0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng mà người dùng cần biết trên chiếc bếp từ Canzy CZ ML86GA 3 Vùng Nấu

Ngày Đăng: 09:53 11/04/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một trong những mẫu bếp từ có thiết kế hiện đại và nhiều tính năng công nghệ thông minh. Bếp từ Canzy CZ ML86GA 3 Vùng Nấu đáp ứng nhu cầu nấu ăn cho gia đình có đông thành viên.

1.Các tính năng tiện ích có trên bếp từ Canzy CZ ML86GA

Tạm dừng trong khi nấu

Những tính năng mà người dùng cần biết trên chiếc bếp từ Canzy CZ ML86GA 3 Vùng Nấu

Bếp từ Canzy CZ ML86GA được tích hợp tính năng tạm dừng thông minh trong khoảng thời gian 10-15 phút. Trong qua strifnh nấu nếu người dùng có việc đợt xuất cần rời khỏi bếp chỉ cần kích hoạt tính năng tạm dừng, khi xử lý xong việc nhấn lại phsim đó mọi công suất cũng như chế độ nấu đều quay trở về như trước khi tạm dừng mang đến sự tiện ích nhất.

Hẹn giờ thông minh khi nấu nướng

Đây là một trong những tính năng thông minh có trên bếp từ Canzy giá rẻ CZ ML86GA giúp người dùng chế biến các món ăn như; ninh, hầm, kho… một cách dễ dàng mà không cần đứng canh bên cạnh bếp đến khi món ăn chín.

Với biểu tượng hình đồng hồ có trên mặt bếp điện từ Canzy CZ ML86GA người dùng chỉ cần lựa chọn thời gian nấu phù hợp cho từng món ăn lên đến 99 phút. Từ đó, giúp tiết kiệm thời gian, điện năng tiêu thụ mà không bị cháy khét cho món ăn.

Nấu nhanh Booter giúp nấu ăn một cách nhanh chóng

Nổi bật hơn, trên chiếc bếp từ Canzy chính hãng CZ ML86GA được trang bị tính năng nấu nhanh Booster là một trong những tính năng có trên dòng bếp từ cao cấp. Mang đến cho người dùng một bước đột phá vượt bậc về thời gian nấu ăn nhanh lên đến 20 phút giúp tiết kiệm thời gian nấu cũng như điện năng tiêu thụ hơn.

Khóa trẻ em an toàn.

Những tính năng mà người dùng cần biết trên chiếc bếp từ Canzy CZ ML86GA 3 Vùng Nấu

Để đảm bảo an toàn cho cả gia đình bạn nhất là gia đình có trẻ nhỏ bếp từ âm Canzy CZ ML86GA được trang bị cho mình chức năng khóa an toàn, khi kích hoạt tính năng này mọi phím và công suất trên bảng điều khiển đều bị vô hiệu hóa ngay cả phím nguồn, tránh được bỏng gây ra cho trẻ nhỏ và đặc biệt việc vệ sinh của các mẹ nội trợ cũng được dễ dàng nhất.

Tính năng chống tràn

Cũng là một tính năng đảm bảo an toàn cho người dùng, bếp điện từ âm Canzy CZ ML86GA cũng tích hợp tính năng chống tràn, khi phát hiện nước sắp tràn ra khỏi mặt bếp sẽ phát ra âm thanh cảnh báo để người dùng biết. Nếu trong trường hợp chẳng may nước có tràn ra mặt bếp cũng được khô nhanh chóng không ảnh hưởng đến linh phụ kiện bên trong bếp.

Tính năng nấu cơm tự động

Người nội trợ có thể sử dụng chức năng này để kho, linh, hầm rất tiện lợi, chỉ cần bấm vào phím biểu tượng “bát cơm” trên bàn phím điều khiển của bếp từ 3 vùng nấu Canzy CZ ML86GA thì bếp sẽ tự động thực hiện công việc đun nấu với nhiều mức công suất khác nhau trong thời gian đúng 37 phút, sau đó bếp sẽ tự động tắt bếp.

2.Nguồn gốc, xuất xứ bếp từ Canzy CZ ML86GA

Như người dùng cũng đã biết, thương hiệu Canzy là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Italya, thương hiệu này nổi bật với những sản phẩm nhà bếp như; máy rửa bát Canzy, máy hút mùi Canzy,… được người dùng trên toàn Thế Giới tin dùng và trong đó có Việt Nam.

Bếp từ Canzy 3 vùng nấu CZ ML86GA là một sản phẩm bán chạy của hãng, sản phẩm này được sản xuất tại Malaysia trên dây chuyền sản xuất hiện đại cùng hệ thống linh kiện chất lượng đạt chuẩn Châu Âu. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi sản phẩm được kiểm tra khắt khe trước khi đưa đến tay người dùng.

Bếp điện từ Canzy 3 vùng nấu CZ ML86GA được thiết kế với mặt kính Vitro Ceramic là một trong những chất liệu bền bỉ có khả năng chịu lực lên đến 15kg và chịu nhiệt 1000 độ C chống được sự va đập nâng cao sự bền bỉ và tuổi thọ cho sản phẩm.

Sản phẩm còn mang tông màu đen sang trọng được vát 4 cạnh và bo góc vô cùng sang trọng, không chỉ đảm bảo độ bền bỉ của sản phẩm mà còn giúp trang trí căn bếp nhà bạn trở nên cuốn hút hơn.

3.Có nên mua bếp điện từ Canzy CZ ML86GA không?

Những tính năng mà người dùng cần biết trên chiếc bếp từ Canzy CZ ML86GA 3 Vùng Nấu

Bếp từ giá rẻ Canzy CZ ML86GA ngoài việc được thiết kế hiện đại và sang trọng còn trang bị những tính năng, công nghệ thông minh hỗ trợ người dùng trong công việc nấu nướng sẽ là một sản phẩm vô cùng hợp lý cho gia đình bạn.

Hơn nữa, với một mức giá ưu đãi đang được bán tại Điện Máy Thiên Phú chỉ 11.980.000 đồng người dùng đã sở hữu một bếp từ chính hãng Canzy CZ ML86GA với 3 vùng nấu từ phù hợp với nhiều loại kích thước nồi chảo và gia đình đông thành viên sử dụng.

Bài viết trên đã chỉ ra cho người dùng thấy những tính năng tiện ích có trên bếp từ Canzy CZ ML86GA 3 Vùng Nấu. Hy vọng, sẽ thêm cho người dùng những gợi ý để lựa chọn được cho mình sản phẩm ưng ý, phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook