0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bosch SMS6ECI93E – Vận hành êm ái, bền bỉ chuẩn chất Đức

Ngày Đăng: 16:24 29/04/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sở hữu công nghệ tiên tiến cùng thiết kế đẳng cấp, Bosch SMS6ECI93E mang đến cho bạn trải nghiệm rửa bát hoàn toàn mới, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức, đồng thời đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt thiết bị hoạt động siêu êm ái và yên tĩnh, độ bền cao.

1. Máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E xuất xứ chuẩn Đức

Dù Bosch là thương hiệu của Đức nhưng không phải model nào cũng được sản xuất tại quốc gia này. Chỉ những model thuộc phân khúc cao cấp như máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E mới có xuất xứ Đức và so với các sản phẩm xuất xứ Thổ Nhĩ Kỳ hay Ba Lan thì model này được ưa chuộng hơn. Đức là quốc gia nổi tiếng về công nghệ hiện đại và quy trình kiểm tra chất lượng gắt gao đảm bảo mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. Từng linh kiện đều được chế tác từ vật liệu cao cấp, đặc biệt được trang bị nhiều tính năng tiên tiến.

Máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E xuất xứ chuẩn Đức

2. Hệ thống giàn rửa Vario Flex thông minh linh hoạt

Máy rửa bát Bosch serie 6 SMS6ECI93E có dung tích 13 bộ với khả năng rửa được lượng bát đĩa tương đương 3-5 bữa ăn của người Việt. Đối với những gia đình đông người thì đây chính là một trợ thủ đắc lực bởi ăn uống xong bạn chỉ cần xếp hết vào máy và nhấn nút khởi động.

Máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E hệ thống già rửa thông minh

SMS6ECI93E được trang bị hệ thống giàn rửa Vario Flex rộng rãi và thiết kế khoa học với giá cài. Nhờ đó bạn có thể cài bát đĩa vào, sắp xếp gọn gàng để đạt được hiệu quả làm sạch tốt nhất và an toàn trong quá trình rửa, hạn chế việc rơi vỡ và va chạm tạo tiếng ồn. Hệ thống giàn rửa này cũng cho phép bạn rửa được nhiều loại vật dụng khác nhau:

  • Giàn trên cùng: xếp thìa, đũa, dao kéo,…
  • Giàn giữa: xếp bát đĩa bình thường
  • Giàn cuối: xoong, nồi, chảo, thớt,…

Điểm đặc biệt là các giá cài có thể điều chỉnh linh hoạt lên, xuống, trái, phải cho phù hợp với kích thước vật dụng nên máy có thể rửa được cả những vật dụng kích thước lớn. 

3. Động cơ Eco Silence Drive không chổi than

Một trong những ưu điểm nổi bật ở các sản phẩm của Bosch, bao gồm cả máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E là sử dụng động cơ Eco Silence Drive. Đây là loại động cơ không chổi than hạn chế ma sát, từ đó giúp máy vận hành ổn định, êm ái và bền bỉ hơn. Tiếng ma sát của động cơ cũng là một trong những nguyên nhân tạo tiếng ồn nên máy rửa bát 13 bộ Bosch hoạt động êm hơn các dòng sản phẩm khác trên thị trường. Ngoài ra máy cũng sử dụng ít năng lượng hơn.

Máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E động cơ không chổi than

4. Độ ồn tối đa 42dB siêu êm ái và yên tĩnh

Dù dung tích lớn, rửa lượng bát đĩa lớn trong một lần với nhiều loại vật dụng khác nhau nhưng Bosch SMS6ECI93E serie 6 lại hoạt động rất êm. Độ ồn tối đa chỉ ở mức 42dB tương đương với không gian trong thư viện hoặc tiếng nói chuyện thì thầm. Ở mức độ này thậm chí bạn còn không nghe tiếng tiếng gì nếu không đứng gần. Đối với những nhà có không gian bếp cách biệt thì càng không ảnh hưởng tới sinh hoạt trong phòng khách và phòng ngủ.

5. Bosch SMS6ECI93E được làm từ chất liệu cao cấp bền bỉ

Không chỉ động cơ xịn sò mà chiếc máy rửa bát Bosch độc lập này còn được làm từ chất liệu cao cấp. Toàn bộ phần thân được làm từ thép không gỉ có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt và rất dễ lau chùi vệ sinh. Các giàn rửa bên trong cũng được làm từ inox chịu nhiệt tốt, an toàn khi sử dụng và khi tiếp xúc với nước nóng. Tông màu xám bạc của thép không gỉ còn có tính ứng dụng cao khi có thể kết hợp với bất kỳ kiểu nội thất nào.

Tóm lại, model SMS6ECI93E sẽ đáp ứng tất cả yêu cầu về một chiếc máy rửa bát thông minh, hiện đại, êm ái và bền bỉ. Sản phẩm hiện được bán tại Điện máy Thiên Phú với mức giá siêu ưu đãi, bảo hành 36 tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook