0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp Điện Từ Đôi Canzy CZ ML86B- Sản phẩm đáng lựa chọn cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 16:14 12/01/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp Điện Từ Đôi Canzy CZ ML86B là một sản phẩm mang đến cho không gian bếp nhà bạn sự tiện lợi và sang trọng hơn. Modle này có 2 vùng nấu riêng biệt và trang bị nhiều công nghệ vượt bậc, mang lại nhiều tiện ích thiết thực hơn.

Thiết kế tông màu đen sang trọng.

Bếp Điện Từ Đôi Canzy CZ ML86B- Sản phẩm đáng lựa chọn cho gia đình bạn

Lý do đầu tiên mà gia đình bạn nên lựa chọn sản phẩm này đó là bếp từ Canzy CZ ML86B được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia thuộc dòng bếp từ 2 vùng nấu riêng biệt kết hợp cùng tông màu đen sang trọng đem đến cho căn bếp của bạn thêm sự hiện đại và nâng cao tính thẩm mỹ hơn.

Mặt bếp của bếp từ đôi Canzy CZ ML86B còn được thiết kế với mặt kính Vitro Ceramic vát 4 cạnh và bo góc vô cùng sang trọng. Chính vì thế, không chỉ vừa đảm bảo độ bền bỉ của sản phẩm, vừa giúp trang trí căn bếp nhà bạn trở nên cuốn hút hút hơn hơn trong mắt người dùng.

Bếp từ âm Canzy CZ ML86B được thiết kế được thiết kế các chế độ và công suất nấu dưới khi vực vùng nấu, họa tiết tròn cổ điển phân biệt vùng nấu người dùng có thể dễ dàng sử dụng bếp một cách dễ dàng nhất.

Chức năng nấu nhanh Booster

Với những người bận bịu thì khả năng nấu ăn nhanh chóng lại được đặt lên hàng đầu, trên chiếc bếp từ Canzy giá rẻ CZ ML86B được trang bị chức năng nấu nhanh Booster là tính năng mà chỉ bếp từ cao cấp mới có.

Khi sử dụng tính năng này món ăn của gia đình bạn sẽ được nấu ăn một cách nhanh chóng với mức thời gian vượt bậc lên đến 20 phút. Không chỉ tiết kiệm thời gian cho người dùng mà điện năng tiêu thụ điện cũng được tiết kiệm 1 cách nhanh chóng.

Bên cạnh đó, bếp điện từ Canzy CZ ML86B còn có khả nnagw tiết kiệm chio phí cho gia đình bạn khi sở hữu 2 vùng nấu ( 1 vùng nấu từ, 1 vùng nấu hồng ngoại). Chính điểm đặc biệt vậy mà người dùng có thể nấu nướng các món ăn từ các loại nồi chảo chất liệu khác nhau không kén nồi chảo như 2 vùng nấu từ.

Điều khiển một cách dễ dàng.

Bếp Điện Từ Đôi Canzy CZ ML86B- Sản phẩm đáng lựa chọn cho gia đình bạn

Bồi bật nhất, chiếc bếp điện từ đôi Canzy CZ ML86B được trang bị bảng điều khiển cảm ứng không phải phím bấm như các loại bếp từ thông thường. Người dùng chỉ cần lướt nhẹ đôi bàn tay ngay cả khi tay ướt là có thể điều chỉnh công suất nấu một cách dễ dàng nhất.

Các tính năng, công nghệ và công suất nấu nướng đều được tích hợp trên bảng điều khiển mang đến sự tiện lợi nhất cho người nội trợ.

Chức năng tạm dừng trong khi nấu

Trong khi nấu nướng nếu bạn có việc cần rời khỏi bếp thì chiếc bếp điện từ âm Canzy CZ ML86B sẽ là một cách tay phải đắc lực. Người dùng chỉ cần ấn tạm dừng sau khi xong việc sẽ nhân lại phím đó mọi chế độ công suất nấu đều như trước khi tạm dừng. Mang đến sự tiện ích hơn trong quá trình nấu nướng.

Hẹn giờ nấu thông minh

Một điểm nữa, chiếc bếp từ Canzy 2 vùng nấu CZ ML86B còn là sản phẩm nên sở hữu trong căn bếp của gia đình bạn là có thể hẹn giờ nấu lên đến 99 phút. Người dùng có thể phụ thuộc được vào món ăn để lựa chọn thời gian nấu cho hợp lý. Người dùng sẽ không cần đứng canh bên cạnh bếp đến khi món ăn chín, có thể làm các công việc khác và chuẩn bị cho món ăn sau.

Tính năng nấu cơm tự động

Người nội trợ có thể sử dụng chức năng này để kho, linh, hầm rất tiện lợi, chỉ cần bấm vào phím biểu tượng “bát cơm” trên bàn phím điều khiển của bếp thì bếp sẽ tự động thực hiện công việc đun nấu với nhiều mức công suất khác nhau trong thời gian đúng 37 phút, sau đó bếp sẽ tự động tắt bếp.

Chức năng khóa trẻ em an toàn

Đối với những gia đình có trẻ nhỏ thì việc đảm bảo an toàn cho trẻ và những thành viên trong gia đình càng được chú trọng hơn, Hiều được điều đó, bếp từ 2 vùng nấu Canzy CZ ML86B đnag trang bị chức năng khóa trẻ em an toàn, khi kích hoạt chức năng này thì mọi phím trên mặt bếp đều bị vô hiệu hóa nagy cả phím nguồn. Tránh được sự nghịch nghợm của trả nhỏ sờ vào bếp và người dùng sẽ dễ dàng vệ sinh lau dọn bếp hơn.

Chức năng chống tràn trên bếp

Khi bạn chế biến các món ăn nhiều nước như canh, súp, cháo,… thì điều lo ngại nhất là nước bị tràn ra ngoài mặt bếp và người dùng không kịp xử lý. Khi đó, chức năng chống tràn của bếp điện từ Canzy giá rẻ được sử dụng để giúp bếp tự động ngắt điện và phát ra âm thanh cảnh báo. Nhờ vào đó mà bạn không cần lo việc quên tắt bếp, tiết kiệm thời gian và có thể làm được nhiều việc cùng lúc.

Tự động tắt bếp khi nhiệt quá tải

Bếp Điện Từ Đôi Canzy CZ ML86B- Sản phẩm đáng lựa chọn cho gia đình bạn

Bếp điện từ Canzy chính hãng CZ ML86B sẽ tự động ngắt khi bạn đun nấu trong thời gian quá lâu hoặc nấu với công suất lớn liên tục sẽ làm bếp không kịp tản nhiệt khiến nhiệt độ tăng cao. Điều này sẽ kích hoạt chế độ tự động tắt để bếp được nghỉ ngơi và làm mát.

Không dừng lại ở đó, khi nhiệt độ của đáy nồi, chảo quá nóng do được đặt trên bếp mà không chứa thực phẩm bên trong hoặc bị khô cạn nước thì bếp từ sẽ tự động ngắt điện đảm bảo an toàn cho cả gia đình bạn.

Chính sách bảo hành dài lâu

Và một điểm cuối cùng mà người dùng lựa chọn nhiều là thời gian bảo hành của máy. Trên chiếc bếp từ Canzy giá rẻ CZ ML86B có chính sách bảo hành lên đến 36 tháng mang đến sự yên tâm cho người dùng trong khi sử dụng.

Bài viết trên đã chia sẻ đến bạn những lý do khiến người dùng lựa chọn bếp từ đôi Canzy CZ ML86B cho không gian bếp của gia đình. Hy vọng sẽ cho bạn thêm những thông tin hữu ích để người dùng lựa chọn phù hợp với yêu cầu của bạn nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook