0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 lý do khiến bạn nên lựa chọn bếp điện từ đơn Canzy CZ 177

Ngày Đăng: 15:04 19/04/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một trong những sản phẩm bán chạy của thương hiệu Canzy chiếc bếp điện từ đơn Canzy CZ 177 được người dùng lựa chọn chủ yếu không chỉ cho gia đình mà còn cho các nhà hàng. Vậy lý do gì khiến sản phẩm được lựa chọn nhiều đến vậy, cùng đi tìm hiểu nhé!

1.Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

4 lý do khiến bạn nên lựa chọn bếp điện từ đơn Canzy CZ 177

Như người dùng đã biết, Canzy là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Italya chuyên sản xuất về thiết bị nhà bếp nổi tiếng trên Thế Giới. Đặc biệt ở thị trường Việt Nam thương hiệu này được người dùng biết đến với những sản phẩm như; máy rửa bát Canzy, máy hút mùi Canzy, bếp ddieeejn từ Canzy…

Bếp điện từ đơn Canzy CZ 177 là một trong những sản phẩm nổi bật nhất được nhập khẩu Trung Quốc made in China (P.R.C) trên dây chuyền hiện đại và kiểm định khắt khe trước khi đưa ra thị trường nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

2.Thiết kế đơn giản nhưng sang trọng

Bếp từ Canzy CZ 177 thiết kế đơn giản nhưng sang trọng với các đường nét tinh xảo, bề mặt kính Ceramic màu đen chịu nhiệt giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc vệ sinh bếp là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.

Bếp từ Canzy chính hãng CZ 177 mang tông màu đen sang trọng kết hợp biểu tượng tròn cổ điển để người dùng phân biệt vùng nấu một cách dễ dàng hơn tránh thất thoát điện ra bên ngoài.

Bên cạnh đó, bếp điện từ Canzy giá rẻ CZ 177 còn được trang bị bảng điều khiển cảm ứng hồng ngoại có hiển thị tiếng Việt dễ dang sử dụng phù hợp với mọi thành viên trong gia đình bạn.

Bếp điện từ chính hãng Canzy CZ 177 còn được thiết kế với phần kính là tấm nền cường lực Ceramic chịu lực tốt, bền bỉ cùng với khả năng chịu nhiệt tới hơn 1000 độ C và khả năng chịu sốc nhiệt lên đến hơn 800 độ C giúp nâng cao sự bền bỉ cho sản phẩm.

Cùng với sự kết hợp của màn hình LED đỏ hiển thị trực quan các công suất và chế độ nấu giúp người dùng dễ dàng quan sát cũng như thao tác trong suốt quá trình chế biến thức ăn.

3.Trang bị nhiều công nghệ thông minh

4 lý do khiến bạn nên lựa chọn bếp điện từ đơn Canzy CZ 177

Bếp từ đơn Canzy CZ 177 được trang bị công suất lớn ối đa lên tới 2000W, giúp cho quá trình nấu nướng các món ăn một cách nhanh chóng tiết kiệm thời gian nhất. Với mức nhiệt độ đa dạng người sử dụng có thể thoải mái lựa chọn mức nhiệt độ phù hợp với các món ăn khác nhau, đảm bảo hiệu suất hoạt động cao, hỗ trợ tối đa cho công việc nấu nướng.

Bếp điện từ giá rẻ Canzy CZ 177 còn tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn một khoản đáng kể khi được trang bị công nghệ inverter giúp bếp hoạt động êm ái và bền bỉ hơn.

Phần mâm nhiệt E.G.O của bếp từ chính hãng Canzy CZ 177 được nhập khẩu nên khả năng tải nhiệt nhanh, liên tục giúp cho quá trình nấu nướng của bạn diễn ra nhanh hơn nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất tốt cũng như tiết kiệm điện.

Một công nghệ thông minh nữa mà người dùng cực kì yêu thích trên chiếc bếp từ chính hãng Canzy CZ 177 là được trang bị chức năng hẹn giờ lên đến 99 phút. Người dùng có thể hẹn giờ nấu các món ăn mất nhiều thờ gian nấu như; ninh, hầm, kho một cách dễ dàng mà không cần phải đứng canh bên cạnh bếp mà vẫn đảm bảo món ăn chín tới mà không bị cháy.

Bếp cũng đảm bảo an toàn cho người dùng khi trang bị chức năng khóa an toàn, người dùng chỉ cần nhấn biểu tượng hình khóa hoặc chìa khóa trên bếp, phím nguồn cũng bị vô hiệu hóa giúp đảm bảo an toàn cho người dùng nhất là gia đình có trẻ nhỏ càng cần thiết hơn.

4.Chính sách bảo hành dài lâu

Thời gian bảo hành cũng là một yếu tố quan trọng cho việc người dùng có lựa chọn sản phẩm cho gia đình hay không. Trên bếp điện từ đơn Canzy CZ 177 có thời gian bảo hành vàng lên đến 36 tháng giúp người dùng yên tâm hơn về linh kiện cũng như yên tâm về chất lượng sản phẩm hơn.

4 lý do khiến bạn nên lựa chọn bếp từ đơn Canzy CZ 177

Đặc biệt hơn, trên bếp từ đơn Canzy CZ 177 thiết kế hồng ngoại nên có thể sử dụng nhiều chất liệu nồi chảo khác nhau giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng.

Với kích thước nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt cho kệ bếp cùng với những tính năng thông minh, an toàn, chiếc bếp đơn điện từ Canzy CZ-177 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cũng như giá thành thấp, phù hợp với điều kiện cũng như không gian bếp của nhiều hộ gia đình hiện nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook