0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa multi Daikin 1 nóng 3 lạnh giá có cao không?

Ngày Đăng: 16:11 28/08/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa multi Daikin 1 nóng 3 lạnh là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều gia đình hiện nay. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn về mức giá của sản phẩm này. Do vậy, bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu xem hệ thống này có thực sự đắt không nhé.

1. Những yếu tố ảnh hưởng tới giá máy điều hòa multi Daikin 1 nóng 3 lạnh

Giá của máy điều hòa multi Daikin 1 nóng 3 lạnh có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như công suất dàn nóng, chủng loại và công suất dàn lạnh, tính năng công nghệ… Cụ thể, các bạn có thể tham khảo những thông tin dưới đây:

Công suất và loại dàn nóng điều hòa multi Daikin

Không như những dòng sản phẩm điều hòa cục bộ thông thường, khi chọn mua điều hòa multi các bạn phải chọn dàn nóng riêng và dàn lạnh riêng. Do vậy, cùng là hệ thống 1 dàn nóng kết nối với 3 lạnh lạnh lại được chia thành những model có công suất khác nhau.

Hiện tại, dàn nóng điều hòa multi Daikin 1 nóng 3 lạnh có 4 model gồm:

Dàn nóng điều hòa multi Daikin 3MKM52RVMV: Đây là dàn nóng 1 chiều lạnh có công suất 18000btu thuộc dòng Super Multi NX có thể kết nối với tối đa 2 dàn lạnh 9000btu và 1 dàn lạnh 18000btu. Giá tham khảo: 24.350.000đ

Dàn nóng điều hòa multi Daikin 3MXM52RVMV: Đây là dàn nóng 2 chiều vừa có thể sưởi ấm vừa có thể làm mát, có công suất 18000btu thuộc dòng Super Multi NX có thể kết nối với tối đa 2 dàn lạnh 9000btu và 1 dàn lạnh 18000btu. Giá tham khảo: 26.600.000đ

Điều hòa multi Daikin 1 nóng 3 lạnh giá có cao không?

Dàn nóng điều hòa multi Daikin MKC50RVMV: Đây là dàn nóng thuộc dòng Multi S 1 chiều công suất 18000btu, có thể kết nối với 3 dàn lạnh treo tường công suất từ 9000btu đến 18000btu. Giá tham khảo: 16.500.000đ

Dàn nóng điều hòa multi Daikin MKC70SVMV: là dàn nóng thuộc dòng Multi S 1 chiều công suất 24000btu có thể kết nối với các dàn lạnh treo tường công suất tối đa là 2 dàn lạnh 12000btu và 1 dàn lạnh 18000btu. Giá tham khảo: 22.850.000đ

Công suất và loại dàn nóng điều hòa multi Daikin

Như vậy, tùy vào nhu cầu sử dụng và diện tích không gian cần làm mát mà các bạn có thể lựa chọn công suất và chủng loại dàn nóng phù hợp, điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm được chi phi đầu tư ban đầu mà còn tiết kiệm được cả chi phí vận hành sau này.

Công suất và chủng loại dàn lạnh điều hòa multi Daikin

Daikin cung cấp cho khách hàng rất nhiều model dàn lạnh với các chủng loại khác nhau như dàn lạnh treo tường, dàn lạnh âm trần cassette và dàn lạnh nối ống gió. Với mỗi dàn lạnh lại có dải công suât từ 9000btu đến 24000btu để đáp ứng nhu cầu sử dụng cho hầu hết công trình của bạn.

Dàn lạnh nối ống gió áp suất tĩnh thấp: Dàn lạnh nối ống gió điều hòa multi Daikin CDXM-RVMV được thiết kế nhỏ gọn và hiệu quả với các mức công suất lớn, dòng sản phẩm này phù hợp để sưởi ấm và làm lạnh ngôi nhà lớn hoặc thậm chí không gian mái của bất cứ ngôi nhà nào. Giá máy dao động từ: 7.650.000đ đến 11.350.000đ

Dàn lạnh nối ống gió áp suất tĩnh trung bình: Dàn lạnh nối ống gió điều hòa multi Daikin FMA-RVMV này được thiết kế để đáp ứng những thách thức về kết cấu xây dựng từ trung cấp đến cao cấp, được trang bi nhiều chức năng hơn để thoải mái và tiện nghi hơn. Giá máy dao động từ: 11.500.000đ đến 12.950.000đ

Công suất và chủng loại dàn lạnh điều hòa multi Daikin

Dàn lạnh âm trần: Dàn lạnh âm trần điều hòa multi Daikin FFA-RV1V được thiết kế với 4 hướng thổi phân phối luồng không khí đồng đều, độ ồn thấp và đa tính năng. Giá máy dao động từ: 8.750.000đ đến 13.350.000đ

Dàn lạnh treo tường: Dàn lạnh treo tường điều hòa multi Daikin có nhiều model khác nhau, với thiết kế sang trọng, hiện đại cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp luôn duy trì sự thoải mái cho người dùng. Giá máy dao động từ 4.050.000đ đến 16 triệu đồng.

Những yếu tố khác ảnh hưởng tới giá máy

Ngoài những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới giá máy thì còn có những yếu tố từ bên ngoài như:

  • Thời điểm mua máy: Tùy vào thời điểm như mùa hè và mùa đông cũng có những mức giá chênh lệnh, hay giá máy cũng có thể thay đổi theo các chương trình khuyến mãi của nhà cung cấp.
  • Địa điểm mua máy: Trên thị trường hiện nay có nhiều nhà cung cấp, đại lý hay cửa hàng bán dòng điều hòa multi Daikin với các mức giá khác nhau. Do vậy, các bạn nên tham khảo giá của nhiều nhà cung cấp uy tín khác nhau để có được mức giá tốt nhất.
  • Chi phí vật tư và nhân công lắp đặt: Do là dòng điều hòa đặc thù nên chi phí vật tư và nhân công lắp đặt cũng sẽ có giá cao hơn so với chi phí khi lắp đặt dòng điều hòa cục bộ thông thường. Đây cũng là điều mà các bạn cần lưu ý khi tìm hiểu về các sản phẩm điều hòa không khí.

2. Vì sao điều hòa multi Daikin 1 nóng 3 lạnh lại có giá cao như vậy?

Có thể hiểu điều hòa multi là sự kết hợp giữa điều hòa trung tâm và điều hòa treo tường nên được thừa hưởng nhiều công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay, do vậy cũng có thể hiểu được vì sao giá máy điều hòa multi Daikin lại có mức giá như vậy. Chúng ta cùng xem chi tiết xem điều hòa multi Daikin 1 nóng 3 lạnh được trang bị những công nghệ gì:

Công nghệ tiết kiệm năng lượng:

Trên hệ thống điều hòa multi Daikin đều được trang bị công nghệ inverter là một trong những giải pháp tiết kiệm năng lượng tối ưu nhất , công nghệ này có thể tự động điều chỉnh công suất để đạt được nhiệt độ mong muốn nhanh hơn và duy trì nhiệt độ phòng một cách êm ái nhất.

Bên cạnh đó, máy nén được trang bị động cơ điện một chiều kiểu từ trở, động cơ này sử dụng 2 kiểu mô men quay khác nhau mang lại hiệu suất năng lượng tối đa cho người dùng.

Vì sao điều hòa multi Daikin lạnh lại có giá cao như vậy?

Độ bền cao

Cánh tản nhiệt trên dàn nóng điều hòa multi Daikin giá rẻ được phủ một lớp nhựa Acrylic mỏng để gia tăng khả năng chống chịu sự ăn mòn của mưa axit, hơi muối… Cùng với đó, các bộ phận kim loại bao gồm khung đáy, ốc và tán cũng được phủ lớp chống ăn mòn giúp gia tăng độ bền của sản phẩm.

Khồng chỉ vậy, các thành phần điện như bản mạch chính của dàn lạnh và dàn nóng được bảo vệ điện áp cao và thấp do vậy có thể vận hành ổn định trong điều kiện điện áp biến động.

Ngoài ra, trên một số dàn lạnh cao cấp còn được trang bị công nghệ lọc không khí, công nghệ làm lạnh/sưởi ấm nhanh và cảm biến mắt thần thông minh… mang đến sự thoải mái và tiện nghi cho người dùng.

Vì sao điều hòa multi Daikin lạnh lại có giá cao như vậy?

3. Kết luận: Có nên đầu tư vào điều hòa multi Daikin 1 nóng 3 lạnh không?

Theo nhiều chuyên gia trong ngành điện lạnh thì hệ thống điều hòa multi tuy có mức giá đầu tư cao hơn so với điều hòa cục bộ nhưng chi phí vận hành và thời gian sử dụng lại lâu dài và bền bỉ hơn khá nhiều. Do vậy, nếu bạn có công trình hạn chế không gian lắp đặt dàn nóng thì hoàn toàn có thể tham khảo hệ điều hòa multi này.

Ngoài dòng multi 1 nóng 3 lạnh thì Daikin còn cung cấp những model có công suất lớn hơn có thể kết nối với tối đa 5 dàn lạnh và tối thiểu là 2 dàn lạnh trong cùng một hệ thống, điều này giúp bạn linh hoạt hơn trong việc lắp đặt và bổ xung dàn lạnh khi cần thiết.

Như vậy, hệ thống điều hòa multi Daikin 1 nóng 3 lạnh tuy có mức giá hơi cao nhưng đổi lại các bạn được sử dụng sản phẩm của một thương hiệu uy tín, được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay và đặc biệt là thời gian vận hành bền bỉ và êm ái cùng khả năng bảo vệ sức khỏe của bạn bằng bộ lọc không khí có trên dàn lạnh.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook