0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao bạn nên chọn tủ lạnh Toshiba inverter GR-WG66VDAZ(GG)

Ngày Đăng: 11:27 06/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Có thể nói, tủ lạnh Toshiba inverter GR-WG66VDAZ(GG) hiện đang dành được khá nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng. Model này khá nổi bật và những lý do sau đây sẽ giúp bạn giải thích vì sao nên lựa chọn.

Đến từ thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản

Tên tuổi, sự uy tín của thương hiệu cũng là điều quan trọng, tạo sự tin tưởng cho người dùng. Với Toshiba thì đây chắc hẳn là cái tên không còn lạ lẫm. Với những sản phẩm chất lượng, độ phủ của thương hiệu này diễn ran mạnh mẽ và khá nhanh chóng.

Thương hiệu Toshiba đến từ Nhật Bản

Đây là một trong những thương hiệu hàng đầu của Nhật Bản với độ uy tín cao. Đây là lý do đầu tiên, bạn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm tủ lạnh Toshiba GR-WG66VDAZ(GG). Chiếc tủ này được sản xuất tại Thái Lan với dầy chuyển hiện đại và được ứng dụng nhiều công nghệ đỉnh cao của Nhật.

Vẻ ngoài đẳng cấp với mặt giương phản tốt

Bên ngoài, chiếc tủ này trông khá ấn tượng với gam màu với lạ, đầy tinh tế. Các đường nét vuông vắn khá mạnh mẽ, tạo sự lịch lãm cho không gian. Sản phẩm này được làm từ chất liệu gương với độ phản chiếu tốt, tiện ích khi bạn vừa nấu nướng khi cần có thể ngắm mình.

Thiết kế mặt gương cao cấp

Đặc biệt hơn, tủ lạnh Toshiba inverter GR-WG66VDAZ(GG) còn trang bị bảng điều khiển cảm ứng tại ngoài cửa. Các thông số hiển thị rõ ràng, bạn có thể điều chỉnh tiện lợi hơn chỉ với một cái chạm. Thiết kế sang trọng, đẳng cấp, mang tới màu sắc mới cho không gian. Bởi vậy không lý gì bạn không lựa chọn cả.

Tủ lạnh Toshiba GR-WG66VDAZ có sức chứa tốt

Một lợi thế khá lớn so với nhiều sản phẩm khác, GR-WG66VDAZ(GG) sẽ giúp bạn chứa được nhiều thực phẩm hơn nhờ vào dung tích lớn 600 lít. Như vậy, người dùng sẽ tiết kiệm thời gian hơn và không phải mất nhiều thời gian đi mua sắm. Chiếc tủ này có kích cỡ lớn nhưng chiều cao hạn chế vì vậy mọi thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng.

Khả năng chứa tốt với dung tích 600 lít

Bên trong của tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-WG66VDAZ(GG) có nhiều khay chứa, các ngăn được phâm chia rõ ràng. Tiện lợi hơn cả đó là ngăn cấp đông mềm khá lý tưởng, hay ngăn rau củ với hộp kín có khả năng giữ ẩm cao. Đảm bảo hiệu quả, giá trị dinh dưỡng ban đầu.

Tủ lạnh Toshiba có nhiều tính năng tuyệt vời

Bạn nên chọn chiếc tủ này bởi nó được tích hợp nhiều tính năng, nhiều công nghệ khá tuyệt. Đó là tính năng làm đá tự động, tính năng làm lạnh nhanh gấp 2 lần, hay tính năng khử mùi hiệu quả hơn. Một sản phẩm hiện đại nhưng không hề hại điện khi điện năng tiêu thụ chỉ khoảng 1.25 kW/ngày.

Hộp đá di động

Tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-WG66VDAZ(GG) cũng được tích hợp chế độ Eco giúp giảm thiểu điện năng khi công suất được giảm thiểu. Ở ngăn đông cũng được trang bị công nghệ khử mùi tăng cường, đảm bảo không gian thoáng sạch, giúp thực phẩm an toàn hơn.

Những chia sẻ trên đã phần nào lý giải vì sao bạn nên chọn tủ lạnh Toshiba inverter GR-WG66VDAZ(GG). Tuy nhiên với mức giá khoảng hơn 17 triệu thì đây sẽ là một rào cản lớn. Bạn nên cân nhắc đến tính phù hợp trước khi đưa ra quyết định.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook