0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ Bosch Series 6 PMI8256EVN có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 16:46 09/10/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ Bosch Series 6 PMI8256EVN là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Bosch, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Trong bài viết này chúng ta cùng nhau tìm hiểu xem những điểm nổi bật của chiếc bếp từ đôi này nhé.

1. Thiết kế sang trọng, nâng tầm không gian

Bếp từ Bosch PMI8256EVN được trang bị hai vùng nấu độc lập có thể lắp đặt âm bàn bếp. Mặt bếp được làm từ chất liệu kính Ceramic – Schott Ceran (Đức) sáng bóng với tông màu đen hiện đại có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao, sử dụng bền bỉ đồng thời dễ vệ sinh lau chùi.

Đặc biệt, bếp được thiết kế không viền giúp loại bỏ các khe hở, nơi thức ăn thừa và bụi bẩn dễ bám dính, giúp bạn dễ dàng vệ sinh bếp sau mỗi lần sử dụng. Bạn chỉ cần dùng khăn mềm lau nhẹ là có thể loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và dầu mỡ trên bề mặt bếp.

Thiết kế sang trọng, nâng tầm không gian

Bếp được trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, với 9 mức gia nhiệt giúp người dùng có thể linh hoạt lựa chọn mức công suất phù hợp với món ăn của mình. Bên cạnh đó, bếp có kích thước 59x780x450mm phù hợp với đại đa số bếp ăn của gia đình Việt.

2. Bếp hiện đại cho món ăn ngon

Công suất lớn: Bếp từ âm Bosch PMI8256EVN với 2 vùng nấu, mỗi vùng nấu có kích thước 180mm và có công suất 1800W và khi bật chế Booster công suất được tăng lên 2800W.

Chức năng PowerBooster: Bếp từ Bosch Series 6 PMI8256EVN được trang bị chức năng PowerBooster giúp tăng thêm công suất gia nhiệt cho vùng nấu. Nó có thể đun sôi hai lít nước nhanh hơn đến ba lần so với cách nấu truyền thống. Công suất lên đến 2.8kW trên cả 2 vùng nấu giúp đun sôi tức thì một lượng nước lớn trong nồi to.

Bếp từ Bosch Series 6 PMI8256EVN hiện đại cho món ăn ngon

Tự nhận diện kích cỡ đáy nồi: Bếp từ âm Bosch Series 6 PMI8256EVN có chức năng nhận dạng kích thước nồi chảo, và chỉ làm nóng vùng để nồi chảo chứ không phải hoàn toàn vùng nấu để tiết kiệm thời gian và năng lượng.

3. An toàn hiệu quả

Chức năng an toàn khi tràn: Bếp từ đôi Bosch PMI8256EVN còn có chức năng an toàn khi tràn tăng thêm tiện ích cho người dùng. Khi phát hiện có sự cố nước tràn xuống bảng điều khiển, bếp sẽ tạm thời ngắt công suất và lưu lại các cài đặt nấu hiện tại. Bạn có thể lau chùi nhanh mặt bếp sau đó tiếp tục nấu mà không cần phải tắt bếp và cài đặt lại từ đầu.

Cảnh báo nhiệt dư: Khi mặt bếp nguội xuống dưới 60°C, cảnh báo “h” sẽ tắt. Cảnh báo “H” sẽ hiển thị khi nhiệt độ mặt bếp trên 60°C, cảnh báo người sử dụng về nguy cơ bỏng nếu chạm vào. Nhờ vậy, bạn có thể dễ dàng nhận biết được mặt bếp còn nóng và tránh bị bỏng do vô tình chạm tay vào.

An toàn hiệu quả

Chức năng hẹn giờ: Việc sử dụng bộ hẹn giờ đã đến lúc hoàn thành. Khi thời gian đã đặt kết thúc, vùng nấu được chỉ định sẽ tự động tắt. Điều này giúp bạn tiết kiệm được một động tác tay khác.

Khoá an toàn trẻ em: Tính năng khóa an toàn trẻ em sẽ làm khóa bảng điều khiển của bếp khi đang nấu, để ngăn không cho trẻ tự ý điều khiển bếp làm ảnh hưởng đến quá trình nấu cũng như mất an toàn cho trẻ.

4. Giá thành phù hợp với nhiều khách hàng

Bếp từ Bosch Series 6 PMI8256EVN được sản xuất tại Trung Quốc với những công nghệ hiện đại từ Đức và đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Hiện tại bếp đang được bán mức giá khoảng gần 9 triệu đồng.

Bên cạnh đó, với chế độ bảo hành chính hãng 3 năm cho toàn bộ sản phẩm cũng mang đến sự an tâm cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm này.

Giá thành phù hợp với nhiều khách hàng

Kết luận: Bếp từ Bosch giá rẻ PMI8256EVN là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến và tính năng an toàn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bếp từ chất lượng cao để nâng cấp không gian bếp của mình, thì đây chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook