0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao chiếc bếp điện từ đôi Canzy CZ 86R luôn được ưa chuộng?

Ngày Đăng: 14:49 17/04/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp điện từ đôi Canzy CZ 86R đang là một cái tên được người dùng nhắc đến nhiều và lựa chọn cho không gian bếp của gia đình mình. Sản phẩm ghi điểm trong mắt người dùng nhờ vào nhiều tính năng vượt trội, công nghệ thông minh đặv biệt thiết kế sang trọng đem đến sự hiện đại hơn cho không gian bếp.

1.Bếp từ Canzy CZ 86R thiết kế sang trọng và hiện đại

Vì sao chiếc bếp điện từ đôi Canzy CZ 86R luôn được ưa chuộng?

Bếp từ đôi Canzy CZ 86R không chri được người dùng biết đến với khả năng chế biến các món ăn ngon cho gia đình bạn mà còn nổi bật với thiết kế nhỏ gọn với các góc cạnh được vát và bo góc vô cùng sang trọng phù hợp lắp đặt ở nhiều không gian bếp khác nhau.

Với gam màu đen bắt mắt kết hợp họa tiết tròn hiện đại giúp người dùng dễ dàng phân biệt vùng nấu mà không bị thất thoát điện ra bên ngoài.

Hơn nữa, bếp điện từ đôi Canzy CZ 86R được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia với mặt bếp được làm từ chất liệu cao cấp kính Vitro Ceramic có khả năng chịu lực lên đến 15kg và chịu nhiệt lên đến 1000 độ C giúp tránh được sự va đập và nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm.

Thân bếp từ 2 vùng nấu Canzy CZ 86R được làm bằng thép không gỉ, quạt tản nhiệt hoạt động linh hoạt, giúp đẩy nhanh lượng nhiệt nóng phát sinh trong quá trình nấu nướng.

2.Bếp điện từ đôi Canzy CZ 86R nấu ăn một cách nhanh chóng với chức năng Booster

Bếp từ âm Canzy CZ 86R còn được người dùng biết đến với khả năng nấu ăn một cách nhanh chóng nhờ vào việc được trang bị chức năng nấu nhanh Booster là một trong những chức năng có trên dòng bếp từ cao cấp.

Chức năng Booster nấu siêu tốc trên bếp từ thường được kí hiệu bằng các biểu tượng như “P” hoay “B”. Người dùng sẽ có thể hoàn thành món ăn một cách nhanh chóng lên đến 20 phút cần đun sôi nhanh các chất lỏng như đun sôi nước để nấu canh, luộc rau,… Chức năng nấu nhanh Booster có khả năng đun 1 lít nước chỉ trong 3 phút mang đến một bước thời gian vượt bậc nhất.

Bếp điện từ âm Canzy CZ 86R tích hợp chức năng Booster đều có mạch công suất điều chỉnh được đến mức công suất cao để sử dụng trong điều kiện quá tải ngắn hạn. Bên cạnh khả năng nấu được ở mức công suất cực đại, nó cũng có thể duy trì ổn định ở các mức công suất nhỏ, để sử dụng khi nấu các món không cần quá nhiều nhiệt như kho, hầm hay giữ ấm.

3.Bếp điện từ Canzy CZ 86R công nghệ nấu ăn thông minh

Vì sao chiếc bếp từ đôi Canzy CZ 86R luôn được ưa chuộng?

Bếp từ Canzy giá rẻ CZ 86R còn được trang bị những công nghệ thông minh hỗ trợ cho việc nấu nướng của gia đình bạn như;

Trang bị công nghệ biến tần inverter là một trong những công nghệ được người dùng cực kí yêu thích và được tích hợp hầu hết trên các sản phẩm điện tử. Nhờ công nghệ này bếp từ Canzy chính hãng CZ 86R sẽ hoạt động êm ái và bền bỉ, giúp bếp từ điều chỉnh mức công suất phù hợp để không làm tiêu thụ nhiều điện năng của gia đình bạn.

Công nghệ hẹn giờ thông minh trên bếp từ 2 vùng nấu Canzy CZ 86R sẽ giúp người dùng chế biến các món ăn chiếm nhiều thời gian như; kho, hầm, ninh… mà không cần mất thời gian đứng canh bên cạnh bếp mà chỉ cần lựa hcojn thời gian hẹn giờ thích hợp cho món ăn tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ hơn.

4.Trang bị nhiều tính năng tiện ích và đảm bảo an toàn

Trên bếp từ giá rẻ Canzy CZ 86R này còn có tính năng tạm dừng siêu tiện ích hỗ trợ đặc biệt cho các mẹ nội trợ bận rộn. Khi có việc người dùng chỉ cần nhấn nút tạm dừng trong khoảng thời gian 10-15 phút để xử lý công việc khác, sau khi xong việc chỉ cần nhấn lại nút đó mọi chế độ, công suất nấu đều quay lại như trước khi tạm dừng.

Và để đảm bảo an toàn hơn cho người dùng trên bếp từ chính hãng Canzy CZ 86R còn có tính năng chống tràn tránh được bỏng gây ra. Khi phát hiện nước sắp tràn ra khỏi mặt bếp sẽ phát ra âm thanh cảnh báo và được khô một cách nhanh chóng nhất tránh gây ảnh hưởng đến linh kiện bên trong bếp.

Khỏa trẻ em an toàn cũng đặc biệt được chú trọng khi nhà có trẻ nhỏ, kho kích hoạt khóa an toàn mọi phím đều bị vô hiệu hóa ngay cả phím nguồn giúp tránh được sự nghịch nghợm của trẻ nhỏ và hỗ trợ hơn cho việc vệ sinh bếp cho các mẹ nội trợ.

5.Vì sao chiếc bếp điện từ đôi Canzy CZ 86R luôn được ưa chuộng?

Vì sao chiếc bếp từ đôi Canzy CZ 86R luôn được ưa chuộng?

Ngoài việc được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và trang bị những công nghệ thông minh và tính năng tiện ích thì chiếc bếp điện từ giá rẻ Canzy CZ 86R này còn nổi bật khi được trang bị 2 vùng nấu(1 từ, 1 hồng ngoại) giúp tiết kiệm thêm chi phí cho gia đình bạn về khoản dụng cụ nấu nướng. Nhờ có thêm vùng nấu hồng ngoại nên mọi chất liệu nồi chảo đều được nấu nướng một cách dễ dàng nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook