0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao nên lựa chọn máy giặt LG Inverter FV1450S3V 10.5Kg cho gia đình?

Ngày Đăng: 13:25 26/07/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG Inverter FV1450S3V với khối lượng giặt quần áo lớn phù hợp với những gia đình có đông thành viên và được ứng dụng nhiều tính năng, công nghệ hiện đại nổi bật phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.

Máy giặt LG Inverter FV1450S3V là dòng máy giặt cửa trước, được trang bị nhiều tính năng để đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của người tiêu dùng. Mới được ra mắt năm 2020 nhưng sản phẩm này vẫn chiếm được sự ưu ái của người dùng. Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết có nên lựa chọn máy giặt LG cửa trước FV1450S3V không thì hãy tham khảo những lí do dưới đây để đưa ra quyết định đúng đắn nhất nhé.

1. Máy giặt LG FV1450S3V tiết kiệm điện hiệu quả với công nghệ Inverter

Chiếc máy giặt LG cửa ngang FV1450S3V này nhờ trang bị công nghệ Inverter hiện đại sẽ mang lại hiệu quả tiết kiệm điện và nước đáng kể. Bởi công nghệ này có khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén để giúp cho máy hoạt động một cách tối ưu với nhiều chuyển động giặt linh hoạt. Từ đó, tiết kiệm chi phí tiền điện mỗi tháng cho gia đình bạn.

Máy Giặt LG Inverter FV1450S3V 10.5Kg

Ngoài ra, công nghệ hiện đại Inverter này còn giúp máy giặt vận hành êm ái, ổn định, hạn chế rung lắc và tiếng ồn lớn trong suốt quá trình sử dụng, góp phần nâng cao tuổi thọ của máy giặt hơn.

2. Máy giặt LG FV1450S3V có thiết kế hiện đại, sang trọng

Máy giặt LG Inverter 10.5kg FV1450S3V sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trước hiện đại. Đặc biệt, nắp máy còn được làm bằng kính chịu lực có độ bền cao, giúp người dùng dễ dàng quan sát chuyển động bên trong. Đi kèm với đó là gam màu xám đen trung tính, đẳng cấp, hứa hẹn đây sẽ là nội thất mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn.

Máy Giặt LG FV1450S3V 10.5Kg

Thêm vào đó, máy giặt còn được trang bị bảng điều khiển hiển thị song ngữ Anh – Việt và thiết kế tinh tế với nút nhấn, màn hình Led rõ nét, giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng máy giặt.

Sản phẩm có khối lượng giặt lên đến 10.5kg cho một mẻ giặt. Do đó, máy giặt sẽ là lựa chọn phù hợp cho những hộ gia đình có đông thành viên (trên 7 người), giúp cho công việc giặt giũ của nhà bạn trở nên dễ dàng hơn.

3. Diệt vi khuẩn, giảm nhăn áo quần với công nghệ Steam+

Điểm nổi bật đó là máy giặt LG Inverter FV1450S3V này còn được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Steam+ hiện đại. Theo đó, nước được đun sôi sẽ tạo thành hơi nước, len lỏi qua từng sợi vải, mang đến hiệu quả diệt khuẩn quần áo tốt hơn. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp loại bỏ hoàn toàn những tác nhân gây dị ứng bám trong quần áo.

Máy Giặt LG FV1450S3V 10.5Kg

Hơn nữa, quần áo sau khi giặt với hơi nước sẽ mềm mại hơn, độ nhăn nhúm quần áo sẽ được giảm thiểu, giúp cho việc là ủi quần áo trở nên nhanh chóng hơn.

4. Bảo vệ sợi vải tối ưu cùng công nghệ giặt 6 Motion DD

Được trang bị công nghệ giặt 6 Motion DD, từ đó quần áo sẽ được làm sạch hiệu quả với 6 bước giặt mô phỏng bàn tay của con người như: nhào, chà xát, nén, quay, đập và đảo. Điều này còn có nghĩa, quần áo của bạn sẽ được luôn được bảo vệ một cách tối ưu, hạn chế sự hư tổn và tình trạng xoắn rối sau khi giặt.

5. Các tính năng nổi bật khác

Máy giăt LG lồng ngang này được trang bị công nghệ Turbo Wash tiên tiến. Với cơ chế giặt nhanh, xả nhanh do sử dụng dòng nước áp lực cao. Các vết bẩn cứng đầu trên quần áo sẽ được loại bỏ nhanh chóng, giúp bạn có thêm nhiều thời gian để chăm sóc cho bản thân và gia đình.

Máy Giặt LG FV1450S3V 10.5Kg

Hơn thế, người dùng còn có thể dễ dàng thêm quần áo bị quên hay quần áo mới thay ra vào máy giặt ngay cả khi máy đã khởi động mà không cần phải tốn thời gian chờ mẻ giặt sau, tất cả là nhờ vào tính năng Add Item trên máy giặt.

Nhờ có ứng dụng Smart ThinQ cài đặt trên chiếc điện thoại của mình, bạn sẽ có thể chuẩn đoán và xử lý nhanh chóng các lỗi mà máy giặt của mình đang gặp phải, một tính năng vô cùng tiện lợi và còn tiết kiệm thời gian, chi phí sửa chữa.

Máy Giặt LG  FV1450S3V 10.5Kg

Không những thế, máy giặt còn được trang bị công nghệ trí tuệ thông minh nhân tạo AI. Nhờ vậy mà máy giặt có thể xác định được chất liệu của quần áo để tối ưu hóa các chuyển động giặt. Như vậy, quần áo của bạn không chỉ được giặt sạch mà còn hạn chế được tình trạng giãn hay mất dáng sau mỗi lần giặt.

Trên đây là những lý do vì sao bạn nên sở hữu máy giặt LG FV1450S3V cho gia đình. Hy vọng những thông tin về chiếc máy giặt LG 10.5Kg FV1450S3V trên đây sẽ giúp bạn sẽ có thêm được những thông tin để lựa chọn được chiếc máy giặt giá tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook