0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua điều hòa multi 1 nóng 3 lạnh Panasonic CU-3S28SBH hay Daikin 3MKM52RVMV

Ngày Đăng: 11:19 18/12/2023
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang phân vân không biết nên lắp điều hòa multi 1 nóng 3 lạnh Panasonic CU-3S28SBH hay Daikin 3MKM52RVMV cho ngôi nhà của mình. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm hiểu chi tiết về đặc điểm thiết kế, tính năng công nghệ nổi bật trên 2 chiếc điều hòa multi này nhé

1. So sánh về thiết kế của điều hòa multi Daikin CU-3S28SBH và Daikin 3MKM52RVMV

Thiết kế của điều hòa multi 1 dàn nóng 3 dàn lạnh Daikin 3MKM52RVMV

Dàn nóng điều hòa multi Daikin 3MKM52RVMV thuộc dòng Super Multi NX với công suất 18000btu sở hữu kích thước 695x930x350mm nhỏ gọn có thể dễ dàng lắp đặt và vận chuyển ở nhiều vị trí khác nhau. Bên cạnh dó, Daikin cung cấp nhiều kiểu dáng dàn lạnh khác nhau, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn một mẫu phù hợp với không gian nội thất của mình.

Các dàn lạnh mà Daikin cung cấp được thiết kế trang nhã, hiện đại với nhiều công suất khác nhau nên có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, cụ thể các mẫu dàn lạnh hệ điều hòa multi Daikin gồm:

Thiết kế của điều hòa multi 1 dàn nóng 3 dàn lạnh Daikin 3MKM52RVMV

Dàn lạnh treo tường: Dàn lạnh treo tường hệ điều hòa multi Daikin có 2 model là CTKM và CTKJ. Được thiết kế sang trọng đặc biệt là model CTKJ với phong cách thiết kế Châu Âu mang đến cho không gian của bạn sự tinh tế và hiện đại hơn.

Dàn lạnh âm trần cassette: Dàn lạnh âm trần cassette hệ điều hòa multi Daikin có model FFA với 4 hướng thổi gió giúp làm lạnh nhanh cho không gian của bạn.

Dàn lạnh nối ống gió: Dàn lạnh nối ống gió hệ điều hòa multi Daikin có 3 model là CDXP, CDXM và FFA. Với dàn lạnh nối ống gió này các dàn lạnh được lắp đặt hoàn toàn âm trong trần nên sẽ phù hợp với những không gian yêu cầu tính thẩm mỹ cao.

Thiết kế của điều hòa multi 1 nóng 3 lạnh Panasonic CU-3S28SBH

Điều hòa mutli Panasonic CU-3S28SBH được thiết kế với kích thước 795 x 875 x 320mm. Tuy nhiên, với model CU-3S28SBH này thì chỉ có thể kết nối được với 2 loại dàn lạnh là dàn lạnh treo tường và dàn lạnh nối ống gió mỏng.

Với công suất 7.5kW, máy điều hòa multi Panasonic CU-3S28SBH có thể kết nối với tối đa 3 dàn lạnh với tổng công suất tối đa lên tới 13.2kW, cụ thể các mẫu dàn lạnh hệ điều hòa multi Panasonic gồm:

Thiết kế của điều hòa multi 1 nóng 3 lạnh Panasonic CU-3S28SBH

Dàn lạnh treo tường dòng MPS: Dàn lạnh treo tường hệ điều hòa multi Panasonic sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Dàn lạnh nối ống gió mỏng dòng MS: Dàn lạnh nối ống gió hệ điều hòa multi Panasonic có kích thước mỏng chỉ 200mm có thể dễ dàng lắp đặt cho cả những không gian có trần nhà thấp, hẹp.

2. Những tính năng nổi bật trên điều hòa multi Panasonic CU-3S28SBH hay Daikin 3MKM52RVMV

Tính năng, công nghệ nổi bật trên điều hòa mutli 1 nóng 3 lạnh Daikin 3MKM52RVMV

Dàn nóng điều hòa multi Đaikin 3MKM52RVMV không chỉ được thiết kế tinh tế để giải quyết khó khăn về không gian lắp đặt mà còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại mang đến cho người dùng sự thoải mái tối đa như:

Luồng gió được cải tiến: Quạt tản nhiệt trên dàn nóng điều hòa multi Daikin được thiết kế cánh quạt răng cưa mang lại trải nghiệm sự yên tĩnh nhờ khả năng làm giảm sự tác động của không khí trên bề mặt của cánh quạt và hạn chế sự hỗn loạn của dòng khí.

Máy nén Swing mạnh mẽ: Daikin đã phát triển các máy nén Swing mạnh mẽ với một buồng nén và dầu bôi trơn hiệu suất cao cho phép động cơ hoạt động trơn tru và hiệu quả.

Tính năng, công nghệ nổi bật trên điều hòa mutli Daikin 3MKM52RVMV

Tết kiệm năng lượng: Model điều hòa multi Daikin giá rẻ 3MKM52RVMV được trang bị động cơ điện một chiều kiểu từ trở cho máy nén. Động cơ này sử dụng 2 kiểu mô men quay khác nhau: nam châm neodymium và mô men từ trở mang lại hiệu suất tiết kiệm năng lượng tối đa.

Công nghệ Inverter: Công nghệ inverter không chỉ mang lại khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ mà còn có tác dụng đảm bảo nhiệt độ cài đặt của bạn có thể đạt được nhanh chóng và duy trì liên tục trong suốt thời gian mở máy.

Công nghệ kiểm soát môi chất lạnh: Đây là một công nghệ thông minh của Daikin ứng dụng vào các model điều hòa multi của mình. Công nghệ này kiểm soát môi chất lạnh từ van tiết lưu được thiết kế mới có hiệu quả hơn nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng. Tăng cường hiệu suất của công nghệ inverter và kiểm soát việc sử dụng môi chất lạnh hiệu quả hơn lên đến 80%.

Tính năng, công nghệ nổi bật trên điều hòa mutli Daikin 3MKM52RVMV

Ngoài ra, trên dàn lạnh hệ điều hòa multi Daikin còn được trang bị nhiều tính năng, tiện ích khác như: Luồng gió 3 chiều, Đảo gió tự động, chế độ đảo gió góc trải rộng, tự chuẩn đoán sự cố… Mang đến cho khách hàng sư yên tâm và thoải mái mỗi khi sử dụng sản phẩm.

Tính năng, công nghệ nổi bật trên điều hòa mutli 1 nóng 3 lạnh Panasonic CU-3S28SBH

Điều hòa multi Panasonic CU-3S28SBH sử dụng bộ vi xử lý kết hợp với máy nén được trang bị công nghệ inverter mạnh mẽ có độ ồn thấp để kiểm soát nhiệt độ chính xác, mang lại môi trường thoải mái mà vẫn tiết kiệm năng lượng.

Bên cạnh đó, dàn nóng điều hòa multi Panasonic giá rẻ CU-3S28SBH được bảo vệ bởi lớp phủ chống ăn mòn cao giúp sản phẩm hoạt động bền bỉ trong thời gian dài trước các điều kiện thời tiết khác nhau mà vẫn đat được hiệu suất tuyệt vời.

Tính năng, công nghệ nổi bật trên điều hòa mutli Panasonic CU-3S28SBH

Ngoài ra, hệ thống điều hòa multi 1 nóng 3 lạnh Panasonic CU-3S28SBH còn có chế độ Quiet giúp giảm độ ồn của dàn lạnh mang lại một môi trường yên tĩnh. Với chế độ này người dùng có thể hoàn toàn tập trung để làm việc hoặc thoải mái để nghỉ ngơi.

Hơn nữa, trên dàn lạnh treo tường hệ điều hòa multi của Panasonic còn được trang bị bộ lọc kết hợp có khả năng kháng khuẩn, virut, nấm mốc và các chất gây dị ứng có trong không khí đảm bảo mang lại luồng khí trong lành cho căn phòng của bạn.

Tính năng, công nghệ nổi bật trên điều hòa mutli Panasonic CU-3S28SBH

Đặc biệt Panasonic trang bị cho hệ thống đều hòa multi Panasonic giá rẻ CU-3S28SBH chức năng PowerFul, các bạn sẽ được tận hưởng không gian mát lạnh nhanh chóng ngay sau khi bật điều hòa.

3. Nên mua điều hòa multi 1 nóng 3 lạnh Daikin 3MKM52RVMV hay Panasonic CU-3S28SBH

Về giá bán thì cả điều hòa multi Daikin 3MKM52RVMV và Panasonic CU-3S28SBH đều không có giá bán cụ thể do là hệ thống điều hòa không khí nên sẽ phụ thuộc nhiều vào diện tích, không gian và công suất dàn lạnh nên sẽ phải được khảo sát công trình, tính toán tổng diện tích mới có thể lên dự toán chi phí lắp đặt điều hòa multi.

Điều hòa multi Panasonic 1 nóng 3 lạnh CU-3S28SBH được sản xuất tại Malaysia cùng chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng cho toàn bộ sản phẩm. Trong khi đó, máy điều hòa multi Daikin 1 nóng 3 lạnh 3MKM52RVMV được sản xuất tại Thái Lan và bảo hành chính hãng 1 năm cho toàn bộ sản phẩm cùng 4 năm cho máy nén.

Nên mua điều hòa multi Daikin 3MKM52RVMV hay Panasonic CU-3S28SBH

Nếu bỏ qua yếu tố giá thành sản phẩm, thì điều hòa multi Daikin vượt trội hơn khá nhiều về cả chức năng hoạt động và chế độ bảo hành.

Nên nếu bạn chỉ cần một hệ thống điều hòa multi có chất lượng tốt, sở hữu những chức năng cơ bản của 1 chiếc điều hòa thì nên lựa chọn hệ thống điều hòa multi Panasonic 1 chiều inverter CU-3S28SBH.

Nếu bạn muốn một hệ thống điều hòa được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, chế độ bảo hành lâu dài thì hệ thống điều hòa multi Daikin 1 chiều inverter 3MKM52RVMV sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho công trình của mình.

Trên đây là toàn bộ những đặc điểm về 2 hệ thống điều hòa multi 1 nóng 3 lạnh Panasonic CU-3S28SBH và Daikin 3MKM52RVMV mà chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với ngôi nhà của mình. Nếu cần thêm thông tin và báo giá cụ thể của 2 hệ thống điều hòa này hãy gọi cho chúng tôi qua số hotline để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook