0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá các điểm nổi bật trên bếp điện từ đôi Canzy CZ 86R

Ngày Đăng: 22:01 12/04/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp điện từ đôi Canzy CZ 86R là một trong những sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu Canzy chúng khiến cho bữa ăn của gia đình bạn được ngon hơn. Hãy cùng nhau tìm hiểu về những tính năng đặc biệt và ưu điểm mà máy này mang lại, để hiểu rõ hơn về lý do tại sao nó được xem là một trong những lựa chọn hàng đầu trên thị trường nhé.

1.Đặc điểm về thiết kế của bếp từ Canzy CZ 86R

Khám phá các điểm nổi bật trên bếp điện từ đôi Canzy CZ 86R

Về phần thiết kế bếp từ Canzy CZ 86R được đánh giá nhỏ gọn với tông màu đen sang trọng tăng thêm tính nổi bật cho không gian nhà bếp của gia đình bạn.

Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia thuộc dòng bếp từ 2 vùng nấu(1 từ, 1 hồng ngoại) mặt bếp từ âm Canzy CZ 86R còn được thiết kế với mặt kính Vitro Ceramic vát 4 cạnh, bo góc vô cùng sang trọng kết hợp đèn LED đỏ tinh tế không chỉ to điểm thêm cho không gian bếp của gia đình bạn mà còn tăng thêm tuổi thọ cho sản phẩm.

Hơn nữa, bếp điện từ am Canzy CZ 86R được làm từ chất liệu này nên có khả năng chịu nhiệt lên đến 1000 độ C và chịu lực lên đến 15 kg giúp tăng thêm sự bền bỉ và chống va đập tốt tiết kiệm chi phí hơn cho người dùng.

2.Nấu ăn một cách nhanh chóng với chức năng nấu nhanh Booster

Chiếc bếp điện từ Canzy CZ 86R ở hữu cho mình chức năng nấu nhanh Booster là một trong những chức năng có trên dòng bếp từ cao cấp. Người dùng sẽ nấu ăn một cách nhanh chóng vớt thời gian nấu vượt bậc chỉ trong 20 phút là có những món ăn ngon để cho gia đình cùng thưởng thức.

Bên cạnh đó, khác với những dòng bếp từ thông thường, trên bếp từ Canzy giá rẻ CZ 86R được trang bị bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt slide, người dùng cũng sẽ điều chỉnh công suất nấu một cách dễ dàng nhất giúp tiết kiệm thời gian và phù hợp với mọi thành viên trong gia đình khi sử dụng.

3.Về khả năng tiết kiệm điện của bếp điện từ chính hãng Canzy

Khám phá các điểm nổi bật trên bếp điện từ đôi Canzy CZ 86R

Với việc được tích hợp công nghệ inverter, chiếc bếp điện từ đôi Canzy CZ 86R có khả năng tiết kiệm điện cho gia đình bạn một khoản đáng kể. Cụ thể như, có thể tự động phân bổ nhiệt lượng hiệu quả vừa mang đến sự hoạt động ổn định, êm ái cho bếp và giúp tiết kiệm 30% điện năng tiêu thụ.

Ngoài ra, pha bếp phần vùng nấu hồng ngoại của bếp từ đôi Canzy CZ 86R có mâm nhiệt EGO Hi-light thiết kết ba vòng nhiệt với công suất: 2400W, thích hợp với nhiều loại nồi có kích cỡ và chất liệu khác nhau như: thủy tinh, gốm sứ, nồi đất, xoong nồi cũ… cũng góp phần tiết kiệm điện và chi phí cho gia đình bạn.

4.Về các tính năng công nghệ trên bếp từ Canzy CZ 86R

Bếp từ chính hãng Canzy CZ 86R mặc dù chưa được nổi tiếng bằng thương hiệu Bosch và Hafele, tuy nhiên bếp từ giá rẻ Canzy CZ 86R này vẫn được tích hợp nhiều các tính năng và chế độ thông minh tiện ích cho người sử dụng có thể kể đến như là:

Chức năng hẹn giờ thông minh: Người dùng có thể hẹn giờ nấu cho các món ăn trên bếp từ giá rẻ Canzy CZ 86R lên đến 99 phút, người dùng sẽ phụ thuộc vào từng món ăn để lựa chọn sao cho phù hợp. Đặc biệt với những món ăn như; sốt vang, kho, hầm… cũng được nấu một cách nhanh chóng mà không cần đứng canh đến khi món ăn chín.

Chức năng tạm dừng trong khi nấu: Chức năng này hỗ trợ chủ yếu cho các mẹ nội trợ bận việc cần xử lý các vấn đề trong một thời gian ngắn 10-15 phút. Khi xong việc người dùng chri cần nhấn nút tạm dừng lần nữa là mọi chế độ cũng như công suất đều quay trở về như trước khi tạm dừng.

Khóa an toàn: Chức năng này là một trong những chức năng được người dùng đặc biệt chú ý và quan tâm khi mua bếp điện từ giá rẻ Canzy CZ 86R, khi kích hoạt chúng sẽ vô hiệu hóa bếp ngay cả phím nguồn người dùng cũng không thể sử dụng được. Từ đó, đảm bảo an toàn cho cả gia đình bạn nhất và trẻ nhỏ và việc vệ sinh bếp của các mẹ nội trợ cũng được trở nên dễ dàng hơn mà không sợ bị bỏng.

5.Giá bán của bếp từ Canzy CZ 86R

Khám phá các điểm nổi bật trên bếp điện từ đôi Canzy CZ 86R

Một điều khá bất ngờ ở chiếc bếp điện từ chính hãng Canzy CZ 86R này đó là mặc dù có khá nhiều ưu điểm, tuy nhiên thì giá thành của sản phẩm này lại nằm ở phân khúc giá rẻ khi sản phẩm này đang chỉ có giá bán là 6.900.000₫. Hoàn toàn rẻ gấp đôi so với những sản phẩm của thương hiệu cao cấp như bếp từ Bosch hay Hafele.

Nhìn chung, bếp điện từ đôi Canzy CZ 86R không chỉ là một thiết bị chế biến các món ăn ngon mà còn cho không gian bếp thêm sự nổi bật hơn. Với thiết kế nhỏ gọn, công suất hoạt động ổn định và các tính năng thông minh, sản phẩm này đã chứng tỏ được sự đa dụng và hiệu quả trong việc tạo ra một không gian bếp đẹp mắt và cho gia đình quây quần bên mâm cơm nhiều hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook