0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tất tần tật về bếp điện từ Bosch bà nội trợ cần biết trước khi mua

Ngày Đăng: 09:00 12/12/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp điện từ Bosch là một trong những dòng bếp điện từ cao cấp, được nhiều bà nội trợ tin dùng hiện nay. Với thiết kế sang trọng, hiện đại, cùng nhiều tính năng ưu việt, sản phẩm này hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm nấu nướng tiện nghi và an toàn.

1. Khái niệm bếp điện từ Bosch

Bếp điện từ Bosch là loại bếp sử dụng hai nguồn năng lượng chính là điện từ và điện. Trong đó, điện từ là nguồn năng lượng chính, dùng để làm nóng vùng nấu. Điện được chuyển hóa thành dòng điện xoay chiều có tần số cao, sau đó truyền qua cuộn dây đồng đặt dưới mặt kính bếp. Dòng điện này tạo ra một từ trường mạnh, tác động lên các phân tử kim loại trong nồi, chảo, khiến chúng nóng lên và làm chín thức ăn.

Khái niệm bếp điện từ Bosch

Bếp điện từ Bosch có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại bếp truyền thống như bếp gas, bếp hồng ngoại, bao gồm:

  • Tiết kiệm điện năng: Sản phẩm có hiệu suất chuyển hóa năng lượng cao, lên tới 90%, giúp tiết kiệm điện năng hơn so với các dòng bếp gas hay bếp hồng ngoại,…
  • An toàn: Thiết bị không có ngọn lửa, không sinh ra khí độc, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ.
  • Dễ dàng vệ sinh: Mặt kính thiết bị được làm từ chất liệu Schott Ceran cao cấp, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, dễ dàng vệ sinh.

2. Nguồn gốc xuất xứ bếp điện từ hãng Bosch

Bếp điện từ Bosch được sản xuất tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Đức, Ba Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc, Tây Ban Nha,…

Sản phẩm sản xuất tại Đức thì được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng các linh kiện cao cấp. Tuy nhiên, giá thành của các sản phẩm này cũng cao hơn so với các sản phẩm sản xuất tại các quốc gia khác.

Còn các sản phẩm được sản xuất tại các quốc gia khác như Ba Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc, Tây Ban Nha,… có chất lượng tương đương với những sản phẩm được sản xuất tại Đức, nhưng giá thành rẻ hơn.

3. Các loại bếp điện từ của thương hiệu Bosch có trên thị trường

Bếp điện từ Bosch có nhiều loại khác nhau, được phân loại theo số vùng nấu, từ đơn, đôi, 2 hay 3,4,5 vùng nấu. Hãng đã sản xuất nhiều vùng nấu khác nhau nhằm có thể phục vụ được mọi nhu cầu nấu nướng của người tiêu dùng.

Các loại bếp điện từ của thương hiệu Bosch có trên thị trường

Ngoài ra, sản phẩm còn được phân chia theo các dòng máy, hay còn gọi là serie, thấp nhất là bếp từ Bosch serie 2, cao hơn sẽ là serie 4, 6, và cao nhất là serie 8. Serie càng cao thì càng được trang bị nhiều tính năng thông minh, hiện đại.

4. Giá thiết bị bếp từ Bosch trên thị trường hiện nay

Giá bếp điện từ Bosch trên thị trường hiện nay dao động từ khoảng 10 triệu đồng đến 60 triệu đồng, tùy thuộc vào loại bếp, xuất xứ, tính năng,…

Các bạn có thể tìm mua các trung tâm điện máy uy tín, phân phối sản phẩm trực tiếp từ hãng Bosch để có giá thành rẻ hơn so với mặt bằng chung của thị trường.

5. Mua sản phẩm ở Điện máy Thiên Phú giá rẻ nhất miền Bắc

Nếu bạn đang tìm một nơi bán thiết bị bếp điện từ Bosch thì Điện máy Thiên Phú là một trong những nhà phân phối sản phẩm hãng Bosch chính hãng uy tín top đầu tại miền Bắc. Tại đây, bạn có thể tìm thấy đa dạng các mẫu bếp Bosch với mức giá cạnh tranh nhất.

Lời khuyên khi mua bếp điện từ Bosch

Để mua được bếp điện từ Bosch phù hợp với nhu cầu sử dụng, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

  • Xác định nhu cầu sử dụng: Bạn cần xác định mình cần bếp điện từ có bao nhiêu vùng nấu? Nếu gia đình bạn có ít thành viên, bạn có thể chọn bếp đơn hoặc bếp đôi. Nếu gia đình bạn có đông thành viên, bạn có thể chọn bếp từ 3 vùng nấu trở lên.
  • Xem xét ngân sách: Bạn cần cân nhắc ngân sách của mình để lựa chọn loại bếp có giá phù hợp.
  • Xem xét các tính năng: Sản phẩm có nhiều tính năng khác nhau, bạn cần xem xét các tính năng cần thiết với mình như: chức năng hẹn giờ, chức năng khóa trẻ em, chức năng tự động tắt,…
Lời khuyên khi mua bếp điện từ Bosch

Trên đây là những thông tin tổng quan về bếp điện từ Bosch. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm hiểu biết về dòng bếp điện từ cao cấp này và lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn.

Mọi thắc mắc về bài viết và sản phẩm xin vui lòng liên hệ với điện máy Thiên Phú thông qua website dienmaythienphu.vn hoặc số Hotline 0918969699 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook