0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do nên chọn bếp điện từ Canzy CZ 86GPH 3 vùng nấu

Ngày Đăng: 09:07 31/12/2023
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói bếp điện từ Canzy CZ 86GPH 3 vùng nấu là một sự lựa chọn khá tuyệt vời cho không gian bếp của gia đình bạn. Model này sở hữu cho mình thueets kế sang trọng với những công nghệ thông minh mang đến những sự tiện ích vượt trội cho người dùng.

Thiết kế hiện đại với gam màu đen sang trọng.

Những lý do nên chọn bếp điện từ Canzy CZ 86GPH 3 vùng nấu

Lý do đầu tiên bạn nên sở hữu bếp từ Canzy CZ 86GPH 3 là bởi thiết kế mang lại ấn tượng cho người dùng ngay khi nhìn thấy. Có thiết kế bếp từ 3 vùng nấu (2 từ, 1 hồng ngoại) tông màu đen sang trọng kết hợp hình tròn đẹp mắt để phân biệt vùng nấu, không chỉ mang đên cho không gian sử dụng sự hiện đại mà còn nhiều tiện ích thông minh hơn.

Hơn nữa, bếp điện từ Canzy CZ 86GPH với mặt bếp còn được thiết kế với mặt kính Vitro Ceramic được vát 4 cạnh, bo góc vô cùng sang trọng. Vừa đảm bảo độ bền bỉ của sản phẩm, vừa giúp trang trí căn bếp nhà bạn trở nên cuốn hút hút hơn. Đặc biệt hơn, khi lắp đặt cho bếp từ âm Canzy CZ 86GPH sẽ được hoàn thanh một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Bảng điều khiển cảm ứng giúp điều chirnh một cách dễ dàng

Bảnh điều khiển trên bếp từ âm Canzy CZ 86GPH không phải phím bấm mà hoàn toàn là cảm ứng trượt Slide, bạn chỉ cần lướt nhẹ nhàng là có thể thực hiện được mọi thao tác mà mình mong muốn rồi.

Tất cả 9 cấp độ công suất nấu và tính năng đều được tích hợp trên trên bảng điều khiển của bếp điện từ âm Canzy CZ 86GPH nên người nội trợ có thể tùy chọn và điều chỉnh một cách nhanh chóng nhất.

Tiết kiệm điện năng một khoản đáng kể cho gia đình bạn.

Những lý do nên chọn bếp từ Canzy CZ 86GPH 3 vùng nấu

Khi mua bất kì một sản phẩm điện tử nào yếu tố điện năng là người dùng đáng quan tâm nhết. Trên chiếc bếp từ 3 vùng nấu Canzy CZ 86GPH được trang bị cho mình công nghệ Inverter thông minh vượt trội giúp làm giảm lượng tiêu thụ điện của các sản phẩm có sử dụng lõi từ của bếp từ.

Ngoài ra, không chỉ giúp tiết kiệm điện năng mag công nghệ biến tần này sẽ giúp cho chiếc bếp điện từ 3 vùng nấu Canzy CZ 86GPH hoạt động một ccash êm ái, bền bỉ cảm biến thông minh sẽ cố định công suất tiêu thụ điện khi đun nấu, không bật tắt liên tục như các bếp từ thông thường khác, mang đến sự bền bỉ và nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm.

Nấu ăn một cách nhanh chóng nhất với những tinh năng, công nghệ thông minh.

Công suất nấu lớn giúp nấu ăn nhanh chóng.

Bếp điện từ Canzy giá rẻ CZ-86GPH gồm 3 vùng nấu khác nhau với tổng công suất chia sẻ là 6600W. Vùng nấu từ lớn với công suất là 2000W khi kích hoạt tính năng nấu siêu nhanh Booster công suất lên tới 2400W, vùng nấu từ nhỏ với công suất là 1400W khi kích hoạt tính năng nấu siêu nhanh Booster công suất lên tới 1800W, vùng nấu hồng ngoại được ưu ái trang bị mâm nhiệt EGO HILIGHT 03 vòng nhiệt với công suất tối đa lên tới 2400W Không chỉ giúp người dùng nấu ăn một cách nhanh chóng mà còn tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn.

Không dừng lại ở đó, bếp từ Canzy giá rẻ CZ-86GPH còn trang bị cho mình chức năng nấu nhanh Booster mang đến cho người dùng sự bức phá vượt bậc về thời gian nấu nhanh lên đến 20 phút và mức công suất nhiệt max là 2400W. Món ăn sẽ trở nên dễ đang chín nhanh chóng mà vẫn giữ được hương vị thơm ngon vốn có.

Tạm dừng trong khi nấu

Những lý do nên chọn bếp điện từ Canzy CZ 86GPH 3 vùng nấu

Một trợ thủ đắc lực trong việc bếp núc chính là bếp từ Canzy chính hãng được trang bị chức năng tạm dừng trong khi nấu. Nếu có việc cần rời khỏi bếp người dùng chỉ cần bấm phím tạm dửng, khi xong việc quay lại bạn chỉ cần bấm lại vào phím này bếp sẽ hoạt động trở lại theo đúng mức công suất bạn đang đun nấu trước khi tạm dừng.

Khóa trẻ em an toàn.

Đối với những gia đình có trẻ nhỏ thì việc đảm bảo an toàn khi dùng sản phẩm điện trong gia đình lại là nỗi lo đối với các bậc phụ huynh. Nhưng trên chiếc bếp Canzy 3 vùng nấu CZ 86GPH khi kích hoạt chức năng tạm dừng trên bếp thì mọi phím đều được vô hiệu hóa, tránh được sự nghịch ngợm của các bạn nhỏ do bỏng gây ra.

Tự nhận diện vùng nấu

Lý do đặc biệt nhất mà người dùng nên chọn chiếc bếp điện từ Canzy 3 vùng nấu CZ 86GPH được tích hợp chức năng tự nhận diện vùng nấu, khi người nội trợ đặt nồi lên 1 trong 2 vùng nấu sau đó ấn nút khởi động bếp sau thời gian 1-2 giây bếp sẽ tự động tìm vùng nấu đã có nồi, ta chỉ việc điều chỉnh mức công suất to nhỏ theo ý muốn mà không phải thao tác chọn vùng nấu như bếp thông thường.

Bên cạnh đó, bếp điện từ Canzy CZ 86GPH còn được trang bị nhiều tính năng an toàn như: Chức năng chống tràn, tự động ngắt, tự nhận diện vùng nấu, hẹn giờ, khóa phím, bảo vệ an toàn quá nhiệt quá áp giúp đảm bảo an toàn cho người dùng.

Tóm lại thì chiếc bếp điện từ Canzy CZ 86GPH 3 vùng nấu này sở hữu thiết kế vượt trội, khả năng nấu ăn một cách nhanh chóng, tiết kiệm điện cao, mang nhiều công nghệ thông minh cùng nhiều tính năng hiện đại sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho căn bếp gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook