0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa Daikin 12000BTU 1 chiều FTKB35YVMV: Có gì tốt, có đáng mua không?

Ngày Đăng: 09:51 26/04/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong thời tiết nóng bức như hiện nay, điều hòa đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu điều hòa khác nhau, trong đó Daikin là một cái tên được nhiều người tin dùng. Vậy điều hòa Daikin 12000BTU 1 chiều FTKB35YVMV có gì đặc biệt và có đáng mua hay không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết đánh giá chi tiết dưới đây.

1. Ưu điểm của điều hòa Daikin 12000BTU 1 chiều FTKB35YVMV

Làm lạnh siêu nhanh chóng

Đánh giá điều hòa Daikin 12000BTU 1 chiều FTKB35YVMV: Có gì tốt, có đáng mua không?

Một trong những ưu điểm đáng chú ý và phải kể đến đầu tiên trên chiếc điều hòa này đó là khả năng làm lạnh siêu nhanh chóng. Điều hòa Daikin FTKB35YVMV được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Powerful giúp làm mát nhanh gấp 1,5 lần so với các loại điều hòa thông thường. Nhờ đó, bạn sẽ được tận hưởng không gian mát lạnh ngay sau khi bật điều hòa.

Bên cạnh đó, ngoài việc làm lạnh nhanh thì điều hòa Daikin 12000btu FTKB35YVMV còn giúp không gian được làm mát đồng đều và dễ chịu với cơ chế thổi gió Coanda đặc biệt. Hiệu ứng thổi gió không thổi xuống dưới sàn nhà mà sẽ hướng lên phía trên trần cao để thổi gió, vừa giúp tránh thổi trực tiếp vào cơ thể vừa sẽ giúp không gian được làm lạnh một cách đồng đều hơn, làn gió nhẹ nhàng không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tiết kiệm điện năng

Công nghệ biến tần Inverter giúp điều hòa Daikin giá rẻ FTKB35YVMV tiết kiệm điện năng hiệu quả. Khi đạt được nhiệt độ cài đặt, điều hòa sẽ tự động điều chỉnh công suất làm lạnh, tránh tình trạng bật tắt liên tục gây lãng phí điện năng. So với các dòng điều hòa non-inverter thông thường, điều hòa inverter FTKB35YVMV có thể tiết kiệm năng lượng hiệu quả lên tới mức tối đa là hơn 60% khi cùng sử dụng thời gian từ 8 tiếng trở lên.

Thêm vào đó, công nghệ inverter không chỉ những giúp điều hòa Daikin inverter FTKB35YVMV có thể tiết kiệm điện năng mà sẽ còn giúp máy chạy êm ái và duy trì nhiệt độ ổn định hơn. Do máy nén không phải tắt bật liên tục như các dòng điều hòa cơ, nhiệt độ bên trong phòng sẽ được bảo đảm ổn định ở một mức nhiệt mà không bị thay đổi lớn. Đồng thời, máy nén được giảm công suất thì độ ồn cũng sẽ được giảm đi đáng kể giúp không gian trở lên yên tĩnh và tạo môi trường nghỉ ngơi thật thoải mái cho cả nhà.

Khử mùi và diệt khuẩn

Đánh giá điều hòa Daikin 12000BTU 1 chiều FTKB35YVMV: Có gì tốt, có đáng mua không?

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKB35YVMV được tích hợp phin lọc khử mùi xúc tác quang Enzyme Blue giúp phân hủy vi khuẩn, vi rút, nấm mốc và mùi hôi khó chịu. Mang đến cho bạn không gian trong lành và an toàn cho sức khỏe. Cùng với đó là sự trang bị thêm của phin lọc PM2.5 sẽ giúp giữ lại những mạt bụi nhỏ và cả các tác nhân gây dị ứng trong không khí, đem lại cho không gian trở lên trong lành và thông thoáng an toàn cho sức khỏe.

Đặc biệt, ở model điều hòa Daikin giá rẻ FTKB35YVMV 2024 này còn được bổ sung thêm công nghệ Streamer diệt khuẩn độc quyền của Daikin. Công nghệ này sẽ được hoạt động cùng lúc khi máy được khởi động chức năng chống ẩm mốc, quạt dàn lạnh sẽ chạy thêm trong 1 giờ sau khi ngưng sử dụng máy để làm khô dàn lạnh. Đồng thời thì công nghệ Streamer này cũng sẽ hoạt động bằng cách tạo ra các dòng điện Plasma phân hủy các tác nhân gây ô nhiễm cho không khí.

Hoạt động êm ái

Dàn nóng, dàn lạnh và máy nén của điều hòa Daikin 1 chiều 12000btu FTKB35YVMV đều chạy êm nhẹ, không phát ra tiếng ồn. Điều này tạo nên không gian yên tĩnh, thoải mái cho bạn và gia đình. Đó là nhờ vào sự cải tiến đến từ thiết kế đặc biệt của model điều hòa 2024 này.

Dàn lạnh của điều hòa 1 chiều FTKB35YVMV khi được sử dụng chế độ Quiet tức chế độ hoạt động êm ái, đồng thời cài đặt nhiệt độ từ 25 – 28 độ C và giảm mức quạt gió xuống mức thấp nhất thì máy có thể hoạt động với độ ồn chỉ còn 20dB, đây là mức độ ồn cực nhỏ bởi tiếng động chỉ ngang với tiếng của lá rơi, điều này sẽ giúp chúng ta hoàn toàn không thể dễ dàng nghe thấy được. Hơn nữa, dàn nóng của máy cũng được cải tiến đáng kể khi có thêm một lớp cách ồn được lắp bên trong để hạn chế tiếng ồn từ máy nén phát ra bên ngoài.

Bảo hành dài hạn

Daikin được biết đến là một trong những thương hiệu nổi tiếng và uy tín nhất thế giới hiện nay. Sản phẩm máy lạnh Daikin FTKB35YVMV được bảo hành chính hãng 1 năm cho cục lạnh và 5 năm cho hệ thống nén khí. Đây là thời gian bảo hành khá dài, giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm.

Đánh giá điều hòa Daikin 12000BTU 1 chiều FTKB35YVMV: Có gì tốt, có đáng mua không?

2. Nhược điểm của điều hòa Daikin 12000BTU 1 chiều FTKB35YVMV

Giá thành cao

So với các sản phẩm điều hòa khác cùng công suất, điều hòa Daikin 12000btu inverter FTKB35YVMV có giá thành khá cao khi máy đang có mức giá bán 10.350.000₫. Tuy nhiên, với những ưu điểm vượt trội như trên thì mức giá này là hoàn toàn hợp lý.

3. Có nên mua điều hòa Daikin 12000BTU 1 chiều FTKB35YVMV không?

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa có công suất lớn, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, khử mùi diệt khuẩn tốt và hoạt động êm ái thì rõ ràng điều hòa Daikin inverter 12000BTU 1 chiều FTKB35YVMV là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mặc dù giá thành của sản phẩm này có thể cao hơn so với các sản phẩm khác, nhưng với những ưu điểm vượt trội như trên thì mức giá này là hoàn toàn hợp lý.

Để mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng, bạn nên đến các đại lý hoặc cửa hàng điện máy uy tín. Tránh mua hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc để đảm bảo chất lượng và chế độ bảo hành chính hãng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook