0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá 4 ưu điểm vượt trội trên chiếc Điều Hòa Daikin FTKB25YVMV/RKB25YVMV

Ngày Đăng: 17:55 30/04/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter FTKB25YVMV/RKB25YVMV là một trong những dòng điều hòa mới 2024 được nhiều người đánh giá cao khi được trang bị nhiều tính năng vượt trội. Trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay những ưu điểm vượt trội trên dòng sản phẩm điều hòa Daikin này bạn nhé.

Thiết kế mới với công nghệ hướng gió coanda

Công nghệ hướng gió Coanda trên chiếc điều hòa Daikin này được rất nhiều người đánh giá cao. Đây là công nghệ độc quyền của hãng. Daikin đã ứng dụng hiệu ứng Coanda vào thiết kế mặt nạ dàn lạnh của điều hòa, tạo ra luồng gió Coanda. Khi luồng gió thổi ra từ dàn lạnh, nó sẽ bám theo bề mặt cong của mặt nạ, di chuyển dọc theo trần nhà trước khi tỏa xuống đều khắp phòng. Nhờ vậy, luồng gió Coanda mang đến nhiều ưu điểm so với các loại điều hòa thông thường với ưu điểm là

Điều hòa Daikin 12000btu FTXM35XVMV/RXM35XVMV- Lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ dưới 20 m2
  • Làm mát đều khắp phòng: Luồng gió Coanda giúp phân phối luồng khí mát đều khắp phòng, tránh tình trạng gió tập trung ở một chỗ, tạo cảm giác mát mẻ và thoải mái cho người sử dụng.
  • Tiết kiệm điện năng: Do luồng gió Coanda giúp làm mát đều khắp phòng nên điều hòa không cần phải hoạt động ở mức công suất cao, từ đó tiết kiệm điện năng.
  • Hoạt động êm ái: Luồng gió Coanda di chuyển nhẹ nhàng, êm ái, không gây tiếng ồn, tạo sự thoải mái cho người sử dụng, đặc biệt phù hợp cho phòng ngủ và nhà có trẻ nhỏ.
  • Tốt cho sức khỏe: Luồng gió Coanda giúp tạo ra luồng gió tự nhiên, hạn chế tình trạng khô da, nứt nẻ môi và các bệnh về đường hô hấp.

Tiết kiệm điện hơn nhờ công nghệ inverter

Điều hòa Daikin 1 chiều QC-12IS36 được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả so với các dòng điều hòa thông thường. Điều hòa Inverter sử dụng động cơ biến tần (motor DC) thay vì động cơ AC truyền thống. Động cơ biến tần giúp điều hòa hoạt động ở nhiều mức công suất khác nhau, phù hợp với nhu cầu làm mát của căn phòng. Nhờ vậy, điều hòa Inverter có thể tiết kiệm điện năng lên đến 60% so với điều hòa thông thường.

Đặc điểm nổi bật trên chiếc điều hòa Daikin 18000btu FTHF50VVMV/RHF50VVMV

Theo thông số kỹ thuật của nhà sản xuất, Điều Hòa Daikin 9000Btu FTKB25YVMV/RKB25YVMV có thể tiết kiệm điện năng lên đến 60% so với điều hòa thông thường. Điều này được chứng minh bởi các tổ chức đánh giá năng lượng uy tín như EER (Energy Efficiency Ratio) và COP (Coefficient of Performance). Daikin FTKB25YVMV/RKB25YVMV đạt EER cao (từ 16.0 đến 17.5) và COP cao (từ 4.0 đến 4.4), cho thấy khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội.

Công nghệ làm lạnh nhanh giúp làm lạnh nhanh chóng hiệu quả

Khả năng làm lạnh nhanh trên chiếc điều hòa daikin này cho phép người dùng có thể trải nghiệm cái mát mát một cách nhanh chóng và hiệu quả. Chức năng này bạn rất dễ dàng kích hoạt chỉ với một thao tác trên điều khển từ xa là người dùng đã có thể nhanh chóng trải nghiệm được cảm giác mát lạnh thoải mái.

Khi tính năng này được kích hoạt máy nén sẽ được điều chỉnh hoạt động hết công suất từ đó giảm tối đa thời gian làm lạnh. Xua tan đi cái nắng nóng gay gắt của mùa hè.

Phin lọc Enzyme Blue lọc khí hiệu quả

Điều hòa Đaikin inverter 9000btu FTKB25YVMV/RKB25YVMV được tích hợp phin lọc Enzyme Blue có tác dụng khử mùi và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng mang lại bầu không khí trong lành cho ngôi nhà của bạn. Hơn nữa, bạn có thể tùy chọn thêm phin lọc PM2.5 giúp loại bỏ các hạt bụi mịn trong không khí. Phin lọc Enzyme Blue được phủ một lớp enzyme có khả năng tiêu diệt vi khuẩn và nấm mốc hiệu quả, giúp ngăn ngừa các bệnh về đường hô hấp như cảm cúm, ho, dị ứng,…

Giá bán: 16.650.000₫- Chất lượng điều hòa Daikin 18000btu FTKB50XVMV/RKB50XVMV có tốt không?

Phin lọc Enzyme Blue cũng có khả năng khử mùi hôi hiệu quả, loại bỏ các mùi khó chịu như mùi thức ăn, mùi thuốc lá, mùi động vật,…Phin lọc Enzyme Blue có khả năng tự làm sạch, giúp duy trì hiệu quả lọc khí lâu dài. Bên cạnh đó Phin lọc PM2.5 có khả năng loại bỏ bụi mịn PM2.5 hiệu quả, giúp bảo vệ sức khỏe người sử dụng khỏi các tác hại của bụi mịn như: ung thư phổi, tim mạch, hô hấp,…

Bên cạnh đó trên chiếc điều hòa Daikin này còn có thêm chức năng chống ẩm mốc. Tính năng này sẽ tự động hoạt động ở chế độ chạy quạt trong 1 giờ để làm khô bên trong dàn lạnh nhằm ngăn chặn sự phát sinh nấm mốc.

Tóm lại, việc chọn mua một chiếc điều hòa không chỉ là quyết định về thiết bị gia dụng mà còn là quyết định về sự thoải mái và tiện ích cho gia đình của bạn. Với những điểm nổi bật về hiệu suất, tiết kiệm năng lượng và tính tiện dụngĐiều Hòa Daikin FTKB25YVMV/RKB25YVMV là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè mát lạnh của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook