0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

An toàn và hiệu quả với bếp từ đôi Hafele HC-I772D

Ngày Đăng: 17:10 10/10/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ đôi Hafele HC-I772D là thiết bị nhà bếp được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao không chỉ bởi thiết kế sang trọng, công suất lớn mà còn được tích hợp thêm nhiều tính năng an toàn mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho người dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chiếc bếp từ này qua bài viết dưới đây nhé.

1. Thiết kế âm bàn bếp sang trọng, hiện đại

Bếp từ Hafele HC-I772D sở hữu thiết kế để lắp âm trên bàn bếp với mặt bếp được làm bằng kính cường lực Schott Ceran màu đen có khả năng chịu nhiệt và chịu lực cao. Bên cạnh đó, cạnh trươc của bếp được cắt vát tạo sự liền mạch, sang trọng, giúp tăng tính thẩm mỹ cho căn bếp của bạn.

Bếp từ âm Hafele HC-I772D được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng trượt Slider hiện đại, trực quan và dễ dàng sử dụng với cả người lớn và trẻ em. Hơn nữa, với 9 mức điều chỉnh gia nhiệt giúp cho người dùng có thể dễ dàng thay đổi nhiệt độ của bếp cho phù hợp với món ăn đang chế biến.

Thiết kế âm bàn bếp sang trọng, hiện đại

Bếp có 2 vùng nấu trong đó vùng nấu bên trái có đường kính 270mm và vùng nấu bên phải có kích thước 220mm với công suất mỗi vùng nấu đều là 2.3kW. Khi kích hoạt chế độ Booster công suất mỗi vùng nấu có thể đạt đến 3.0kW.

2. Những công nghệ nổi bật trên bếp từ đôi Hafele HC-I772D

Chức năng Booster: Chức năng này có tác dụng giúp bếp từ đôi Hafele HC-I772D tăng công suất mỗi vùng nấu lên tối đa 3.0kW từ đó rút ngắn tối đa thời gian đun nấu, hữu ích cho những ngày bận rộn hoặc bạn đang vội để làm những công việc khác.

Chức năng tự nhận diện kích thước đáy nồi nấu: Bếp từ âm Hafele HC-I772D có chức năng nhận dạng kích thước nồi chảo, và chỉ làm nóng vùng để nồi chảo chứ không phải hoàn toàn vùng nấu để tiết kiệm thời gian và năng lượng.

Chức năng hẹn giờ tiện lợi: Bếp từ Hafele giá rẻ HC-I772D được trang bị chức năng hẹn giờ độc lập cho 2 vùng nấu, chức năng này giúp người dùng chủ động hơn trong quá trình nấu nướng với bếp từ, có thể rảnh tay cho các công việc khác trong khi chờ thức ăn chín.

Những công nghệ nổi bật trên bếp từ đôi Hafele HC-I772D

Ngoài những tính năng công nghệ bên trên, chiếc bếp từ âm Hafele HC-I772D này còn sở hữu nhiều chức năng đảm bảo an toàn cho người dùng như:

Khóa an toàn đối với trẻ em: Chức năng này giúp vô hiệu hóa bảng điều khiển khi bếp từ đang hoạt động, bếp vẫn sẽ hoạt động theo chế độ cài đặt trước đó, không bị ảnh hưởng khi vô tình chạm vào bảng điều khiển, hạn chế sự táy máy của trẻ nhỏ.

Tự động tắt bếp: Khi không có xoong nồi trên bếp, cảm biến trên bếp từ đôi Hafele HC-I772D sẽ hoạt động và tự động tắt bếp ngăn chặn sự cố cháy nổ.

Cảnh báo nhiệt dư: Khi mặt bếp nguội xuống dưới 60°C, cảnh báo “h” sẽ tắt. Cảnh báo “H” sẽ hiển thị khi nhiệt độ mặt bếp trên 60°C, cảnh báo người sử dụng về nguy cơ bỏng nếu chạm vào. Nhờ vậy, bạn có thể dễ dàng nhận biết được mặt bếp còn nóng và tránh bị bỏng do vô tình chạm tay vào.

Những công nghệ nổi bật trên bếp từ Hafele HC-I772D

Cảm biến chống tràn: Bếp từ giá rẻ Hafele HC-I772D còn có chức năng an toàn khi tràn tăng thêm tiện ích cho người dùng. Khi phát hiện có sự cố nước tràn xuống bảng điều khiển, bếp sẽ tạm thời ngắt công suất và lưu lại các cài đặt nấu hiện tại. Bạn có thể lau chùi nhanh mặt bếp sau đó tiếp tục nấu mà không cần phải tắt bếp và cài đặt lại từ đầu.

Chức năng tự bảo vệ khi quá áp hoặc quá nhiệt: Khi nhiệt độ hoặc điện áp thay đổi quá cao bếp sẽ tự động dừng để đảm bảo các mạch điện bên trong an toàn, đồng thời giúp ngăn chặn sự cố cháy nổ ngoài ý muốn.

3. Giá bán và chính sách bảo hành lâu dài

Hafele là thương hiệu đến từ Đức và model bếp từ Hafele HC-I772D này được sản xuất tại Tây Ban Nha sau đó được nhập khẩu và phân phối bởi công ty Hafele Việt Nam, nên người dùng hòa toàn có thể tin tường về chất lượng của thiết bị nhà bếp này.

Bên cạnh đó, model bếp từ HC-I772D này đang được bán tại dienmaythienphu.vn với mức giá vô cùng ưu đãi. Chỉ với 12.750.000đ là bạn đã có thể sở hữu chiếc bếp từ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và an toàn nhất nhì hiện nay.

Giá bán và chính sách bảo hành lâu dài

Hơn nữa, với chính sách bảo hành chính hãng trên toàn quốc 36 tháng tại nhà cũng là một ưu điểm của sản phẩm này khiến người dùng yên tâm hơn khi lựa chọn chiếc bếp từ âm này cho căn bếp của mình.

Như vậy có thể thấy chiếc bếp từ âm đôi Hafele HC-I772D là một sản phẩm đáng để đầu tư cho căn bếp của bạn. Với thiết kế hiện đại, tính năng ưu việt và chất lượng Đức, sản phẩm này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời. Nếu bạn đang tìm một chiếc bếp từ như vậy hãy gọi ngay cho chúng tôi để được nhận ưu đãi tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook