0

Khám phá những ưu điểm nổi bật trên smart tivi Samsung Neo Qled 55 inch QA55QN85CAKXXV

Ngày Đăng: 09:07 26/04/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung Neo Qled 55 inch QA55QN85CAKXXV là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại và công nghệ hình ảnh, âm thanh tiên tiến, mang đến cho người dùng những trải nghiệm giải trí tuyệt vời.

Vậy thì ở nội dung bài viết sau, cùng chúng tôi khám phá những ưu điểm mà smart tivi Samsung QA55QN85CAKXXV mang tới cho người dùng.

Ưu điểm smart tivi Samsung Neo Qled 55 inch QA55QN85CAKXXV mang lại

Thiết kế tinh tế, sang trọng

Khám phá những ưu điểm nổi bật trên smart tivi Samsung Neo Qled 55 inch QA55QN85CAKXXV

Smart tivi Samsung Neo Qled 55 inch QA55QN85CAKXXV sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, viền màn hình siêu mỏng tạo cảm giác rộng rãi, sang trọng cho không gian sử dụng. Thiết kế NeoSlim hiện đại, đường nét tinh xảo, hoàn thiện đến từng chi tiết. Cùng với đó, thiết kế chân đế kim loại chắc chắn, giúp tivi đứng vững trên mọi bề mặt.

Tivi sở hữu màn hình 55 inch, lựa chọn phù hợp cho phòng có diện tích vừa và nhỏ như phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc. Người dùng cũng có thể gắn tivi lên tường để trang trí cho nội thất căn phòng thêm nổi bật, không gian rộng thoáng hơn.

Chất lượng màn hình sắc nét, sống động

Chiếc tivi này có độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh. Từ đó cho độ nét, chân thực gấp 4 lần hình ảnh chuẩn Full HD thông thường.

Thêm vào đó, tivi có chip xử lý Neural Quantum 4K AI với trí tuệ nhân tạo cùng 20 hệ thống đa nơ-ron. Từ đó nâng cao chất lượng hình đạt tiêu chuẩn 4K hoàn hảo. Cùng với bộ xử lý mạnh mẽ giúp tối ưu chất âm, hình ảnh và các yếu tố khác để tăng cường trải nghiệm nghe nhìn. Từ đó thỏa mãn sở thích giải trí của mọi người dùng.

Khám phá những ưu điểm nổi bật trên smart tivi Samsung Neo Qled 55 inch QA55QN85CAKXXV

Sản phẩm sở hữu công nghệ Quantum Matrix và Quantum Mini LED giúp tăng độ sáng, giảm hiện tượng lóa, mang đến những khung hình rực rỡ, sống động. Cho hình ảnh có độ chi tiết cao dù trong khung hình tối đen hay sáng bừng.

Hơn nữa, công nghệ AI HDR Remastering trên tivi Samsung 4K QA55QN85CAKXXV tự động nâng cấp các thước phim SDR lên chất lượng HDR. Vì thế các chi tiết hình ảnh trở nên rõ nét, màu sắc sống động hơn.

Tivi này sở hữu công nghệ Neo Quantum HDR thu hút đôi mắt bạn với hình ảnh 4K. Được tivi tái hiện chuẩn xác từng sắc thái, màu sắc tươi tắn, ấn tượng hơn.

Ngoài ra, smart tivi Samsung này còn được ứng dụng công nghệ Motion Xcelerator Turbo+. Bằng cách bổ sung khung hình vào nội dung gốc, cùng với tần số quét lên đến 120 Hz. Vì vậy người xem được đắm chìm trong những pha hành động mượt mà, không ngại mờ nhòe hay giật, lag.

Công nghệ FreeSync Premium Pro trên tivi đem đến cho game thủ trải nghiệm chơi game với hiệu suất cao, độ trễ thấp, khung hình HDR tuyệt đẹp. Chế độ Auto Low Latency Mode (ALLM) trên tivi sẽ hạn chế độ trễ đầu vào tự động. Qua đó giảm thiểu độ trễ cho hiệu ứng phản hồi nhạy hơn, chiến game phấn khích.

Âm thanh sống động, đa chiều

Khám phá những ưu điểm nổi bật trên smart tivi Samsung Neo Qled 55 inch QA55QN85CAKXXV

Tivi Samsung 55 inch QA55QN85CAKXXV có tổng công suất 60W tái tạo âm thanh to rõ, cuốn hút.

Bên cạnh đó, hãng Samsung trang bị cho sản phẩm công nghệ OTS và Dolby Atmos mang đến âm thanh sống động, đa chiều, tạo hiệu ứng 3D độc đáo. Cùng hệ thống loa 2.2.2 theo dấu chuyển động trên màn hình, cho người xem đắm chìm vào nội dung giải trí từng phút gây.

Đặc biệt, công nghệ Q-Symphony 3.0 trên tivi đồng bộ loa thanh cùng dàn loa tivi. Kiến tạo nên âm thanh bùng nổ, đẩy không khí bữa tiệc lên cao hơn.

Công nghệ âm thanh AVA trên smart tivi giúp tăng cường âm thoại khi độ ồn trong môi trường lớn. Nhờ vậy bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào được các nhân vật truyền đạt trong phim.

Tivi Samsung QA55QN85CAKXXV có hệ điều hành Tizen thân thiện

Tivi Samsung Neo Qled QA55QN85CAKXXV sử dụng hệ điều hành Tizen thân thiện, dễ sử dụng. Kho ứng dụng phong phú với nhiều ứng dụng phổ biến như Netflix, YouTube, Disney+, Prime Video, HBO Max,… đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của người dùng.

Nhiều tiện ích hiện đại

Smart tivi Samsung Neo Qled QA55QN85CAKXXV tích hợp nhiều tiện ích hiện đại có thể kể đến như:

Khám phá những ưu điểm nổi bật trên smart tivi Samsung Neo Qled 55 inch QA55QN85CAKXXV
  • Dùng khẩu lệnh để tùy chỉnh tivi đơn giản, nhanh chóng nhờ có trợ lý giọng nói Bixby.
  • Ứng dụng Google Duo cho bạn dễ dàng thực hiện các cuộc họp, cuộc gặp mặt với đối tác(mua thêm camera). Tivi hiển thị chất lượng hình ảnh, âm thanh chân thực nhất.
  • One Remote thiết kế thân thiện môi trường dễ dàng nạp đầy năng lượng qua bất kỳ nguồn sáng nào.
  • Cho phép người dùng theo dõi và kiểm soát tivi Samsung này thông qua ứng dụng SmartThings mà không cần tiếp xúc gần.
  • Tính năng Multi View chia màn hình tivi thành 2 màn hình nhỏ. Cho bạn xem nội dung đang trình chiếu trên tivi và nội dung chia sẻ từ điện thoại thuận tiện.
  • Hỗ trợ truyền phát âm thanh, hình ảnh, video từ điện thoại lên tivi dễ dàng với tính năng AirPlay 2 (iPhone), Screen Mirroring (Android) và Tap View.

Giá tivi Samsung Neo Qled 55 inch QA55QN85CAKXXV bao nhiêu?

Hiện chiêc tivi Samsung 55 inch 4K QA55QN85CAKXXV đang có giá bán là 20.950.000 triệu đồng. Đây là mức giá phù hợp với những ưu điểm mà sản phẩm mang lại.

Kết luận Tivi Samsung QA55QN85CAKXXV là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích trải nghiệm giải trí đỉnh cao. Với thiết kế tinh tế, màn hình sắc nét, âm thanh sống động, hệ điều hành thân thiện và các tiện ích hiện đại, tivi Samsung Neo Qled QA55QN85CAKXXV sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook