0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu đặc điểm dàn lạnh treo tường điều hòa multi Daikin 2 chiều CTXM-RVMV

Ngày Đăng: 15:03 13/01/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa multi Daikin là giải pháp điều hòa không khí cho các chung cư cao cấp. Trong bài viết hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu những tính năng và đặc điểm của dàn lạnh treo tường điều hòa multi Daikin 2 chiều CTXM-RVMV nhé.

dàn lạnh treo tường hệ điều hòa multi Daikin CTXM-RVMV thuộc dòng điều hòa multi Daikin NX với thiết kế thanh lịch, kết hợp với nhiều công nghệ hiện đại có thể phối hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Tìm hiểu đặc điểm dàn lạnh treo tường điều hòa multi Daikin 2 chiều CTXM-RVMV

1. Dàn lạnh treo tường điều hòa multi Daikin CTXM-RVMV – Thiết kế sang trọng hiện đại

Dàn lạnh treo tường điều hòa multi Daikin CTXM-RVMV là dòng máy 2 chiều tương thích lắp đặt với các model dàn nóng điều hòa multi Daikin MXM-RVMV.

Dàn lạnh treo tường hệ điều hòa multi Daikin CTXM-RVMV có dải công suất rộng từ 9000btu đến 24000btu đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Dàn lạnh treo tường điều hòa multi Daikin CTXM-RVMV - Thiết kế sang trọng hiện đại

Bên cạnh đó, điều hòa multi Daikin CTXM-RVMV với thiết kế hiện đại cùng tông màu trắng có thể phối hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau, mặt nạ phẳng có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

2. Dàn lạnh treo tường điều hòa multi Daikin 2 chiều CTXM-RVMV – Sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng mà điều hòa multi Daikin CTXM-RVMV còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại mang đến sự thoải mái và tiện nghi nhất cho người dùng. Cùng tìm hiểu xem đó là những công nghệ gì nhé:

Công nghệ cảm biến mắt thần thông minh

Trên dàn lạnh hệ điều hòa multi Daikin CTXM-RVMV được tích hợp mắt thần thông minh nhận biết sự hiện diện người, máy điều hòa không khí tự động chuyển sang chế độ tự động tiết kiệm điện khi không có người trong phòng. Công nghệ này sử dụng cảm biến hồng ngoại để điều khiển luồng gió thổi trực tiếp vào người hoặc tránh hiện tượng gió lùa.

Công nghệ cảm biến mắt thần thông minh

Công nghệ đảo gió tự động 4 hướng

Cánh đảo gió trên điều hòa multi Đaikin giá rẻ CTXM-RVMV có thể tự động di chuyển theo hướng lên-xuống, trái-phải để phân phối luồng khí đến mọi vị trí trong căn phòng. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp tạo luồng gió 3 chiều mang đến cho người dùng được trải nghiệm cảm giác thoải mái nhất mỗi khi sử dụng.

Công nghệ tiết kiệm điện năng

Điều hòa multi Daikin 2 chiều CTXM-RVMV được trang bị động cơ inverter mang đến khả năng vận hành êm ái hơn so với mức tốc độ quạt thấp khi được cài đặt từ điều khiển từ xa.

Bên cạnh đó, máy còn có chế độ tiết kiệm điện Econo, chế độ này giới hạn dòng điện và điện năng tiêu thụ tối đa để ngăn ngừa quá tải cho cầu giao.

Công nghệ tiết kiệm điện năng

Làm lạnh/sưởi ấm nhanh chóng

Với dàn lạnh điều hòa multi Daikin inverter 2 chiều CTXM-RVMV có thể làm lạnh/sưởi ấm nhanh trong 20 phút khi bạn muốn thay đổi nhiệt độ phòng một cách nhanh chóng. Không chỉ vậy, cánh hướng dòng rộng cung cấp luồng gió trải rộng hiệu quả đến khắp nơi trong phòng bất kể vị trí lắp đặt dàn lạnh

Ngoài ra, dàn lạnh điều hòa multi Daikin giá rẻ CTXM-RVMV này còn được trang bị chức năng hạn chế luồng gió thổi trực tiếp vào cơ thể người. Để ngăn luồng gió này, cánh đảo gió sẽ chuyển hướng lên trên trong chế độ làm lạnh và hướng xuống dưới trong chế độ sưởi.

Bảo vệ sức khỏe cho người dùng

dàn lạnh treo tường hệ điều hòa multi Daikin CTXM-RVMV được trang bị bộ lọc xúc quan Apatit Titan có tác dụng loại bỏ mùi, vi khuẩn và virut có trong không khí. Bộ lọc này có thể vệ sinh dễ dàng bằng cách phơi dưới ánh nắng mặt trời sau mỗi 6 tháng sử dụng.

Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị màng lọc không khí có thể loại bỏ các tạp chất như bụi, phấn hoa, khói thuốc lá cũng như vi khuẩn, virut có trong không khí.

Bảo vệ sức khỏe cho người dùng

Những tiện ích khác trên dàn lạnh treo tường điều hòa multi Daikin 2 chiều CTXM-RVMV

Chế độ lập lịch tuần: Điều hòa multi Đaikin inverter 2 chiều CTXM-RVMV có thể thiết lập tắt mở cả tuần với thói quen hàng ngày của bạn, cho phép bạn lên lịch cài đặt cho từng ngày, thời gian và nhiệt độ lên tới 4 cài đặt.

Tự chuẩn đoán lỗi: Các mã lỗi được hiển thị trên màn hình kỹ thuật số của bộ điều khiển từ xa giúp việc chuẩn đoán và sửa chữa được nhanh chóng và dễ dàng.

Điều khiển mọi lúc mọi nơi với ứng dụng D-MOBILE(Tùy chọn): Người dùng có thể tùy chọn thêm tính năng điều khiển qua ứng dụng D-MOBILE. Chỉ với một vài lựa chọn trên ứng dụng, bạn có thể điều khiển điều hòa từ điện thoại hay máy tính bảng có kết nối internet.

3. Có nên lựa chọn dàn lạnh treo tường hệ điều hòa multi Daikin 2 chiều CTXM-RVMV cho công trình của mình không?

Với thiết kế sang trọng, hiện đại cùng với nhiều công nghệ tiên tiến chắc chắn chiếc điều hòa này sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng dù là khó tính nhất. Bên cạnh đó, máy có khả năng vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm làm việc hay nghỉ ngơi thoải mái nhất.

Có nên lựa chọn dàn lạnh treo tường hệ điều hòa multi Daikin CTXM-RVMV cho công trình của mình không?

Giá bán dàn lạnh treo tường hệ điều hòa multi Daikin CTXM-RVMV giao động từ gần 5 triệu đến gần 10 triệu đồng tùy theo công suất của máy. Hơn nữa với chế độ bảo hành chính hãng 1 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén sẽ mang đến cho bạn sự yên tâm sử dụng.

Như vậy, nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt điều hòa multi cho ngôi nhà của mình thì hoàn toàn có thể tham khảo model dàn lạnh treo tường CTXM-RVMV này của Daikin. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các chủng loại dàn lạnh khác như dàn lạnh âm trần hoặc dàn lạnh nối ống gió của Daikin cũng có thể phù hợp với công trình của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook