0

Chọn mua bếp từ Canzy CZ 702I hay bếp từ Bosch PMI968MS?

07:53 02/07/2021

Bếp từ của Bosch và Canzy, đều được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn trong những năm gần đây, nhờ có tính liên kết cực kỳ chặt chẽ và đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Trong đó chiếc bếp từ Canzy CZ 702I và Bosch PMI968MS lại là 2 mẫu bếp giá rẻ, đang có sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường, từ giá thành cho đến chất lượng, vậy giữa 2 mẫu bếp từ này? Thì đâu mới là mẫu bếp cần lựa chọn cho gia đình? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây, để có thể hiểu rõ hơn và có quyết định đúng đắn nhé.

Trước khi so sánh về 2 mẫu bếp điện từ này, đâu tiên hãy cùng Điện máy Thiên Phú tham khảo những tính năng, công nghệ mà 2 chiếc bếp từ này được thương hiệu của mình ứng dụng nhé.

Tìm hiểu bếp từ Bosch PMI968MS giá rẻ

Đầu tiên là chiếc bếp từ Bosch PMI968MS, đây là một sản phẩm giá rẻ chất lượng của Bosch được ra mắt vào năm 2019 và được sản xuất tại Trung Quốc, nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo nhờ sản xuất theo công nghệ của Đức. Hiện tại, mẫu bếp điện từ Bosch PMI968MS giá rẻ này đang được bán với mức giá thành chỉ 4.700.000₫, mức giá hấp dẫn rất đáng để người dùng lựa chọn cho gia đình.

Không những thế, mẫu bếp từ Bosch giá rẻ này còn rất thích hợp với những gia đình có diện tích nhỏ hẹp, nhờ có kích thước chỉ 760 x 450, các cạnh của bếp được cắt vát và bo viền bằng thép không gỉ tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho không gian bếp nhà bạn. Đặc biệt với phần bề mặt bếp còn được làm từ kính Schott Ceran cao cấp với khả năng chịu lực, chịu nhiệt và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Đặc biệt, không chứa các loại kim loại nặng như antimon hay asen.

Bên cạnh đó, người dùng có thể dễ dàng thao tác với bảng điều khiển dễ sử dụng. Với 9 mức công suất khác nhau người dùng có thể thoải mái điều chỉnh để có mức nhiệt phù hợp với món ăn ưa thích của mình. Mẫu bếp từ âm Bosch giá rẻ này còn vô cùng đảm bảo an toàn cho người dùng như: Chức năng tự động nhận diện nồi/chảo bếp từ, khóa trẻ em, Chức năng cảnh báo nhiệt dư (H/h)… Cùng với chế độ hẹn giờ giúp người dùng có thể rảnh tay để làm nhiều công việc khác.

Tìm hiểu về Canzy CZ 702I giá rẻ

Điểm nổi bật của chiếc bếp từ Canzy CZ 702I giá rẻ, này đó chính là được sản xuất từ Đức và có giá bán chỉ 5.000.000₫. Không những thế, mẫu bếp từ này còn có chế độ bảo hành chính hãng tới 36 tháng, sẽ giúp bạn yên tâm hơn trong việc sử dụng.

Bếp từ Canzy 2 vùng nấu còn sử dụng mặt kính Schott Ceran nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, mặt kính được làm chất liệu gốm thủy tinh Schott Ceran, có khả năng chịu lực va đập và sốc nhiệt tới 1000 độ C, chống xước tốt nên tuổi thọ cao. Mặt bếp tản nhiệt nhanh và được cách điện an toàn với các linh kiện điện tử bên trong thân. Bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị bỏng hay điện giật.

Bếp từ Canzy giá rẻ CZ 702I gồm 2 vùng nấu, mỗi vùng nấu có công suất 2300W có thể đạt mức công suất tối đa booster 3000W. Chức năng Booster nấu siêu nhanh, tuy nhiên thời gian tối đa mặc định dùng chức năng này là 10 phút / lần tránh quá tải. Mẫu bếp điện từ này cũng được ứng dụng, tính năng hẹn giờ, khóa phím, bảo vệ an toàn quá nhiệt quá áp nên giúp người dùng có thể nấu được những bữa cơm an toàn cho người dùng.

Chọn mua bếp từ Canzy CZ 702I hay bếp từ Bosch PMI968MS?

Có thể nói, đây đều là những mẫu bếp từ vô cùng chất lượng, nhưng nếu xét về vẻ đẹp và chất lượng tốt thì có lẽ, Canzy đang chiếm phần ưu thế hơn. Nhưng đổi lại bếp từ Bosch 2 vùng nấu PMI968MS cũng rất xứng đáng để lựa chọn, bởi đây cũng là mẫu bếp từ có thiết kế mới mẻ, giá thành phải chăng không quá cao và đảm bảo an toàn tốt cho người tiêu dùng trong quá trình nấu nướng. Tuổi thọ của bếp cũng khoảng từ 5 – 10 năm nếu bạn biết cách sử dụng.

Việc lựa chọn bếp từ Canzy CZ 702I hay bếp từ Bosch PMI968MS? Còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, quan trọng nhất vẫn là sự lựa chọn của chính người dùng, vì vậy bạn cảm thấy mẫu bếp nào phù hợp với gia đình thì có thể tham khảo lựa chọn, bởi đây đều là những mẫu bếp có chất lượng tốt, và được kiểm tra kỹ lưỡng rồi mới được đem ra thị trường tiêu thụ.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version