0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu nhược điểm của máy điều hòa multi

Ngày Đăng: 04:45 20/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy điều hòa multi là một trong những dòng máy được thiết kế điều hòa thông minh, được sử dụng nhiều cho các căn hộ nhiều phòng, các chung cư mini cỡ nhỏ….

Ưu điểm của máy điều hòa multi

Điều hòa multi giá rẻ với cấu trúc 1 cục nóng và 2, 3 hoặc nhiều cục lạnh, chính vì thế, có thể sử dụng thích hợp cho các căn hộ nhiều phòng với các ưu điểm vượt trội như:

Đảm bảo khả năng làm lạnh tốt cho tất cả các phòng mặc dù có cùng dàn nóng, nhưng mỗi dàn lạnh của máy điều hòa multi hoạt động riêng biệt, không ảnh hưởng đến nhau, chính vì thế những người ở những phòng khác nhau có thể tự cài đặt chế độ làm mát tùy ý phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Nhờ cơ chế làm lạnh thông minh với hệ số khác nhau ở những dàn lạnh khác nhau, người dùng có thể cài đặt những phòng được ưu tiên được hệ số làm lạnh cao nhất, như phòng khách, phòng ăn có nhiều người trong phòng, máy nén sẽ tập trung nhiều hơn cho những phòng này giúp phòng nhanh chóng được làm lạnh nhanh, và sâu hơn.

Thêm vào đó, với máy điều hòa multi inverter được ứng dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện đem lại khả năng làm lạnh vượt trội cùng khả năng hoạt động bề bỉ mà lại giúp tiết kiệm tiêu thụ.

Với việc sử dụng 1 dàn nóng, chính vì thế, những bức tường bên ngoài căn hộ của bạn nơi đáng lẽ phải gánh 4-5 dàn lạnh, giờ đây chỉ còn duy nhất 1 nóng. Điều này khiến bức tường bạn “nhẹ” đi, và cũng bớt ồn hơn hẳn.

Chính vì chỉ có một cục nóng, nên bạn sẽ tiết kiệm chi phí hơn trong việc mua các dây điện hoặc ống nối lắp đặt….Có thể nói điều hòa multi có khá nhiều những ưu điểm mà những gia đình có căn hộ nhiều phòng nên cân nhắc mua và sử dụng.

Nhược điểm của máy điều hòa multi

Mặc dù là một dòng điều hòa khá tốt nhưng trên thị trường các dòng điều hòa multi chủ yếu mang thương hiệu đaikin, đương nhiên điều hòa multi đaikin khá tốt, tuy nhiên một số người không muốn sử dụng thương hiệu này thì cũng có khá ít dòng điều hòa multi từ những thương hiệu khác để lựa chọn.

Bởi hầu hết những dòng mang thương hiệu có tên tuổi đều có giá thành khá cao nên khiến người tiêu dùng phân vân trong việc lựa chọn loại máy phù hợp với túi tiền.

Trên đây là ưu nhược điểm của máy điều hòa multi mà Điện máy Thiên Phú đưa ra để bạn tham khảo mong rằng, những thông tin chi tiết này sẽ giúp ích cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook