0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 bếp từ Canzy 2 vùng nấu tốt nhất hiện nay trên thị trường

Ngày Đăng: 22:00 27/04/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không chỉ là một sản phẩm giúp loại bỏ mùi cho không gian nhà bếp mà bếp từ Canzy 2 vùng nấu còn được tích hợp hàng loạt các công nghệ hiện đại đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng, loại bỏ mùi đem đến không gian thoáng đãng. Bài viết dưới dây cùng chúng tôi tham khảo Top 3 bếp từ Canzy chất lượng tốt hút khách trên thị trường hiện nay.

1.Bếp Điện Từ Đôi Canzy CZ E89

Top 3 bếp từ Canzy 2 vùng nấu tốt nhất hiện nay trên thị trường

Giá: 4.320.000 đồng

Đứng vị trí thứ nhất là bếp từ đôi Canzy CZ E89 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia với 2 vùng nấu (1 hồng ngoại, 1 từ) mang tông đen bắt mắt kết hợp họa tiết tròn mang đến cho không gian nhà bếp thêm sự sang trọng hơn.

Đặc biệt, trên bếp điện từ Canzy CZ E89 còn được trang bị chức năng nấu nhanh Booster là một trọng những chức năng có trên các dòng bếp từ cao cấp. Nhờ vậy mà mang đến cho người dùng một bước đột phá vuợt bạc về thời gian nấu nhanh nhất, người dùng sẽ tiết kiệm được thời gian cũng như điện năng tiêu thụ hơn.

Sản phẩm này còn được sở hữu cho mình một bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy dạng trượt Slide,bạn chỉ cần lướt nhẹ nhàng là có thể thực hiện được mọi công suất cũng như chế độ nấu một cách dễ dàng ngay cả khi tay ướt, phù hợp với mọi thành viên trong gia đình mình.

Chức năng tạm dưng trên bếp từ Canzy giá rẻ CZ E89 cũng hỗ trợ các mẹ nội trợ bận rộn khi có thể tạm dừng được trong khoảng thời gian 10-15 phút. Khi xử lý xong việc quay lại bếp chỉ cần nhấn lại phím ấy là mọi chế độ cũng như công suất nấu đều trở về như trước khi tạm dừng.

2,Bếp Từ Đôi Canzy CZ 757I

Top 3 bếp từ Canzy 2 vùng nấu tốt nhất hiện nay trên thị trường

Giá: 6.150.000 đồng

Vị trí thứ 2 là chiếc bếp điện từ Canzy giá rẻ CZ 757I với mặt kính Schott Ceran nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia. Chất liệu này có khả năng chịu nhiệt độ lớn và chịu lực 15kg từ đó giúp nâng cao sự bền bỉ và tránh được sự va đập hơn.

Bên cạnh đó, bếp từ âm Canzy CZ 757I còn được ứng dụng công nghệ biến tần inverter với nguyên lý hoạt động của sóng từ tác động vuông góc với đáy nồi giúp mang lại hiệu suất nấu đạt tới 90%, bởi vậy sử dụng bếp từ này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu và còn tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí sinh hoạt cho gia đình bạn.

Bếp từ cảm ứng Canzy CZ-ML757I được trang bị chức năng gia nhiệt bằng cảm ứng điện từ đem lại trải nghiệm nấu ăn tuyệt vời và tiết kiệm hơn so với sử dụng các dòng bếp nấu khác như bếp gas hay bếp hồng ngoại. Cặp vòng từ đặt liền kề giúp tăng hiệu quả bếp từ (90-95%) và ít tiêu tốn điện, hơn nữa hai vòng từ mang thêm đặc tính nhận dạng kích cỡ ấm để giảm tiêu hao nhiệt năng tiêu thụ.

Không dừng lại ở đó, bếp điện từ Canzy chính hãng CZ 757I còn có thể hẹn giờ thông minh. Người dùng chỉ cần lựa chọn thời gian hợp lý nhất cho từng món ăn cần nấu mà không cần đứng bên cạnh bếp đến khi món ăn chín và làm được các công việc khác.

3.Bếp Điện Từ Đôi Canzy CZ TL67B

Top 3 bếp từ Canzy 2 vùng nấu tốt nhất hiện nay trên thị trường

Giá: 10.780.000 đồng

Vị trí cuối cùng là chiếc bếp từ Canzy 2 vùng nấu CZ TL67B được thiết kế với mặt kính Vitro Ceramic được vát 4 cạnh và bo góc vô cùng sang trọng không chri giúp tô điểm hơn cho không gian bếp mà còn năng cao tuổi thọ hơn cho sản phẩm.

Nổi bật hơn, bếp từ giá rẻ Canzy CZ TL67B này còn có 1 vùng nấu từ và 1 vùng nấu hồng ngoại có thể nấu nhiều loại nổi chảo đến từ nhiều chất liệu khác nhau mà không kén.Từ đó, giúp tiết kiệm được chi phí và nấu ăn nhanh chóng nhất.

Thêm vào đó, bếp từ 2 vùng nấu Canzy CZ TL67B còn đảm bảo an toàn cho người dùng nhờ tính năng khóa an toàn với biểu tượng dễ hiều hình chiếc chìa khóa. Khi kích hoạt tính năng ấy mọi phím trên bảng điều khiển đều bị vô hiệu hóa ngay cả phím nguồn. Đảm bảo an toàn cho gia đình bạn nhất là trẻ nhỏ và việc vệ sinh bếp cũng tránh được bỏng gây ra.

Không chỉ vậy, chức năng chống tràn thông minh trên bếp điện từ Canzy CZ TL67B cũng được người dùng vô cùng yêu thích khi phát ra âm thanh cảnh báo khi nước tràn. Đảm bảo an toàn cho người dùng cũng như các linh kiện bên trong bếp được đảm bảo hơn.

Người nội trợ còn có thể sử dụng chức năng này để kho, linh, hầm rất tiện lợi, chỉ cần bấm vào phím biểu tượng “bát cơm” trên bàn phím điều khiển của bếp thì bếp sẽ tự động thực hiện công việc đun nấu với nhiều mức công suất khác nhau trong thời gian đúng 37 phút, sau đó bếp sẽ tự động tắt bếp.

Trên đây là Top 3 bếp Canzy 2 vùng nấu tốt nhất hiện nay trên thị trường mà bạn có thể tham khảo mua trong năm 2024 này. Bạn có thể tham khảo để cân nhắc lựa chọn cho mình model phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook