0

Yên tâm sử dụng với điều hòa Casper MC-12IS33 tiết kiệm điện, hiệu năng cao

16:18 05/03/2022

Một trong những thiết bị tiết kiệm điện tốt, hiệu năng cao cho phòng nhỏ phải kể đến điều hòa Casper MC-12IS33. Với những công nghệ hiện đại, chiếc điều hòa này sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

Máy nén inverter tiết kiệm điện, vận hành êm, nhiệt độ phòng luôn ổn định

Công nghệ inverter là công nghệ quen thuộc với các dòng điều hòa tiết kiệm điện hiện nay. Vậy nên điều hòa Casper inverter MC-12IS32 cũng không thể thiếu công nghệ này.

Với cơ chế hoạt động thông minh giúp nhiệt độ được kiểm soát một cách chính xác và máy nén không phải khởi động lại nhiều lần; công nghệ inverter trên chiếc điều hòa Casper 12000 này mang lại nhiều ưu điểm:

  • Tiết kiệm điện năng từ 40-60% so với máy cơ thông thường.
  • Làm lạnh nhanh chóng.
  • Hoạt động êm ái, yên tĩnh.
  • Duy trì nhiệt độ ổn định, tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái hơn.

Công nghệ i-Saving tiết kiệm thông minh với chế độ standby chỉ từ 3W

Công nghệ i-Saving được tích hợp trên điều hòa Casper 12000 1 chiều MC-12IS32 hoạt động với cơ chế thông minh; điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình xoắn thay vì đường thẳng như truyền thống. Vậy nên với những chiếc điều hòa Casper inverter có công nghệ i-Saving; nhiệt độ cài đặt luôn nằm trong khoảng cơ chế được cài đặt sẵn; máy nénsẽ không cần thay đổi hoạt động quá nhiều khi nhận lệnh thay đổi nhiệt độ 1 cách đột ngột từ người sử dụng.

Khi nhiệt độmôi trường xung quanh đạt tới nhiệt độ cài đặt; máy nén điều hòa MC-12IS33 sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống chỉ còn 1 Hz, giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống có thể còn 0.3W; giúp tiết kiệm điện với chỉ từ 4000 đồng mỗi đêm.

Môi chất lạnh R32 làm lạnh nhanh, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường

Gas R32 là dòng môi chất lạnh tiên tiến nhất hiện nay được các hãng sử dụng cho các dòng điều hòa thế hệ mới.

Với hiệu suất lạnh gấp 1,6 lần gas R410a, điều hòa Casper sử dụng gas R32 sẽ tiết kiệm năng lượng hơn , tiết kiệm khối lượng gas nạp thêm hơn. Bên cạnh đó, hệ số CoP của loại gas này cao lên tới 6,1 lần; góp phần giúp điều hòa sử dụng gas R32 tiết kiệm điện một cách hiệu quả.

Gas R32 có thành phần đơn chất đạt tiêu chuẩn khí thải GWP ( 550 ) thấp hơn nhiều so với gas R410A ( 1980 ) giảm lượng khí thải lên tới 75%; đáp ứng được yêu cầu bảo vệ môi trường, giảm thiểu hiệu ứng phá hủy tầng Ozon.​

Dàn tản nhiệt mạ vàng chống ăn mòn bền bỉ

Dàn tản nhiệt của điều hòa Casper 12000 inverter MC-12IS32 làm bằng đồng mạ vàng có khả năng chống mài mòn tốt khỏi các tác nhân như mưa, nước muối,….

Do vậy sẽ làm tng tuổi thọ của dàn và tăng hiệu năng làm lạnh.

Ống đồng hiệu năng cao

Ống đồng của điều hòa Casper giá rẻ mang lại hiệu quả trao đổi nhiệt tăng lên tới 7.3%. Nhờ số lượng rãnh trong thân ống lên đến 54 rãnh so với ống thông thường

Trên đây là những công nghệ giúp tăng hiệu năng làm lạnh và tiết kiệm điện củaĐiều Hòa Casper 12000Btu 1 Chiều Inverter MC-12IS33. Vậy nên nếu bạn đang quan tâm và có ý định lựa chọn chiếc điều hòa này thì đây thực sự là một sự lựa chọn đúng đắn.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version