0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu hệ thống điều hòa multi Daikin S loại cho hộ gia đình

Ngày Đăng: 10:43 12/12/2023
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay những căn chung cư có 1 phòng khách, 2 phòng ngủ được xây dựng lên khá nhiều và có đặc điểm là ban công nhỏ ít không gian trống do đó để lắp điều hòa không khí cho những căn chung cư này thì lựa chọn hệ thống điều hòa multi Daikin S sẽ là một giải pháp tối ưu nhất.

Do ít khi sử dụng điều hòa cùng lúc ở tất cả các phòng nên hệ điều hòa multi S là phù hợp nhất với nhu cầu này đồng thời hệ thống có thể cung cấp công suất cao hơn khi một dàn lạnh hoạt động. Trong bài viết này chung ta cùng nhau tìm hiểu chi tiết hệ thống điều hòa này có đặc điểm gì nổi bật nhé.

Tìm hiểu hệ thống điều hòa multi Daikin S loại cho hộ gia đình

1. Thiết kế nhỏ gọn kết nối với tối đa 3 dàn lạnh

Hệ điều hòa multi S của Daikin có 2 model dàn nóng là MKC50RVMV và MKC70SVMV đều là loại 1 chiều với thiết kế nhỏ gọn có thể dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí ngoài ban công hoặc treo lên tường nhà mà không ảnh hưởng đến không gian chung của bạn.

Dàn lạnh của hệ điều hòa Daikin multi S này là dàn lạnh treo tường với công suất từ 9000btu đến 18000btu phù hợp với những không gian có diện tích dưới 30m2. Các dàn lạnh hệ điều hòa multi S của Daikin có thiết kế sang trọng hiện đại, với tông màu trắng chủ đạo có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Thiết kế nhỏ gọn kết nối với tối đa 3 dàn lạnh

Một dàn nóng điều hòa multi Daikin S này có thể kết nối với tối đa 3 dàn lạnh. Trong trường hợp vận hành một dàn lạnh, tất cả công suất sẽ được tập trung cho một phòng tối đa 3.43kW. Nếu so với hệ thống điều hòa cục bộ thông thường, máy điều hòa multi S của Daikin có thể cung cấp công suất lạnh cao hơn khi vận hành cho một phòng.

Trong trường hợp vận hành 2 dàn lạnh, máy điều hòa multi Daikin giá rẻ vẫn có thể cung cấp cùng công suất lạnh như loại điều hòa cục bộ thông thường.

2. Được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Điều hòa multi Daikin S mang đến sự thoải mái khi sử dụng

Hệ thống điều hòa multi S của Daikin được thiết kế và phát triển để làm lạnh nhanh hơn so với các model điều hòa cục bộ thông thường. Trên điều hòa multi S Daikin được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh, chỉ cần ấn nút Super Powerful nhiệt độ phòng sẽ nhanh chóng đạt được mức cài đặt. Tính năng này cực kỳ hữu ích khi nhà có khách đột xuất hoặc làm lạnh nhanh cho phòng ngủ.

Điều hòa multi Daikin S mang đến sự thoải mái khi sử dụng

Bên cạnh đó, hệ điều hòa multi Đaikin 1 chiều này còn được trang bị khả năng kiểm soát độ ẩm thông minh, chức năng này được cải tiến để gia tăng sự thoải mái cho người dùng khi vừa kiểm soát độ ẩm trong phòng vừa đảm bảo nhiệt độ phòng ổn định.

Không chỉ vậy, trong lúc cài đặt tốc độ quạt tự động, khi nhiệt độ phòng gần đạt đến nhiệt độ cài đặt, tốc độ quạt dàn lạnh sẽ tự động giảm để giữ độ ẩm ở mức thấp và tránh việc dừng hoạt động. Với cách vận hành như vậy, hệ thống sẽ ít gió lùa trong khi vẫn làm lạnh phòng liên tục.

Điều hòa multi Daikin S giúp tiết kiệm năng lượng hơn

Daikin luôn dẫn đầu về các giải pháp kiểm soát khi hậu liên quan đến hiệu suất năng lượng. Hệ điều hòa multi S của Daikin cũng được trang bị nhiều công nghệ để mang đến khả năng tiết kiệm năng lượng hơn.

Hệ điều hòa multi S của Daikin sử dụng máy nén được trang bị công nghệ inverter vừa giúp máy vận hành êm ái, vừa giúp tiết kiệm năng lượng hơn so với những model không được trang bị công nghệ này. Trong thử nghiệm kéo dài 30 ngày so sánh dòng không inverter và hệ điều hòa multi S của Daikin, thì máy nén của hệ điều hòa multi Đaikin này tiêu thụ điện năng ít hơn 30% so với dòng không inverter.

Điều hòa multi Daikin S giúp tiết kiệm năng lượng hơn

Hơn nữa, hệ điều hòa multi Đaikin giá rẻ này được trang bị công nghệ điều khiển môi chất lạnh thông minh cho phép hệ thống điều chỉnh hiệu quả lượng môi chất lạnh lên đến 80% từ đó vừa đảm bảo khả năng làm lạnh vừa tiết kiệm năng lượng tiêu hao.

Đặc biệt, hệ điều hòa multi S của Daikin này còn sử dụng môi chất lạnh R32, đây là môi chất lạnh thường được sử dụng cho những sản phẩm điều hòa cao cấp. R32 có hiệu suất làm lạnh cao, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường.

Vệ sinh dễ dàng và an toàn sử dụng

Mặt nạ của dàn lạnh hệ điều hòa multi S được thiết kế mặt nạ phẳng dễ lau chùi bằng vải mềm. Hơn nữa, người dùng cũng có thể tháo lắp mặt nạ dễ dàng để vệ sinh các linh kiện bên trọng.

Vệ sinh dễ dàng và an toàn sử dụng

Bên cạnh đó, trên dàn lạnh còn được tích hợp sẵn phin lọc chống mốc giúp loại bỏ các loại nấm mốc trong không khí. Hơn nữa, người dùng có thể mua thêm phin lọc khử mùi Apatit Titan cao cấp có thể bắt bụi siêu nhỏ micron hấp thụ và khử mùi hôi. Phin lọc này có thể sử dụng đến 3 năm nếu được bảo dưỡng phù hợp.

3. Đô bền cao với khả năng hoạt động bền bỉ

Phần vỏ ngoài dàn nóng điều hòa multi S được làm bằng kim loại bao gồm khung đáy và các thanh chắn đều được phủ lớp chống ăn mòn mang lại khả năng bảo vệ các linh kiện bên trong tốt hơn.

Hơn nữa, dàn tản nhiệt được phủ một lớp nhựa acrylic mỏng để gia tăng khả năng chống chịu của cánh tản nhiệt đối với mưa axit và ăn mòn do muối. Bên cạnh đó, bản mạch chính là bộ não của máy điều hòa cũng được bảo vệ bằng một lớp phủ chống ẩm.

Đô bền cao với khả năng hoạt động bền bỉ

Các thành phần điện như bản mạch chính đóng vai trò quan trọng trong máy điều hòa multi, việc vận hành không bình thường sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của máy. Vì vậy, Daikin đã phát triển các thành phần điện có khả năn g bảo vệ điện áp cao và thấp. Đặc biệt là bản mạch chính của dàn lạnh và dàn nóng có thể vận hành ổn định trong điều kiện biến động điện áp.

Trên đây là toàn bộ đặc điểm của hệ thống điều hòa multi S của Daikin mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn. Nếu bạn đang muốn lắp điều hòa không khí cho căn chung cư của mình thì không nên bỏ qua hệ điều hòa này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook