0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ đôi Canzy và bếp từ Hafele- Đâu là sự lựa chọn tốt nhất

Ngày Đăng: 23:08 30/04/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ đôi Canzy và bếp từ Hafele đang là 2 thương hiệu được người dùng đanh giá cao về chất lượng cũng như giá cả vừa với túi tiền cửa người dùng. Tuy nhiên, để quyết định xem lựa chọn nào phù hợp với nhu cầu gia đình của bạn thì hãy theo dõi bài viết sau đây của Điện Máy Thiên Phú nhé!

Tìm hiểu chung về thương hiệu Canzy và Hafele

Tìm hiểu về bếp từ Canzy

Bếp từ đôi Canzy và bếp từ Hafele- Đâu là sự lựa chọn tốt nhất

Canzy là một thương hiệu uy tín đến từ Italya và được phân phối trên thị trường Việt Nam với hơn 15 năm. Trong khoảng thời gian đó, Canzy đã cho ra ra mắt trên thị trường nhiều mẫu mã đa dạng, bắt mắt thu hút người tiêu dùng không chỉ Việt Nam mà trên toàn Thế Giới.

Là một hãng chuyên sản xuất về thiết bị nhà bếp như; máy rửa bát Canzy, máy hút mùi Canzy và đặc biết bếp từ Canzy là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu này.

Bếp từ Canzy được sản xuất ở nhiều nước khác nhau như; Malaysia, Thái Lan, Trong Quốc… Tuy được sản xuất ở nhiều nước khác nhau nhưng linh kiện đều được nhập khẩu và trên dây chuyền hiện đại, kiểm tra khắt khe trước khi đưa ra thị trường nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Tìm hiểu về bếp điện từ Hafele

Bếp từ đôi Canzy và bếp từ Hafele- Đâu là sự lựa chọn tốt nhất

Hãng Hafele là thương hiệu có nguồn gốc từ Đức từ năm 1923. Đây là một trong những thương hiệu thành công trong lĩnh vực nội thất, phụ kiện nhà bếp và tạo ra các công trình cao cấp với hệ thống điện tử hàng đầu thế giới hiện nay.

Hafele đã có đến 37 công ty con với độ phủ sóng thương hiệu và sản phẩm rộng khắp trên 150 quốc gia và các vùng lãnh thổ. Thương hiệu đã có hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị nhà bếp nên thương hiệu này là một trong những sản phẩm nên có trong không gian nhà bếp của gia đình bạn.

Bếp từ Hafele mang đến sự linh hoạt và hiệu suất cao cho quá trình nấu ăn. Sản phẩm nổi bật với tính năng điều chỉnh nhiệt độ chính xác, người dùng có thể điều chỉnh mức nhiệt phù hợp cho từng món ăn.

Có gì giống nhau trên bếp điện từ Canzy và Hafele?

Bếp từ đôi Canzy và bếp từ Hafele- Đâu là sự lựa chọn tốt nhất

Đến từ hai thương hiệu khác nhau, nhưng bếp từ đôi Canzy và bếp điện từ Hafelevẫn mang những nét tương đồng về sự đa dạng thiết kế, tính năng thông minh.

Về thiết kế: Cả 2 thương hiệu đều có thiết kế 2 vùng nấu, mang tông màu đen sang trọng kết hợp với nhiều họa tiết cổ điểm cho người dùng phân biệt vùng nấu một cách dễ dàng hơn.

Về công nghệ thông minh: Cả 2 chiếc bếp điện từ đôi Canzy và bếp từ chính hãng Hafele đều mang nhiều công nghệ thông minh như;

  • Công nghệ nấu nhanh booster mang đến một bước đột phá vượt bậc về thời gian nấu giúp người dùng tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ hơn.
  • Công nghệ biến tần inverter giúp bếp từ điều chỉnh mức công suất phù hợp để không làm tiêu thụ nhiều điện năng. Bếp từ Canzy inverter có cảm biến thông minh sẽ cố định công suất tiêu thụ điện khi đun nấu và tự động điều chỉnh liên tục để đảm bảo mức nhiệt tương đương bằng với con số hiển thị trên bàn điều khiển.
  • Chức năng hẹn giờ lên đến 99 phút người dùng có thể tiết kiệm được thời gian vào việc đun nấu hơn. Tùy thuộc vào từng món ăn mà người dùng có thể lựa chọn thời gian phù hợp mà không cần đứng canh bên cạnh bếp đến khi món ăn chín.

Về tính năng đi kèm: Cả 2 chiếc bếp từ giá rẻ Canzy và bếp từ Hafele chính hãng còn được trang bị các tính năng khác như: Tính năng khoá trẻ em, tính năng trống tràn, tự động ngắt, tự nhận diện vùng nấu, đem đến sự an toàn và tiện lợi cho người sử dụng.

Thời gian bảo hành: Thời gian bảo hành vàng của bếp từ âm Canzy và bếp từ Hafele giá rẻ đều là 36 tháng giúp người dùng đảm bảo tuổi thọ cho các linh kiện bên trong bếp và yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.

Bài viết trên là chỉ ra những đặc điểm nổi bật của bếp từ đôi Canzy và bếp từ âm Hafele. Hy vọng sẽ thêm cho gia đình mình sự gợi ý để đem đến sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook