0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá bếp từ đôi Canzy CZ ML396Plus có tốt không?

Ngày Đăng: 14:20 23/02/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ Canzy là một sản phẩm thiết bị nhà bếp quên thuộc được sử dụng nhiều trong không gian bếp của mỗi gia đình, giúp mang đến những món ăn ngon cho gia đình cùng thưởng thức. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đánh giá bếp từ đôi Canzy CZ ML396Plus có tốt không nhé!

1.Tìm hiểu về bếp từ Canzy CZ ML396Plus

Đánh giá bếp từ đôi Canzy CZ ML396Plus có tốt không?

Canzy là một thương hiệu thiết bị nhà bếp đến từ Italya, thương hiệu này chủ yếu tập chung về sản phẩm thiết bị nhà bếp sang trọng. Các sản phẩm của hãng được đánh giá cao nhờ ứng dụng các công nghệ tiên tiến và đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời trong không gian bếp của gia đình.

Bếp từ Canzy đã có mặt trên thị trường Việt Nam khoảng hơn 15 năm nay với sự hình thành và phát triển dài lâu nên sản phẩm này đã được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Các sản phẩm bếp từ Canzy có xuất xứ từ nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó chủ yếu là từ Việt Nam, Đức, Tây Ban Nha, Italy,…

Bếp từ đôi Canzy CZ ML396Plus được sản xuất tại Trung Quốc nhưng linh kiện điện tử đều đảm bảo chính hãng và trên dây chuyền sản xuất hiện đại nên người dùng có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm.

2.Về thiết kế

Bếp từ âm Canzy có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn với tông màu đen sang trọng mang đến sự hiện đại và tăng thêm tính thẩm mỹ dễ dàng kết hợp với nội thất nhà bếp khác nhau.

Mặt bếp điện từ Canzy CZ ML396Plus được thiết kế với mặt kính Kanger xước vát 4 cạnh, bo góc vô cùng sang trọng. Không chỉ giúp cho không gian bếp của gia đình bạn trở nên cuốn hút hơn mà còn đảm bảo độ bền bỉ hơn cho sản phẩm, người dùng cũng có thể để bếp dương vẫn tăng thêm sự sang trọng cho nhà bếp.

3.Về khả năng nấu ăn nhanh chóng

Mọi đối tượng người dùng trong gia đình đều có thể chế biến món ăn một cách dễ dàng nhất nhờ bếp từ Canzy giá rẻ CZ ML396Plus được trang bị bảng điều khiển không phải phím bấm mà hoàn toàn là cảm ứng trượt Slide, người dùng chỉ cần di chuyển tay nhẹ nhàng ngay cả khi tay ướt đều dễ dàng.

Hơn nữa, trên chiếc bếp từ Canzy chính hãng CZ ML396Plus còn có chức năng nấu nhanh Booster giúp người dùng chế biến nấu chín thức ăn chỉ trong thời gian ngắn 20 phút. Chính vì vậy sẽ giúp tiết kiệm được thời gian nấu nướng .

4.Về tính năng, công nghệ thông minh

Đánh giá bếp từ đôi Canzy CZ ML396Plus có tốt không?

Bếp từ chính hãng Canzy CZ ML396Plus được trang bị công nghệ hẹn giờ nấu các món ăn lên đến 99 phút. Không chỉ giúp người dùng tiết kiệm được thời gian cho việc nấu nướng mà còn đảm bảo thức ăn được chín đều, đủ và ngon hơn.

Ngoài ra, khi có việc cần rời khỏi bếp khi đang nấu nướng người dùng vẫn có thể tạm dừng bếp trong quá trình nấu. Khi xử lý xong việc quay lại chỉ cần nhấn lại phím ấy mọi chế độ cũng như công suất nấu lại trở lại như trước khi tạm dừng.

Và để đảm bảo an toàn hơn cho người dùng, trên chiếc bếp điện từ âm Canzy CZ ML396Plus còn trang bị chức năng khóa trẻ em an toàn với biểu tượng hình chìa khóa. Khi kích hoạt biểu tượng này, mọi phím đều bị vô hiểu hóa ngay cả phím nguồn, đảm bảo an toàn cho các bạn nhỏ trong gia đình và việc vệ sinh bếp cũng trở nên dễ dàng hơn.

Nếu như vấn đề điện là một nỗi lo với người dùng khi sử dụng thiết bị thì người dùng có thể yên tâm khi lựa chọn bếp từ giá rẻ CZ ML396Plus được trang bị cho mình công nghệ inverter. Công nghệ này giúp máy hoạt động êm ái, bền bỉ và tiết kiệm 30% điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn.

Hơn nữa, công nghệ Inverter còn giúp bếp từ điều chỉnh mức công suất phù hợp để không làm tiêu thụ nhiều điện năng. Bếp điện từ Canzy chính hãng CZ ML396Plus với cảm biến thông minh sẽ cố định công suất tiêu thụ điện khi đun nấu, không bật tắt liên tục như các bếp từ thông thường khác (tự động điều chỉnh liên tục để đảm bảo mức nhiệt tương đương bằng với con số hiển thị trên bàn điều khiển).

Ngoài công nghệ biến tần Inverter vượt trội, bếp từ 2 vùng nấu từ Canzy CZ ML396Plus có khả năng ủ ấm ở nhiệt độ nhất định, chức năng ủ ấm được lập trình giữ mức nhiệt độ ổn định ở các mức 45ºC, 65ºC và 85ºC giúp chúng ta duy trì nhiệt cho thức ăn luôn nóng mà không bị nguội đi phải đun lại nhiều lần làm giảm chất dinh dưỡng trong thức ăn, đặc biệt về mùa đông thời tiết lạnh.

5.Có nên mua bếp từ Canzy CZ ML396Plus không?

Ưu điểm

  • Thiết kế hiện đại, sang trọng với màu đen huyển bí là điểm nhấn giúp cho không gian bếp được thu hút hơn.
  • Sản phẩm được trang bị công nghệ inverter giúp máy hoạt động ổn định, êm ái và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
  • Mặt kính đen giúp chịu lực và chịu nhiệt độ cao nâng cao tuổi thọ và việc vệ sinh bếp trở nên dễ dàng hơn.
  • Trang bị nhiều tính năng, công nghệ tiện ích hỗ trợ cho công việc chế biến các món ăn được nhanh gọn hơn.
  • Bảng điều khiển cảm ứng siêu nhậy bén mọi đối tượng trong gia đình bạn đều dễ dàng điều chỉnh.

Nhược điểm

  • Bếp từ Canzy 2 vùng nấu CZ ML396Plus có giá thành cao hơn so với các mẫu nồi bếp từ thông thường do được tích hợp nhiều tính năng và tiện ích hiện đại.

6.Ai nên mua bếp điện từ Canzy CZ ML396Plus?

Đánh giá bếp từ đôi Canzy CZ ML396Plus có tốt không?

Bếp điện từ đôi Canzy CZ ML396Plus phù hợp sử dụng với không gian bếp của các gia đình mới cưới, gia đình có từ 4-5 thành viên để sử dụng sẽ giúp chế biến các món ăn một cách nhanh chóng không phải chờ đợi mất nhiều thời gian.

Trên đây là bài viết chia sẻ thông tin đánh giá bếp từ đôi Canzy CZ ML396Plus có tốt không. Hy vọng, sẽ giúp cho người dùng lựa chọn được sản phẩm ứng ý, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook