.

Có thể thấy mẫu máy này có mức giá cực kỳ tốt lại đảm bảo được nhu cầu làm sạch quần áo trong gia đình. Vì thế nó cực kỳ xứng đáng thuộc Top 3 máy giặt Electrolux đáng cân nhắc hiện nay.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5SB

Máy giặt Electrolux 8kg EWF8024P5SB được khá nhiều người đáng giá cao về ngoại hình. Nhờ sở hữu kiểu dáng vuông vắn, phối màu xám thời thượng, dễ kết hợp với không gian nội thất. Máy được trang bị nắp kính cường lực trong suốt, bạn có thể dễ dàng quan sát quần áo bên trong mà không phải mở cửa. Với khả năng làm sạch lượng đồ tối đa lên đến 8kg, đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng ành cho những gia đình có từ 3 – 5 người.

 máy giặt Electrolux inverter EWF8024P5SB 8kg

Điều đáng chú ý đó là máy giặt được trang bị công nghệ tiết kiệm điện EcoInverter. Cho động cơ được hoạt động êm ái và bền bỉ, không gây tiếng ồn khó chịu. hơn thế, công nghệ này còn có lượng tiêu thụ điện năng thấp, tiết kiệm lên đến 30 – 50% lượng điện năng. Qua đó giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Máy này thuộc loại máy giặt hơi nước này giúp cho quá trình giặt trở nên hiệu quả. Bằng cách sử dụng công nghệ Hygienic Care loại bỏ được các tác nhân gây dị ứng, vi khuẩn. Đồng thời công nghệ này còn giúp giảm nhăn quần áo, cho trang phục của bạn trở nên sạch sẽ.

Với cơ chế hòa tan các chất giặt tẩy, công nghệ Ultramix giúp quá trình giặt giũ trở nên hiệu quả và sạch sẽ. Từ đó không còn bụi cặn sót lại, không phải giặt lại quần áo. Công nghệ này còn giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Máy giặt Electrolux giá rẻ 8kg inverter EWF8024P5SB giúp bạn bổ sung thêm quần áo qua tính năng Add Clothes. Đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, không gian đoạn chu trình giặt nhờ tính năng khóa trẻ em.

3. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW9024P5WB Giặt 9Kg Sấy 6Kg

Máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng. Máy đáp ứng tốt nhu cầu giặt quần áo đến 9kg, sấy đến 6kg cho một lần giặt/sấy. Đây là lựa chọn phù hợp cho những hộ gia đình từ 4 – 6 người. Hay những gia đình có nhu cầu làm sạch hoặc sấy khô với lượng lớn quần áo. Máy có bảng điều khiển có núm xoay và màn hình hiển thị kèm chú thích song ngữ giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn.

 máy giặt sấy Electrolux inverter EWW9024P5WB

Bên cạnh đó, hãng Electrolux áp dụng cho máy công nghệ EcoInverter. Tự động điều khiển linh hoạt vòng quay của máy nén. Cho lồng giặt được hoạt động hiệu quả để giặt sạch quần áo. Máy sẽ vận hành êm ái nhằm giảm thiểu việc gây ra tiếng ồn khi sử dụng. Đồng thời, công nghệ này còn tránh làm ảnh hưởng đến không gian yên tĩnh của gia đình bạn.

Máy giặt Electrolux Inverter EWW9024P5WB cũng có công nghệ Ultramix. Hỗ trợ đánh tan bột giặt nhanh chóng trước khi xả vào lồng giặt. Giặt sạch sâu quần áo, giảm thiểu được tình trạng đóng cặn bột giặt. Cùng với đó, công nghệ hơi nước Hygienic Care giúp diệt khuẩn quần áo. Góp phần bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn được tốt hơn.

Electrolux EWW9024P5WB không chỉ có chức năng giặt mà còn có thể sấy khô quần áo. Đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn dù là thời tiết nắng, mưa. Hơn thế nữa, sự kết hợp này còn tiết kiệm được không gian, chi phí mua máy sấy.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux bán chạy trong những tháng đầu năm 2024. Hy vọng thông tin này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định mua sắm máy giặt phù hợp cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook